Chương 34

6.7K 366 80
                                    


Chương 34.

Căn nhà nhỏ trên núi rất bình an vô sự, người bạn nào đó của Triệu Vân Lan sau đó cũng liên hệ với Lâm Tĩnh nói rằng phải qua ít nhất ba bốn ngày nữa mới có thể thông đường. Thẩm Nguy đơn giản bàn bạc vài câu với nhóm sinh viên, mọi người nhất trí cho rằng trong tình huống không may như vậy, cho dù là trong thôn Thanh Khê còn người sống sót cũng không có tâm tình tiếp đón bọn họ tham quan, cho nên lập tức quyết đinh chờ Triệu Vân Lan trở về thì sẽ cùng về lại Long Thành.

Nữ đội trưởng dùng bình nhỏ và nước ấm đun sữa, vừa cho Đại Khánh, vừa làm điểm tâm cho mọi người, những người khác bị thầy giáo của bọn họ giao việc đi giúp Lâm Tĩnh dọn sân.

Cách dọn dẹp vô cùng đơn giản và bạo lực: chính là Lâm Tĩnh chỉ huy họ đào từng cái đầu lâu đêm qua định cắn bọn họ ra, đặt tại một vị trí nhất định, sau đó vị hòa thượng rởm kia giơ lên một khối đá to đùng đập xuống từng cái một, tuân theo chỉ thị của lãnh đạo nhà gã mà đập cho tan nát.

Không bao lâu sau Chúc Hồng đã cõng một cái bao to gần bằng người quay trở lại, vị nữ đại lực sĩ này buông hết đồ ra xong thì cầm lấy một cái bình nhỏ đem vào đun trong nồi, không tới hai phút đã nhấc ra, dũng cảm nốc một ngụm. Sau đó cô nàng mau chóng tiếp nhận công việc của Lâm Tĩnh, đập đầu lâu như đạp hạch đào, một phát một em, xác suất thành công trăm phần trăm, chất lượng hoàn hảo, tuyệt không phải đập lại.

Loại luyện tập đơn giản bạo lực này tiếp tục cho đến khi cô bé trong nhà thò đầu ra gọi bọn họ vào ăn chút gì đó mới thôi.

Không hiểu Chúc Hồng uống lộn thuốc gì mà dám gạt một sinh viên và cả Đại Khánh đang bất giác dán vào Thẩm Nguy, đặt mông ngồi xuống bên cạnh người ta rồi không chút khách khí nói: "Thầy Thẩm, phiền anh đưa kem chocolate cho tôi cái."

Cô chơi trò mặn ngọt kết hợp phết kem chocolate lên bò khô mà ăn, không hiểu ăn vào miệng sẽ có vị gì nữa. Chúc Hồng vừa ăn vừa len lén dùng khóe mắt quét vị Thẩm Nguy vẫn bình thản chịu đựng gian lao kia, sau khi chuẩn bị xong, cô làm bộ như chuyên tâm phết kem, mí mắt cũng không nhấc, nói với Thẩm Nguy: "Lão đại nhà chúng tôi đang theo đuổi anh."

Thẩm Nguy dừng một chút, nghiêng đầu nhìn về phía cô.

Chúc Hồng hạ mắt, dùng khẩu khí nói chuyện phiếm không mặn không nhạt tiếp lời: "Anh không phải là không nhận ra chứ?"

Thẩm Nguy không hề thay đổi sắc mặt, không đáp lại mà chỉ cầm vài túi kem chocolate đưa cho Chúc Hồng: "Vậy thì sao?"

Chúc Hồng ngậm miệng. Cô ngẩng đầu lên, dùng một ánh mắt vô cùng kì dị nhìn Thẩm Nguy, đồng tử hình tròn bình thường khi nhìn người trước mặt không ngờ lại biến thành đồng tử dựng thẳng của động vật máu lạnh, chúng nằm trên khuôn mặt xinh đẹp của cô mang lại vẻ quỷ dị khó tả.

Nhưng Thẩm Nguy chỉ nhìn cô một cái rồi lại coi như không có chuyện gì, dời sự chú ý lên đồ ăn trên tay.

"Còn anh có thích y không?" Chúc Hồng hạ giọng, ghé vào lỗ tai hắn, lặng lẽ hỏi.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now