Chương 81: Tranh chấp

2.5K 51 0
                                    

Độc sát, nữ sát thủ đệ nhị trên giang hồ, lấy tài dụng độc mà xưng danh trong chốn giang hồ, thân phận hành tung đều bí ẩn, không ai biết bộ dạng bên ngoài của nữ sát thủ này ra sao, bởi hễ nhìn thấy mặt nàng là đều phải chết.

Trang Thư Lan không thể tin được vào hai tai với mắt mình, tiểu nha đầu Tứ Nhi nhìn tưởng như vô hại trước mắt này, lại chính là nữ sát thủ lợi hại nhất mà mọi người vẫn hay đồn đó sao? Nếu như thế, nàng ta ẩn nấp bên cạnh nàng một thời gian dài như vậy là vì lẽ gì? Lẽ nào nàng ta cũng bị kẻ khác sai đi giết nàng?

"Độc sát?" Trong chớp mắt sắc mặt Thư Vân trở nên trắng bệch, sao nàng lại có thể không biết cái danh độc sát này chứ? Vẫn nghĩ rằng nhất định độc sát là một cô nương vô cùng xinh đẹp, bởi vì sắc đẹp là chất độc lợi hại nhất thế gian! Ấy thế mà, cái danh ấy lại từ chính miệng tiểu nha đầu kia, nếu như không có đầu kim nhọn trên ngón tay và vẻ mặt lạnh lùng này, thật sự rất khó có thể tin đây là thật!

Có điều, có điều tại sao độc sát lại cam nguyện trở thành một nha đầu đứng đây bảo vệ Trang Thư Lan? Rốt cuộc Trang Thư Lan kia có bản lĩnh thế nào mà lại khiến cao thủ tuyệt thế âm thầm bảo vệ?

"Xem chừng ngươi đã hiểu rõ quy tắc của ta, vậy giờ ngươi chết cũng có thể sáng mắt ra được rồi!" Độc sát cười yêu kiều, ánh mắt càng phát ra khí lạnh đến đáng sợ.

"Đừng!"

"Đừng!"

Hai giọng nói đồng thời vang lên, một là của Thư Vân, còn lại là đến từ Trang Thư Lan.

Thư Vân không ngờ Trang Thư Lan lại ngăn cản Độc sát, Độc sát đi theo bảo vệ Tranh Thư Lan, vậy thì cầu xin cô ta chắc sẽ giữ lại được mạng sống. "Ta là người rất quan trọng đối với gia, nếu như ta chết, gia sẽ gặp nguy hiểm!" Mang theo vẻ mặt cầu xin nói với Trang Thư Lan.

"Cô quan trọng hay không quan trọng với hắn thì liên quan gì tới ta? Đáng lẽ cô nên nói câu này với hắn, đừng có nhầm đối tượng!" Trang Thư Lan nhìn nàng một cái sắc lạnh, quay lại nói với độc sát, "Đừng có giết cô ta ở trước mặt ta, ta không thích!"

"Nhưng...được rồi, vậy hôm nay ta sẽ phá quy tắc một lần, có điều, hôm nay cô ta đã biết thân phận của ta, chưa chắc cô ta sẽ không nói ra ngoài, cho nên..." Độc sát cười lạnh lùng, ánh mắt cho thấy sắp ra tay.

Mà trong lúc Trang Thư Lan nói chuyện với độc sát, Thư Vân xoay người bỏ chạy, nhưng mà động tác của độc sát còn nhanh hơn nàng, tay vẩy nhẹ, một đám bụi phấn bay ra, thoáng chốc nàng đã không thể động đậy. "Ngươi muốn thế nào?" Nét mặt cao ngạo lại trở về trên gương mặt Thư Vân một lần nữa, có điều giọng nói run rẩy cho thấy nàng đang rất căng thẳng.

"Chẳng thế nào cả, chỉ là khiến ngươi từ nay về sau không thể nói chuyện được thôi". Độc sát đi tới trước mặt Thư Vân, nhẹ nhàng nói, đồng thời bóp miệng nàng, nhét vào một viên thuốc màu đen, ép nàng nuốt xuống.

Thư Vân tái mặt, muốn mở miệng ra chửi, nhưng chung quy vẫn không phát ra âm thanh nào.

"Em...em làm cô ta bị câm?" Trang Thư Lan không thể tin được trên đời này lại có loại độc như thế, một viên là có thể hủy giọng nói của người khác. Bỗng nghĩ tới việc chính nàng cũng nhìn thấy độc sát rồi, lại còn ở chung với nàng ta một năm nay...Trang Thư Lan không biết giờ nàng nên cảm thấy may mắn hay là sợ hãi đây. "Còn ta, ta cũng nhìn thấy mặt em rồi, có phải sẽ giống như cô ta..." Trang Thư Lan hỏi vấn đề mà nàng đang lo lắng, đồng thời đã nghĩ tới tình huống sẽ xảy ra tiếp theo.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ