Chương 85

5.2K 272 183
                                    


Chương 85

Chúc Hồng run cầm cập chỉ vào Trảm Hồn sứ: "Hắn...... Hắn hắn hắn là......"

"Thẩm Nguy." Đại Khánh nói, mèo múp có cảm giác ưu việt không nói nên lời. Nó nghiêng đầu nhìn Chúc Hồng, cố ý làm bộ trấn định liếm liếm móng vuốt, săn sóc dành cho cô nương bên cạnh chút thời gian để chữa trị thế giới quan.

Mũ trùm của Thẩm Nguy hạ xuống trên vai, lộ ra khuôn mặt tao nhã ôn hòa thuộc về thầy giáo Thẩm vô cùng không thích hợp với tình cảnh này. Một lát sau, hắn nhẹ nhàng đẩy Triệu Vân Lan ra, cau mày kéo bàn tay bị tiểu quỷ cào rách da, ngón tay trên cổ tay y siết lại thật chặt. Sau đó hắn xòe tay làm một động tác bắt lấy, từ miệng vết thương của Triệu Vân Lan toát ra một sợi khói đen rất mỏng, vừa lộ ra thì đã tiêu tan trong không khí. Mu bàn tay huyết nhục mơ hồ mau chóng khép lại.

"Rời khỏi đây trước đã." Thẩm Nguy nói ngắn gọn hết mức có thể.

Đúng lúc này, một loạt Quỷ sai vội vã chạy tới bên này, đằng sau là Phán quan đang thở hổn hển. Thập Điện kia người nọ nặng mông hơn người kia, bất cứ lúc nào cũng không quên tung tăng giả ngu, nào chạy chân, nào làm việc, nào cật lực lấy lòng, tất cả đều rơi hết xuống trên đầu lão Phán quan.

Lão ta thở hồng hộc sai bảo đám quỷ sai tu sửa cổng thành thì tu sửa cổng thành, trấn áp tiểu quỷ thì trấn áp tiểu quỷ, còn có quan thư lại ở bên cạnh lau mồ hôi kiểm kê – xem là cuối cùng trong Quỷ thành sau khi bị Trảm Hồn sứ bổ cho một đao thì còn sót lại mấy cọng quỷ hồn.

Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan lúc này không hẹn mà cùng không thèm để mắt đến bọn họ, nhấc chân cứ thế đi thẳng, Chúc Hồng với Đại Khánh cũng vội vàng bỏ đám hỗn độn lại mà theo bước, phán quan đứng đằng sau quệt mồ hôi kêu la: "Đại nhân! Thượng tiên! Xin dừng bước!"

Thẩm Nguy không đáp mà chỉ là quay đầu đi, vẻ mặt không chút thay đổi nâng mày lên một tí.

"Trong Quỷ thành này bất luận là quỷ hồn mang tội hay đợi đầu thai thì ra ra vào vào đều có ghi chép lại, đại, đại nhân ngài đây......"

"Sao?" Thẩm Nguy dùng một loại giọng điệu chậm nhẹ mà bình thản hỏi, "Ta không giết được?"

Phán quan: "......"

Thẩm Nguy nghiêng mặt, ôn hòa hữu lễ nở nụ cười, hai tay giấu trong tay áo đen thẫm, nói bằng khẩu khí gần như khiêm tốn: "Phán quan đại nhân, tuy rằng ta xuất thân hèn kém, làm người bất tài, nhưng mà cho đến nay vẫn chưa nghe nói qua có cái gì mà Trảm Hồn đao chém không được, cắt không nổi, nếu có chỗ nào quấy rầy hay phiền toái, thật sự rất xin lỗi."

...... Thật giống như hắn đang thành tâm thành ý nhận lỗi vậy.

Phán quan thấy vẻ tươi cười của hắn mà toát hết cả mồ hôi lạnh, cổ họng gian nan run run mấy cái, nhuận nhuận hai môi kho nứt, một lúc lâu sau mới cứng ngắc nặn ra một nụ cười: "Đúng vậy, đúng vậy."

Thẩm Nguy mang theo ý cười nhàn nhạt, thâm sâu nhìn lão một cái rồi kéo Triệu Vân Lan đi.

Triệu Vân Lan dừng bước. Y bỗng nhiên cảm thấy nụ cười của Thẩm Nguy có một chút xa lạ, đại khái là do người kia chưa từng biểu hiện ra một mặt khí thế bức người ấy trước mặt y bao giờ. Y quay đầu nhìn lướt qua Phán quan vẫn đứng tại chỗ quệt mồ hôi, đột nhiên hỏi: "Dùng quỷ hai mặt chặn đường bọn ta là có mưu tính sẵn? Địa phủ sao? Có gì tốt cho bọn họ chứ?"

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ