Chương 79 Tương phùng

2.8K 56 1
                                    

"Ơ! Lan Lan?"

Lúc 338 tiếp khách xong trở về phòng đi ngang qua căn phòng trước đây là của nàng – bây giờ đã là phòng của Hoa Như Ngọc – bỗng nhìn thấy một đôi nam nữ đang đứng ôm nhau ở cửa. Nàng vốn tưởng là một tỷ muội nào đó và khách làng chơi nhưng nhìn kỹ lại mới phát hiện nữ nhân kia chính là Trang Thư Lan.

"Lan Lan, sao muội lại ở chỗ này? Này, ngươi là người nào? Mau buông Lan Lan ra, nàng không phải là người củaTuý Xuân Uyển đâu!"

Một tay 338 chống nạnh, một tay chỉ thẳng mặt Tư Đồ Minh Duệ mắng nhiếc.

Tới lúc này, Trang Thư Lan mới phục hồi lại tinh thần – hiện tại nàng đang ở Tuý Xuân Uyển nhưng lại đứng ở hành lang ôm ấp Tư Đồ Minh Duệ. Sau này làm gì còn mặt mũi nhìn người khác nữa.

"Tỷ tỷ, tỷ hiểu nhầm rồi. Hắn là Tư Đồ Minh Duệ."

Trang Thư Lan nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của Tư Đồ Minh Duệ. Trong lúc nàng giải thích thì mặt cũng đã đỏ ửng, liếc nhìn Tư Đồ Minh Duệ một cái Trang Thư Lan tiếp tục hỏi 338.

"Tỷ tỷ, Di nương đâu rồi?"

"Di nương đi thăm bà con xa rồi!"

338 thuận miệng trả lời. Nhưng ánh mắt của nàng vẫn quét qua quét lại trên người Trang Thư Lan và Tư Đồ Minh Duệ. Trong đầu nàng đang thắc mắc tự hỏi sao hai người này lại tới tận Tuý Xuân Uyển "thân mật" chứ?

Trang Thư Lan nhíu mày trong lòng thầm than "không ổn rồi!", đồng thởi khẩn trương hỏi tiếp.

"Tỷ tỷ, Di nương đi lúc nào vậy? Tỷ có biết Di nương đi đâu không?"

"Ngày thứ hai sau khi muội xuất giá. Chính là ngày hôm qua, ta cũng không biết Di nương đi đâu. Bà ấy chỉ giao mọi chuyện lớn bé trong Tuý Xuân uyển cho Liễu Phí nương trông nom."

338 bỗng dừng lại, vẻ mặt hiện rõ vẻ khó tin.

"Lan Lan, muội không biết chuyện Di nương đi xa sao?"

Nếu đã biết thì còn hỏi tỷ nữa sao? Trang Thư Lan tức cười.

"Được rồi, vừa rồi cũng có một đôi nam nữ xông vào Tuý Xuân Uyển hỏi tung tích của Di nương. Ta thấy thật lạ nha! Thường ngày Di nương có gây thù kết oán với người nào đâu, sao ngay cả người trong giang hồ cũng tới tìm Di nương chứ?"

338 tiếp tục thắc mắc.

Lời này khiến Trang Thư Lan run sợ, trong long mơ hồ có cảm giác bất an, nàng hỏi trong vô thức.

"Một nam một nữ sao? Trông họ như thế nào?"

"À, để ta nhớ lại xem. Người đàn ông là một đại thúc khoảng 40 tuổi, nhìn cũng được. Tuy rằng không đẹp trai bằng phu quân muội nhưng so với cha muội vẫn hơn rất nhiều. Nếu như không để ria mép thì chắc sẽ đẹp hơn. Hắn mang theo một cây đao bên người. Còn người phụ nữ là một phu nhân mặc áo tím, nhìn có vẻ rất yếu đuối, còn về hình dáng.....Ừm? Lan Lan, ta phát hiện phu nhân đó nhìn rất giống muội."

338 vui vẻ, hớn hở giống như vừa tìm được kho báu. Sau đó nàng ta lại tỉ mỉ quan sát Trang Thư Lan, vừa nhìn vừa lắc đầu.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ