Chương 73

5.9K 328 56
                                    


Chương 73.

"Ta không điên, Sơn Hà Trùy bị ngươi cầm đi thì không tính, bởi vì sớm muộn gì cũng sẽ có ngày ngươi mang theo nó tới tìm ta, nhưng mà Công Đức bút thì ta nhất định phải có được. Một khi bốn cột trụ mất hai, trời đất nghiêng lệch thì trên đời sẽ không còn gì ngăn cản được ta nữa." Quỷ Diện cuối cùng cũng mở miệng, sau đó quét mắt một vòng, "Ngươi tới thì tới, lại còn mang theo nhiều kẻ ô hợp thế này. Bọn chúng sợ ngươi đương trường phản bội hay sao?"

Lời này chẳng khác gì công kích, mỗi người ở đây đều bị gã cho một bạt tai.

Quỷ Diện xoay chuyển ánh mắt, thấy được Triệu Vân Lan thì tươi cười trên mặt lại càng quỷ dị hơn: "Ồ, thì ra là Lệnh chủ cũng ở đây, chẳng trách nào."

Đại Khánh biểu tình lạnh lùng, nhưng vừa mới định động chân thì đã bị Triệu Vân Lan nắm tóc kéo về.

Triệu Vân Lan lộ ra vẻ mặt ngoài cười mà trong không cười, một tay tóm tóc Đại Khánh không để cho cậu làm loạn, một tay thò vào túi lấy thuốc lá.

Đại Khánh biến thành người nhưng vẫn giữ nguyên bản năng khi bị bứt lông, xoay tay lại cho Triệu Vân Lan một cào, chẳng qua bây giờ cậu không có móng tay dài cho nên chỉ có thể lưu cho y một cái vết trắng nhạt mà thôi. Cậu phát hiện tay của Triệu Vân Lan lạnh đến buốt cứng thì không nhịn được sửng sốt hồi lâu.

"Mập mạp chết bầm, đừng gây thêm phiền phức." Triệu Vân Lan chẳng có chút ngượng mồm nào mà phun ra bốn chữ kia với "con người" tiên khí vây quanh trước mặt.

Đại Khánh: "Ngươi làm sao vậy?"

Triệu Vân Lan nhẹ nhàng phun ra một hơi khói thuốc, bờ môi càng trắng bệch không chút huyết sắc, ánh mắt lại vẫn như cũ sáng đến kinh người, ngón tay y vô thức ve vuốt điếu thuốc, dùng giọng nói còn thấp hơn cả thì thầm mà nói với Đại Khánh: "Ta có chút khẩn trương."

Đại Khánh mở to hai mắt ra nhìn.

Triệu Vân Lan chuyển ánh mắt sang bên cạnh: "Địa Phủ đứng sau tộc Hắc Nha, các Yêu tộc khác thành một phái riêng, Tây Thiên La Hán, thế còn kia là loại nào, đạo gia à?"

Quỷ Diện lại phang xuống một búa kinh thiên động địa, đám người đã tự động phân chia thành từng nhóm.

"Hoặc là đức cao vọng trọng, hoặc là đắc đạo thăng thiên, có thần chức." Đại Khánh nói, "Nhưng không ai có tư cách nhúng tay vào trận đấu của hai người này, nếu không có ngươi đưa đi thì ngay cả lên núi họ cũng không lên nổi. Dám gây chiến ở nơi này, trừ hai người họ ra ta cũng chỉ thấy có mỗi bà đuôi rắn thôi."

Mặt người thân rắn, là cổ thần nữ đế – Nữ Oa.

Thiên không nặng nề bắt đầu có tuyết rơi, u súc xấu xí phân biệt rõ ràng với các lộ thần quỷ, giằng co lẫn nhau hết sức căng thẳng.

Đại Khánh quay đi không nhìn đại thần mộc nữa, miễn cưỡng làm cho mình tỉnh táo lại, nói với Triệu Vân Lan: "Tốt nhất ngươi nên lui ra phía sau một chút đi."

Tuyết rơi băng lạnh làm ẩm tàn thuốc của Triệu Vân Lan, y lấy khăn tay gói kĩ cả đầu lọc và tàn tro, bảo vệ môi trường nhét vào trong túi, theo lời Đại Khánh lui ra bên ngoài vòng chiến. Y lập tức len lỏi qua những người khác đi tới bên đại thần mộc, vươn tay đặt trên thân cây lạnh lẽo khô héo.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ