Chương 60

6.4K 341 84
                                    


Chương 60

Thẩm Nguy đang xử lý một cây cải trắng. Nghe động tĩnh, hắn nghiêng đầu nhìn Triệu Vân Lan, nói: "Trong này rất bừa bãi, đừng vào."

Triệu Vân Lan giả điếc, theo hướng giọng nói mà vịn tường cẩn thận đi vào, chậm rãi vươn tay ôm lấy Thẩm Nguy từ sau lưng, tựa cằm lên vai hắn, nhắm mắt lại.

Đầu tiên y thử dùng "ánh mắt" của mình đảo qua trên mặt thớt, nhưng mà phần lớn đồ ăn đều đã bị nhổ xuống khỏi gốc rễ của chúng lại còn để lạnh rồi, nên y không "thấy" được. Y chỉ hít hít mũi, miễn cưỡng ngửi thấy mùi đồ ăn không quá đậm.

Sau đó y cúi đầu nhìn thấy thân thể tối đen vô cùng của Thẩm Nguy trong nháy mắt được y ôm lấy bỗng nhiên xuất hiện một sắc đỏ bừng như máu chảy từ phía ngực tràn ra, giống như nham thạch phun trào bao bọc lấy toàn thân hắn trong nháy mắt. Trong tầm mắt đầy bóng tối của Triệu Vân Lan phác họa ra một bóng dáng thẳng tắp kiên cường.

Giống như là...... hắc ảnh kia đột nhiên có được sinh mệnh.

Triệu Vân Lan thấy tình cảnh đó thì im lặng một hồi, sau đó mặt không đổi sắc nửa thật nửa giả oán giận với Thẩm Nguy: "Ngươi đang thái cái gì đó? Ta không ăn cái này, ta muốn ăn thịt cơ. Ta có phải con thỏ đâu, bây giờ lại là người mang thương tật, có quyền lợi yêu cầu cải thiện thức ăn nha."

Y nghe thấy Thẩm Nguy dung túng cười nhẹ một tiếng rồi mở nắp một chiếc nồi nhỏ bên cạnh, mùi hương thịt hầm vẫn bị đóng kín lập tức bay ra, Thẩm Nguy nói: "Đều chuẩn bị đồ ngươi thích, mỗi thứ ăn một chút, không nên kén ăn."

Khi hắn nói câu này, màu sắc như lửa đỏ trên người chậm rãi nhạt đi, từ màu đỏ tươi lưu chuyển biến thành sắc hồng ấm áp đến lạ lùng. Giống như ánh mặt trời đầu tiên thấy được lúc hừng đông vậy.

Thẩm Nguy để mặc cho y ôm, không hề né tránh, Triệu Vân Lan theo từng động tác của hắn mà nghiêng bên này lại ngả bên kia. Nghe tiếng từng nhát từng nhát dao hạ trên mặt thớt, một hồi lâu Triệu Vân Lan không nói chuyện. Đôi mắt y đen sẫm, khi hạ xuống không hiện lên u ám nhưng lại âm trầm không nói lên lời.

Hơn nửa ngày, Triệu Vân Lan đột nhiên ngẩng đầu hỏi một câu không đầu không đuôi: "Này này, ngươi thấy ta có đẹp trai không?"

Thẩm Nguy dừng động tác trên tay, tiện đà bất đắc dĩ lắc đầu: "Ngươi hỏi có tí nghiêm túc nào không?"

"Ô, nghiêm túc đấy." Triệu Vân Lan thanh thanh cổ họng, dùng giọng nói đọc tin tức trên radio của nhân viên đài phát thanh rất rõ ràng mà nói bên tai Thẩm Nguy, "Đồng chí Thẩm Nguy, ngươi cảm thấy người đang đứng bên cạnh ngươi, người được gột rửa trong gió xuân của xã hội hài hòa, người khổng lồ về mặt tư tưởng và kẻ đi tiên phong trong công tác này, y có đẹp trai hay không?"

Thẩm Nguy: "......"

Thẩm Nguy dùng im lặng đáp lời một lát rồi mới nhẹ nhàng cười. Hắn hạ mắt, thành thật thái thức ăn thành sợi, chuyện vô cùng đơn giản này được hắn làm như thể tâm không tạp niệm. Hắn khẽ nói: "Ngươi có đẹp hay không cũng không ảnh hưởng gì, ta không để ý. Cho dù ngươi cao lớn thô kệch trốc đầu thối chân xiên xẹo thiếu sót thì trong lòng ta cũng không có gì khác biệt."

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ