Chương 94

4.7K 292 109
                                    


Chương 94

Quách Trường Thành ỉu xìu, rất giống kẻ lang thang phải ngủ cả đêm trong nhà ga xe lửa, khi cậu vào trong khoang điều khiển thì trong đầu Sở Thứ Chi chỉ biết dùng từ "một đống thù lù" để mà hình dung thôi.

"Không tìm được?" Sở Thứ Chi biết rõ còn cố hỏi.

Quách Trường Thành yên lặng gật đầu.

Sở Thứ Chi trầm mặc một lát, thử thăm dò: "Cơ mà cũng có khả năng là tôi nghĩ nhầm, bọn họ có khi cũng ngồi tàu hỏa hoặc vẫn ở lại trong thành phố mấy hôm, hay là chúng ta về trước đã?"

Quách Trường Thành im lặng một lát, thức đêm khiến cho đầu óc vốn không thông minh lắm của cậu có chút đờ đẫn, sau đó cậu ra lực lau mặt, nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi Sở ca, bằng không...... bằng không anh cứ lái xe về đi, bao giờ tìm thấy người em tự gọi xe về cũng được."

"Gọi xe? Cậu ngồi đây cả đêm là muốn chết rét ở ngoài sao?" Sở Thứ Chi nghĩ nghĩ, còn nói, "Cậu yên tâm, cứ cho là đáp ứng quỷ thoại cũng không sao, chỉ là một phược linh không có đạo hạnh gì thôi mà, tôi còn dẹp yên được."

Quách Trường Thành vẫn kiên định lắc đầu, cậu định đẩy cửa xe đi xuống, nhưng ngay lúc cậu quay lưng về phía Sở Thứ Chi thì cánh tay hắn vẫn đút trong túi đột nhiên vươn ra, bộp một tiếng dán một lá bùa lên cổ áo sau gáy cậu.

"Ngươi là ai? Vì sao lại bám lên thân người?" Sở Thứ Chi lạnh giọng hỏi.

Lúc ấy Quách Trường Thành cảm thấy tứ chi của mình lập tức nặng như đeo chì, cậu muốn quay đầu hỏi Sở Thứ Chi sao lại thế này, nhưng mà cái cổ cứng còng, xoay không nổi.

Ý thức của cậu giống như bay ra ngoài thân thể, dùng một góc độ người thứ ba quỷ dị nhìn tạo hình đáng cười của mình cùng với Sở Thứ Chi biểu tình ngưng trọng ở phía sau.

Sở Thứ Chi cau mày, ngẩng đầu nhìn linh hồn Quách Trường Thành trôi nổi giữa không trung____Kia đúng là sinh hồn của người thường, hơn nữa còn hoàn toàn phù hợp với thân thể, không có một chút không đúng.

Nói cách khác, hồn phách bị một lá bùa của hắn đánh ra chính là Quách Trường Thành.

"Cho nên ngươi thực sự là Quách Trường Thành?"

Quách Trường Thành bay trong không trung, muốn nói: "Sở ca ngươi làm gì." Nhưng mà cái miệng cậu khép mở như thể bị ấn phím câm....Không, tựa như cậu đã rơi vào chân không nơi âm thanh không thể truyền đi được, cậu nói, nhưng lại chỉ có thể nghe thấy tiếng mình từ chính cơ thể mình, phát ra miệng lại không thể truyền đi.

Lúc này, Sở Thứ Chi giơ tay xé lá bùa trên cổ Quách Trường Thành xuống, sau đó cậu cảm giác được một áp lực cực lớn, một cánh tay khô gầy trực tiếp đặt trên hồn phách của cậu, loại xúc cảm này vô cùng kì quái khiến Quách Trường Thành nhịn không được phải rùng mình, tiếp đó chỉ trong khoảnh khắc sự lơ lửng mơ hồ đã không còn, thân thể nặng nề đến mức cậu thấy thật không quen.

Quách Trường Thành nơm nớp lo sợ quay người về, liền đối diện với ánh mắt nhìn chăm chú của Sở Thứ Chi.

Quách Trường Thành mất một lúc lâu mới chậm rãi phản ứng, bây giờ mới biết chính mình ban nãy là linh hồn xuất khiếu, theo cách hiểu của cậu, "linh hồn xuất khiếu" chẳng khác "chết" chút nào____Nói cách khác, Sở Thứ Chi thiếu chút nữa một lá bùa dán chết cậu.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now