Chương 58

6.7K 357 86
                                    


Chương 58

Triệu Vân Lan lạnh lùng nói:"Người ta nói nhân vật phản diện có lời dạo đầu quá dài sẽ bị đâm một nhát chết ngay, ngươi có tin không?"

Từ bốn phương tám hướng trong rừng vang lên tiếng loạt soạt giống như vô số bước chân nhỏ vụn đang qua lại. Triệu Vân Lan mở bật lửa, một đốm lửa nhỏ như hạt đậu được y giơ lên cao chiếu sáng một khoảng đất hẹp.

Đột nhiên y vụt quay đầu lại, một bóng dáng thấp bé chợt lóe mà qua sau lưng y, phóng thẳng tới giữa không trung rồi biến mất trong nháy mắt, chỉ để lại một vạt áo thật dài giống như mạng nhện lấy tốc độ mắt thường không nhìn được bay vút qua.

Nó phát ra tiếng cười như chim báo tang kêu đêm.

Triệu Vân Lan đứng yên tại chỗ một lát, thứ kia dường như cũng kiêng kị y, vẫn cứ thử thăm dò mà bay tới bay lui quanh y, chỉ là mỗi lần đều không đến gần người y quá mức.

Đột nhiên, một dải roi dài mang theo gió mạnh phóng tới theo một góc độ vô cùng xảo quyệt, chặn ngang trói vật kia lại. Cổ tay Triệu Vân Lan rung lên, mũi roi nặng nề trụy xuống. Chỉ nghe thứ đó phát ra một tiếng thét chói tai nghẹn lại trong cổ họng, y tập trung nhìn vào, thấy một người chỉ tầm một mét lăn trên mặt đất.

"Người" kia cũng không thấy rõ là nam hay nữ, chỉ là khuôn mặt nhăn nhúm, mũi khoằm to bự nổi lên cơ hồ chiếm hết nửa mặt làm cho ngũ quan khác đều không có chỗ mà xếp, vừa nhìn qua trông như một con chim lớn báo điềm gở. Một đôi mắt bé như hạt đỗ đục ngầu một mảnh cơ hồ không thấy tròng trắng nhìn người với vẻ âm u. Nó đột nhiên cười, để lộ ra một hàm răng khấp khểnh so le không đủ.

Triệu Vân Lan nửa ngồi xổm xuống, chống khuỷu tay lên đầu gối đối mắt với thứ kia, cuối cùng không khách khí hỏi thẳng:"Nè, ngươi là thứ gì vậy?"

Người nọ âm trầm nhìn y, mở miệng nói ra bằng giọng nói giống tiếng cưa sắt:"Tiểu tử đừng có không biết trời cao đất rộng."

"Yo ~" Triệu Vân Lan cao thấp đánh giá nó một hồi,"Hay là ngài nói cho ta biết một chút, là cao bao nhiêu rộng thế nào ?"

Y lấy hộp thuốc lá, rung cổ tay treo một điếu lên miệng, bật lửa trên ngón tay điêu luyện lộn mấy vòng rồi bật lên hoa lửa, "tách" một tiếng đốt lên, khói thuốc mang theo hương bạc hà hun cho kẻ kia ngửa cổ ra sau ho khan hồng hộc.

Triệu Vân Lan nắm một đầu roi Trấn Hồn, không mở trói cho nó mà hỏi tiếp:"Người vừa mới rao hàng là ngươi sao?"

Người nọ hừ lạnh một tiếng:"Không sai, ngươi có cái gì muốn bán?"

Triệu Vân Lan không để ý tới mà nheo mắt truy vấn:"Nói như vậy, Công Đức bút đúng là ở trong tay ngươi?"

Người nọ không nói lời nào, một đôi mắt lươn của kẻ cắp như rắn độc âm hiểm trừng Triệu Vân Lan.

Triệu Vân Lan phà một hơi khói, một nhát nhấc cổ áo của tên nhóc này lên, tha nó lên giữa không trung mà lườm:"Ta cũng không tin, chuyện về bốn loại thánh khí còn đang dở dang chưa xử lý xong, là ai phái ngươi tới ? Lại là kẻ nào bảo ngươi dùng Công Đức Bút giả lừa ta tới ?"

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now