Chương 82

5.4K 270 54
                                    


Chương 82

Vì yêu cầu quản lý, người đi công tác phải có hậu cần sắp xếp hành trình tàu hỏa. Bởi thế cho nên sau khi Chúc Hồng với Lâm Tĩnh hẹn được nhau thì trời còn chưa sáng đã đến số 4 đường Quang Minh tìm Uông Chủy. Kết quả là vừa vào đến cửa thì thấy tên lãnh đạo vẫn không trả lời tin nhắn cho bọn họ đang cuộn mình trên sofa, người còn đang mặc áo ngủ, đắp một cái áo khoác lông dê rất dày rõ ràng không phải phong cách ăn mặc của y.

Đại Khánh ngồi xổm trước sofa, trước mặt là cái đĩa chỉ còn lại mấy mảnh xương tàn của cá rán, đang rất hài lòng liếm móng vuốt.

Chúc Hồng bước nhẹ chân, khẽ hỏi: "Sao y lại ngủ ở đây? Có lạnh hay không, không sợ cảm lạnh sao?"

Cô nói đoạn, chỉnh nhiệt độ điều hòa lên cao một chút, lại cởi áo khoác của mình phủ lên người Triệu Vân Lan.

Lâm Tĩnh quá niên xong thì cả người y như vừa được bơm hơi, tròn ra một vòng lớn. Hắn xoa xoa cái cằm trắng trắng tròn tròn như quả bóng, nói: "Quá niên không trở về nhà, chắc chắn là có ẩn tình, ta thấy rõ ràng không phải là bị bắt kết hôn thì chính là bị buộc chia tay rồi."

Đang nói, cái đầu tổ quạ cộng thêm hai mắt thâm quầng của Triệu Vân Lan ngoi lên từ dưới sofa, sắc mặt bao phủ hội chứng rời giường dày đặc. Y âm u liếc Lâm Tĩnh một cái, ngắn gọn hữu lực nói: "Câm miệng, cút!"

Lâm Tĩnh bản tính bỉ ổi, hắn im lặng hai giây, rốt cục vẫn là nhịn không được nói: "Không phải, mấy người nói xem ai mà chịu nổi cái loại đàn ông này chứ — nếu là sáng sớm vợ ngươi vất vả làm điểm tâm mang đến gọi ngươi dậy ăn, ngươi cũng nói thế hả?"

Triệu Vân Lan khoát tay, quơ tay túm một bồn cảnh bỏ túi trên mặt tủ đứng bên cạnh liệng qua đánh rầm một tiếng.

Đại Khánh với Chúc Hồng hai mặt nhìn nhau, Lâm Tĩnh cũng sửng sốt – thấy Triệu Vân Lan phen này giận thật, tên miệng tiện gây họa này mới im lặng biết thân đi tìm cái chổi quét tước sạch sẽ đống mảnh vỡ, cuối cùng còn nói thầm một câu: "A Di Đà Phật, vỡ vụn bình an."

Đại Khánh nhảy lên lưng dựa sofa dùng móng vuốt đẩy đẩy bả vai Triệu Vân Lan: "Này, ngươi không sao chứ?"

Triệu Vân Lan hít sâu hai hơi, lại nằm trở về, cả nửa khuôn mặt đều chôn trong quần áo. Áo là Thẩm Nguy, sau khi y vùng khỏi nhà mới phát hiện ra vấn đề này. Trong từng thớ vải vẫn phảng phất vương lại mùi hương sạch sẽ dễ ngửi của người ấy.

Không biết qua bao lâu, Triệu Vân Lan mới ủ ê nói: "Ta không sao — Lâm Tĩnh ngươi để đấy, tí nữa ta dọn, vừa rồi cũng không phải hướng vào ngươi...... Bây giờ ta rất khó chịu, mấy người để ta nằm một lát, nên làm gì thì cứ làm đi."

Đại Khánh rung râu, Triệu Vân Lan liền thò tay ra xoa loạn lông trên đầu nó rồi vỗ vỗ mông mèo mập mấy cái lấy lệ: "Ngươi có rảnh thì đi tra cho ta xem cuốn sách [ Thượng Cổ bí văn lục ] rốt cuộc là ở đâu ra."

"Dám sai khiến ông nội miêu nhà ngươi." Đại Khánh không hài lòng hừ một tiếng, "Lì xì của ta đâu? Tiền mừng tuổi của ta đâu?"

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें