Chương 53

7.4K 401 296
                                    

Chương 53

Rốt cuộc chờ đến hơn 4h chiều, trước khi mặt trời còn chưa hoàn toàn xuống núi, Chúc Hồng đến bệnh viện mang theo quyết định trao quyền đã qua phê duyệt.

"Người của phân cục bên kia đã rút hết, vừa rồi tôi gặp Tiểu Lý dưới lầu, cậu ta còn nói sau này muốn mời chúng ta ăn cơm, cho nên......"

Chúc Hồng nói đến đây thì bỗng nhiên ngừng lại, nuốt hết mấy lời phía sau vào bụng, bởi vì cô nhìn thấy Thẩm Nguy vừa mua xong đồ uống đang đi về phía này. Chúc Hồng đành phải dừng một chút rồi dùng phương thức tương đối mơ hồ nói tiếp, "Án này bây giờ hoàn toàn thuộc về chúng ta, anh nói xem làm thế nào đi."

Thẩm Nguy đương nhiên cảm giác được ánh mắt chần chừ của cô, hắn lập tức đưa đồ uống cho Triệu Vân Lan, còn rất hiểu ý người mà nói: "Hai người bận việc, ta về trước tránh một chút thì hơn."

Triệu Vân Lan kiên quyết giữ chặt lấy hắn, phát huy đầy đủ bản sắc keo da trâu của mình: "Không cho đi, vạn nhất ngươi hối hận, bỏ đi rồi ta không bắt lại được thì làm sao bây giờ?"

Hành lang bệnh viện vốn có nhiều người qua lại, Triệu Vân Lan lại là giai đẹp chói ngời dáng cao chân dài rất hấp dẫn ánh mắt dân tình, hơn nữa y còn lôi lôi kéo kéo một người đàn ông khác, hành vi động tay động chân như vậy đã nhanh chóng thu hút rất nhiều ánh nhìn hiếu kì.

Thẩm Nguy nhanh chóng phóng mắt nhìn quanh bốn bên, khẽ nói: "Vẫn còn ở bên ngoài đấy, ngươi chú ý một chút đi."

Triệu Vân Lan nghe vậy thì lập tức quay đầu lườm mấy người đang trộm ngó về bên này, rồi nghênh ngang mở miệng: "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy gay đẹp giai như vậy bao giờ hay sao?"

Đối phương thực sự chưa từng thấy ai làm gay mà làm được uy vũ khí phách như vậy cả, đành ngượng ngùng vội vã xoay đi hết.

Triệu Vân Lan chuyển sang lấy lòng Thẩm Nguy: "Hehehe ~"

Thẩm Nguy: "......"

Chúc Hồng quả thực không thể tin được cái tên thanh niên ngớ ngẩn mất nết này là sếp Triệu anh minh thần võ nhà mình, sóng gió mãnh liệt nổi lên trong lòng nhất thời điêu tàn đọng lại bốn chữ: Vô cùng thê thảm.

Thế nhưng Thẩm Nguy lại nhẹ nhàng nhíu mi: "Các ngươi phải làm việc, ta ở chỗ này vẫn không thích hợp lắm."

Chúc Hồng cũng nhỏ giọng nói: "Đúng vậy, sếp Triệu, nội quy của chúng ta......"

Triệu Vân Lan trực tiếp ngắt lời: "Quy củ là tôi định ra, bất cứ lúc nào mất hứng đều có thể sửa lại. Hơn nữa nội quy nói trong quá trình làm việc tránh để cho người ngoài chứng kiến hoặc tham dự, hắn đâu phải là người ngoài."

Thẩm Nguy ngẩn người, trong nháy mắt hắn còn tưởng rằng Triệu Vân Lan muốn nói toạc thân phận của mình ra.

Kết quả liền nghe thấy Triệu Vân Lan ti bỉ nói thầm với Chúc Hồng: "Hắn là bà xã nhà tôi nha."

Thẩm Nguy: "......"

Chúc Hồng ngây ngốc một lát, sau đó mặt không chút thay đổi hướng ra ngoài cửa sổ, dùng ngữ điệu đều đều như đang nói "Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" mà bảo Quách Trường Thành: "Tiểu Quách, cậu xem mặt trời lặn ngoài kia có xanh không kìa! Giống y như được ngâm trong dấm mồng tám tháng chạp vậy đó!"

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now