Chương 95

4.5K 245 65
                                    


Chương 95

Trời mới sáng, tiểu quỷ ở số 4 đường Quang Minh vừa tan tầm, Đại Khánh đã lo lắng nhúc nhích cái thân mình to mọng của nó chạy tới nhà Triệu Vân Lan, trước tiên nó nhảy tới cửa sổ hàng hiên, sau đó làm một động tác mãnh miêu vồ mồi bay lên không trung, chuẩn xác không lầm bắn người lên cửa nhà y, chân trước đặt trên chuông cửa.

Sau đó nó biến thành một mảnh dán hình mèo, trượt từ trên cửa xuống đánh ầm một cái.

Chuông cửa vang lên.

Khi Triệu Vân Lan ru rú trong nhà có lúc sẽ đeo tai nghe chơi game, cho nên để tránh cho người khác kêu cửa mà y không nghe thấy, chuông cửa nhà y cực kì kinh thiên động địa, từ ngoài cửa cũng có thể nghe thấy tiếng chuông gọi hồn mang đậm phong cách dân tộc, ấn một cái sẽ phát nguyên cả bài.

Nhưng mà vang hết một hồi, không có ai đáp.

Đại Khánh không chơi trò liên tục gọi điện cho Triệu Vân Lan như Sở Thứ Chi, lúc này nó còn tưởng là Triệu Vân Lan không ở nhà.

Hắc miêu lo âu đi tới đi lui trước cửa, bất giác đuổi theo cái đuôi của chính mình, rất nhanh sau đã trở thành một cơn lốc đen không ngừng xoáy quanh.

Nó chưa từ bỏ ý định, định lại bấm chuông lần nữa. Ngay khi nó nhảy lên tại chỗ, dùng hai chân trước bám cửa sổ, chân sau giãy giãy muốn leo lên, cánh cửa lại kẽo kẹt mở ra từ bên trong. Mèo đen hoảng sợ, hai vuốt buông lỏng, sau đó là cái mông rơi phịch xuống đất theo hình thức bình sa lạc nhạn.

Nó lăn vòng tại chỗ, trừng lớn đôi mắt tròn xoe nhìn qua, hai cái chân vừa mới đứng thẳng được lại trượt một cái rõ điệu nghệ trên hàng hiên phủ đầy ánh sáng rực rỡ, cái cằm nặng trịch cũng rung rung rung.

Sau đó Đại Khánh cực kì câu nệ thu hồi móng vuốt, ngồi xuống một cách cực kì ngay ngắn nghiêm chỉnh, ưỡn ngực thu bụng khe khẽ meo một tiếng: "Đại nhân."

Thẩm Nguy bấm tay bắn ra, chuông cửa vẫn đang réo rắt nhà Triệu Vân Lan lập tức câm bặt, Đại Khánh kìm lòng không đậu cứng còng cái cổ gian nan làm động tác nuốt xuống, đồng thời ánh mắt lại thiếu tự chủ rơi xuống quần áo trên người Thẩm Nguy ___Cái áo sơmi kia Đại Khánh khẳng định chắc chắn là của Triệu Vân Lan! Tên quái thai Triệu Vân Lan này thích xắn tay áo, mỗi lần đều đưa ra yêu cầu quỷ quái với nhân viên tiệm giặt là phải xắn sẵn tay áo của y lên cho tử tế đàng hoàng.

Đại Khánh trong không kìm được mà diễn ra cả loạt ý tưởng, tỷ như bọn họ đều cởi quần áo ra, sau đó, sau đó......

Đại Khánh cúi cúi cái đầu tròn tròn, cảm thấy chính mình phải điều chỉnh trạng thái tâm lý một tí.

"Chuyện gì?" Thẩm Nguy hỏi.

"A...ta chỉ tới xem sếp Triệu đã về chưa, hôm đó y đột nhiên nhảy vào Hoàng Tuyền, chúng ta đều rất lo lắng."

"Về rồi, nhưng hiện tại đang nghỉ ngơi, có chuyện gì thì có thể lưu lại lời nhắn, khi y tỉnh ta sẽ chuyển lời." Thẩm Nguy nhẹ giọng nói.

Đại Khánh lập tức trở thành kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, nhanh chóng thò chân định chuồn ra ngoài: "A...... A ta đây không quấy rầy nữa, không có chuyện gì quan trọng cả, chỉ muốn nhắc lão đại hai ngày này đừng quên viết kế hoạch công tác năm mới và đọc diễn văn đầu năm thôi, không có việc gì không có việc gì, ngài bận việc, ta đi đây."

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now