Chương 38: Bị đuổi khỏi nhà.

2.8K 72 0
                                    

"Từ hôm nay trở đi, ngươi cút khỏi nhà cho ta, đừng làm ô uế Trang gia !"

Giọng nói tức giận bừng bừng vang lên, lý trí của Trang Đức đã không còn chút nào nữa, làm cho tất cả mọi người ở đây đều sợ choáng váng. Vị đại thần trụ cột trong triều này lại bị tiểu nữ nhi nhà mình làm cho tức giận, còn nói ra những lời quyết tuyệt như thế!

Trang Thư Dao vừa nghe liền hoảng. Trang Đức đã nói nhất định sẽ làm, huống chi lại đang lúc lên cơn thịnh nộ như thế này, hắn nhất định sẽ đuổi Trang Thư Lan ra khỏi nhà. Mặc dù nàng không có tình cảm gì với Trang Thư Lan nhưng việc này ảnh hưởng tới danh dự của cả Trang gia, sao có thể tuỳ ý nói ra những lời đó?

"Cha...."

Trang Thư Dao khẽ gọi Trang Đức, lại đưa mắt nhìn Trang Thư Lan, hạ giọng.

"Nhị muội mau nhận lỗi với cha đi!"

Trang Thư Lan đưa mắt nhìn Trang Thư Dao, lúc này còn đang nắm ống tay nàng, ánh mắt phức tạp nhưng cũng chỉ một cái chớp mắt ngắn ngủi lại khôi phục vẻ mặt trong trẻo lạnh lùng thường ngày. Đẩy mạnh tay Trang Thư Dao ra, nhìn Trang Đức tỏ ý không hề hối hận, nàng nói:

"Tốt! Nhưng trước hết người hãy xoá tên ta trong gia phả của dòng tộc, như vậy ta mới có thể không còn chút quan hệ nào với nhà họ Trang! Nếu không một ngày nào đó ta lại không cẩn thận gây ra việc gì làm xấu mặt nhà họ Trang, hoặc vô ý làm ra chuyện đại nghịch bất đạo cũng không có quan hệ tới Trang gia!"

Nàng vừa nói xong mọi người cũng kinh ngạc hô lên, đem ánh mắt không thể tin nổi nhìn nhau – Vị thám hoa này rốt cuộc làm sao vậy? Biết rõ Trang thừa tướng rất tức giận rồi, vậy mà nàng lại còn đổ thêm dầu vào lửa, không ngừng khích tướng, chẳng lẽ nàng thực sự muốn đoạt tuyệt quan hệ với Trang gia?

Trang Thư Dao bị những lời nói của Trang Thư Lan làm cho nghẹn họng hoảng sợ, nhìn nàng trân trân, không biết nên nói gì bây giờ. Trang Thư Dao đột nhiên cảm thấy thời khắc này nhị muội của nàng hoàn toàn thay đổi thành một con người khác. Nàng lãnh đạm, ung dung nói một vấn đề nghiêm trọng như vậy, mà có vẻ như không hề lo lắng tới hậu quả một chút nào, hoặc là hậu quả đó là những gì nàng thực sự mong muốn!

Đứng một bên xem cuộc vui, lúc này Tư Đồ Minh Duệ cũng nhận thấy sự việc đã vượt ngoài dự liệu của hắn. Vốn chỉ định làm cho Trang Thư Lan bị giáo huấn một chút, doạ nàng có thể bị đuổi ra khỏi nhà. Sau đó nàng sẽ khép nép xin tha để van cầu hắn giơ cao đánh khẽ tha cho nàng một lần. Không ngờ nàng lại cứng đầu thà chết chứ không chịu khuất phục, còn cố ý nói những lời gây hiểu nhầm – chẳng lẽ nàng thực sự muốn bị đuổi ra khỏi nhà mới chịu bỏ qua?

Trang Đức lại tức giận tới một lúc lâu cũng không mở miệng nói gì. Tiểu nữ nhi ngày thường không dám lớn tiếng trước mặt hắn nay ngang nhiên trước toàn thể văn võ bá quan trong triều mạnh miệng cãi lại lời. Nữ nhi như vậy giữ lại có tác dụng gì?

"Được! Từ hôm nay trở đi, Trang Đức ta coi như không có nữ nhi nhưn ngươi, ngươi cút xa cho ta, ngươi có sống chết hay không bây giờ cũng không liên quan tới Trang Đức ta!"

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ