Chương 64

5.9K 335 82
                                    


Chương 64

Triệu Vân Lan vụt nắm lấy tay Thẩm Nguy, cho dù y mù cũng có thể cảm giác được sát ý trên người đối phương biến thành thực thể, lạnh lẽo đến thấu xương.

Y nghe thấy giọng nói của Thẩm Nguy không còn tao nhã như lúc thường, âm điệu kia ép tới trầm đục, nhất thời có cảm giác âm trầm nói không nên lời. Thẩm Nguy nói: "Tộc Hắc Nha dám tổn thương ngươi, lũ người vong ân phụ nghĩa đó, thiên đao vạn quả, vong tộc diệt chủng cũng không đủ......"

Mấy chữ cuối cùng dường như mang theo máu tươi, Triệu Vân Lan không chút do dự ôm chặt hắn, Thẩm Nguy theo bản năng tránh né.

Không biết vì sao trong một khắc kia, Triệu Vân Lan bỗng nhiên cái khó ló cái khôn mà bật thốt lên: "Tiểu Nguy!"

Thẩm Nguy bỗng dưng cứng đờ bất động, một lúc lâu sau mới run giọng hỏi: "Ngươi...... ngươi gọi ta là gì?"

"Này, nghe ta, đừng nhúc nhích." Triệu Vân Lan nhắm mắt lại, mở ra thiên nhãn bị Yêu tộc ảnh hưởng mà có chút mơ hồ, kéo Thẩm Nguy lui về phía sau một chút, hai người cùng giấu mình trong đám đông yêu quái.

Thẩm Nguy tâm thần đại loạn, một câu nói kia vừa ra khỏi miệng đã để Triệu Vân Lan lập tức bắt được manh mối. Cái gì gọi là "vong ân phụ nghĩa"? Y và tộc Hắc Nha...... Không, y và Yêu tộc có quan hệ thế nào?

Triệu Vân Lan nhớ tới thật lâu thật lâu trước kia có một câu nói thế này: "Trời giáng điềm rủi, quạ đen tiên tri."

Tộc Hắc Nha tiên tri cái gì?

Chỉ nghe Xà tứ thúc trên đài không biến giọng nói, không thiếu tự nhiên gật đầu với nhóm yêu quái tộc Quạ mới tới, nói một câu không nóng không lạnh: "Ta còn tưởng rằng tộc Hắc Nha sẽ không đến đây cơ đấy."

Trưởng lão của tộc Hắc Nha là phụ nữ, nhưng trong bộ tộc này không có gì ngoài bán yêu, người người đều là mũi to đùng, mặt nhăn nhúm, cũng chẳng nhìn ra là tuổi trẻ hay già, mặt mũi đẹp hay xấu.

Ánh mắt của bà ta có vẻ nghiêng lệch như đang nhìn sang nơi khác, lại giống như lơ đãng nhìn lướt về phía Triệu Vân Lan, trong ánh mắt đục ngầu phát ra một luồng nội liễm. Sau đó bà ta nặng nề đập cây quyền trượng trong tay xuống đất, khoát tay, dây thừng trói buộc bán yêu tự động đứt đoạn rơi hết xuống. Trưởng lão tộc Hắc Nha hạ thấp giọng một chút: "Hài tử, ngươi lại đây."

Xà tứ thúc đưa hai tay vào trong tay áo, lẳng lặng xem nhẹ động tác này, cũng không ngăn cản. Tiếng tranh luận nổi lên khắp bốn phía Yêu thị.

Đến tận khi bán yêu thất tha thất thểu sắp xuống khỏi đài cao, Xà tứ thúc mới mở miệng nói: "Trưởng lão muốn mang người của mình đi thì ta không phản đối. Thế nhưng tộc Hắc Nha làm như vậy là muốn thoát ly các tộc khác, tự lập một phái riêng sao?"

Trưởng lão tộc Hắc Nha khàn giọng nói: "Không sai!"

Một lời vừa ra, bốn phía bỗng nhiên lặng phắc như tờ, lũ tiểu yêu hai mặt nhìn nhau, Nghênh Xuân cũng ló ra cái đầu từ thảm dây hoa, có chút không biết làm sao hết nhìn bên này lại ngó bên kia.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now