Chương 72

6.1K 282 98
                                    


Chương 72

Bàn tay buông bên người của Trảm Hồn Sứ – Thẩm Nguy không tự chủ được mà bắt đầu trở nên run rẩy, nhất thời lửa giận công tâm.

Triệu Vân Lan làm cho người ta giận thành như thế mà cứ như không hề hay biết...... mà có lẽ y có biết cũng coi như không. Y tìm một phiến đá ít băng tuyết đặt mông ngồi lên, uống hết cà phê lại nhe răng lôi miếng pho mát trong hamburger ra quăng xuống.

Thẩm Nguy đứng nơi đầu gió không nói tiếng nào, cho đến tận khi y không ngừng không nghỉ ăn xong bữa sáng, hắn mới dùng một loại ngữ khí rất thấp mà nhẹ giọng hỏi: "Ta đã nói cái gì với ngươi?"

"Không đáp ứng yêu cầu của Địa Phủ, chờ ngươi về nhà." Triệu Vân Lan xoa xoa miệng.

Thẩm Nguy ép giọng xuống càng thấp hơn, gằn từng chữ mà nói: "Vậy ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Triệu Vân Lan nhìn quanh bốn phía, phát hiện ngoài mèo đen ra thì chẳng có ai khác, vì thế y đi lên đưa tay ôm lấy thân mình lạnh như băng của Trảm Hồn Sứ, kiễng chân một chút hôn lên đỉnh đầu phủ kín mũ trùm của hắn: "Ngươi giận sao?"

Đại Khánh yên lặng xoay đi, tâm tình vô cùng thê thảm.

Thẩm Nguy không động đậy mà chỉ cứng ngắc đứng ở nơi đó: "Ta thấy ngươi nhất định là muốn làm cho ta tức chết mới vừa lòng, ta hận không thể, hận không thể......"

Triệu Vân Lan buông hắn ra, nhìn khuôn mặt hắn bị che trong hắc vụ, trong một nháy mắt đó y vẫn có thể tìm ra vị trí đôi mắt kia, thậm chí còn cảm giác được ánh mắt ấy. Triệu Vân Lan thở dài, kéo tay Thẩm Nguy nắm một cái lại buông ra, vô cùng thành khẩn nhỏ giọng nói: "Trở về cho ngươi bắt ta đầu đội bàn phím gối quỳ bàn chà được không nào? Quỳ bàn tính cũng được luôn, lần sau ta không dám, thật sự không dám nữa...... Hơn nữa lần này cũng không thể trách ta, ngươi hỏi Đại Khánh xem, đều tại cái tên nhóc Sở Thứ Chi kia đó, để cho Địa Phủ nắm được nhược điểm của ta......"

Rõ ràng là ngươi nắm được nhược điểm của Địa Phủ nhân tiện còn giúp Sở Thứ Chi tháo xiềng Công Đức nhá. Mèo đen không thèm để ý đến y, chỉ rất là không coi ai ra gì ngồi cúi đầu giơ móng vuốt rửa mặt. Tên đàn ông đầy miệng tiếng quỷ này mà đáng tin thì heo mẹ cũng leo được lên cây tuốt.

"Còn nữa nha, giờ ta trở về không kịp rồi." Triệu Vân Lan buông tay ra, "Aiiii, thật sự đó, ngươi đừng giận mà, ngươi giận đến vậy chẳng phải sẽ khiến ta đau lòng đến chết hay sao...... Thẩm Nguy? A Nguy, Tiểu Nguy, bảo bối...... đừng không để ý tới ta, nói gì với ta đi mà."

Thẩm Nguy không nói tiếng nào, đôi tay trong tay áo nắm chặt đến phát đau.

Y gọi một tiếng "Bảo bối" làm cho Đại Khánh rùng mình như bị rút gân từ đỉnh đầu đến tận chót đuôi, sau đó nó yên lặng rời xa vài bước, cảm thấy mình không thể nghe thêm nổi nữa.

Triệu Vân Lan vểnh mặt vừa định dán vào Thẩm Nguy bỗng ngừng lại, trong nháy mắt khôi phục lại biểu tình của người bình thường lui về hẳn hơn năm bước. Chỉ một lát sau đã thấy một đám âm sai vây quanh Phán quan, đầu trâu mặt ngựa, Hắc Bạch Vô Thường đều đến cả, phía sau còn có một đoàn người nhìn không ra lai lịch, có yêu tộc thưa thớt mấy người, thậm chí còn có một số trên mặt mang theo bảo tướng (1), đại khái có thể là thần tiên phương nào đó. Triệu Vân Lan chú ý quét qua một lượt thì thấy những kẻ mới đến chẳng có ai là người bình thường cả.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now