Chương 91

5.6K 254 11
                                    

Chương 91

Điện thoại của Quách Trường Thành vẫn luôn báo rung, trên màn hình hiển thị một dãy số xa lạ mà kì quái, nhìn qua không phải là số di động cũng chẳng phải số của tổ chức đứng đắn nào, phần đầu là cả dãy rất nhiều số 4. Quách Trường Thành nhìn lướt qua thấy giống điện thoại tiếp thị mua sắm trên TV, chắc là đang đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng nào đó, mọi người đều đang nói chính sự, tuy rằng cậu nghe không hiểu lắm nhưng cũng vô cùng hiểu chuyện mà giả bộ chăm chú nghe, mặc kệ di động rung không ngừng, không thèm để ý tới.

Thế nhưng mọi người thảo luận sôi nổi hồi lâu mà vẫn chẳng ra được nguyên cớ gì, ngược lại Xà tứ thúc dâng Thủy Long Châu làm cho Sở Thứ Chi so đo một phen, Sở Thứ Chi thường niên sinh sống trong mộ phần lại đi trên con đường thi tu, tâm tính thật sự là chẳng quang minh lỗi lạc được đến đâu, ngẫu nhiên sẽ có chút u ám nho nhỏ, là một nhà lý luận âm mưu chính tông.

"Tứ thúc nhà cô chắc chắn là đã biết cái gì đó." Sở Thứ Chi khẳng định, "Không thì tại sao ông ta lại đột nhiên muốn đưa cô đi, lại trùng hợp bảo cô giao Thủy Long Châu cho sếp Triệu?"

Chúc Hồng khoanh tay trước ngực, cau mày hít sâu một hơi.

Người người quỷ quỷ trong văn phòng đều yên lặng, lúc này lão Lý thích đẽo xương trực ban phòng thường trực buổi sáng đột nhiên lên tiếng, ông nói: "Kỳ thật tôi...tôi có một chút tin tức ngoài luồng."

Tức khắc tất cả mọi người đều nhìn về phía ông, lão Lý hơi cứng ngắc ngượng ngùng nở nụ cười: "Tôi đây một thân một mình, tan tầm cũng không có việc gì làm, bình thường hay đến phố đồ cổ tìm vài lão anh em uống trà chơi cờ. Hai ngày này tôi có nghe một ông anh cùng chơi cờ nói một việc thế này, ông ấy bảo trong nhà thờ mấy con rắn hộ gia trấn trạch, hai hôm nay đã đi mất, cả đồ cúng cũng không ăn. Nhà khác cũng như vậy, Xà tộc xem ra là muốn triệt để rút khỏi Long Thành."

Chúc Hồng ngẩn người: "Cái này...tứ thúc không nói gì với tôi cả."

"Không chỉ có Xà tộc đâu, mọi người xem, sắp tới là đầu xuân rồi, trong thành có nửa con quạ đen sao? Cái đám Nha tộc lóc chóc kia chỉ cần có tí gió thổi cỏ lay thì chạy trốn còn nhanh hơn cả chuột." Khi Đại Khánh nhắc tới chữ "Chuột" thì cau cái mũi biểu thị vạn phần khinh bỉ___Đối với một con mèo mà nói, đại khái trên thế giới này có cái gì đáng khinh thì đều có thể dùng chuột để hình dung được hết.

"Tứ thúc của tôi, ông ấy......" Chúc Hồng dừng một chút, nếp nhăn nơi mi càng sâu, cô được tứ thúc nuôi dưỡng từ nhỏ đến lớn, trong lòng cô, Xà tứ thúc căn bản chính là một sự tồn tại mà không gì không làm được. Cô chưa từng thấy tứ thúc khó xử vì bất cứ việc gì, Xà tộc giống như chỉ cần có ông trấn ở đó thì ngay cả trời cũng không sập xuống được.

Chúc Hồng biết ông không nói với mình nửa chữ có khả năng là do sợ mình có tình cảm quá sâu nặng với Triệu Vân Lan, thời điểm yên bình còn có thể biết bản thân không có hi vọng mà tự rời xa, chứ nếu đã biết y gặp nguy hiểm thì sao có thể bỏ y lại mà rời đi dễ dàng cho được?

Nhưng mà phải là đại sự cỡ nào, mới khiến cho tứ thúc không cần suy ngẫm biện pháp đã trực tiếp di dời cả Xà tộc đi?

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें