Chương 72: Sự thật phũ phàng

3.3K 67 0
                                    

Đau! Đau quá!! Chết tiệt, đau chết đi được!

Đầu đau như búa bổ giống như sau mỗi lần uống rượu say trước kia, có lẽ hơi men vẫn còn chưa hết. Điều này vẫn chưa là gì, quan trọng là toàn thân đều nhức nhối, hệt như ngày hôm qua nàng đã phải vác một vật gì đó rất nặng đi một quãng đường dài, khớp xương toàn thân giống như bị nứt rạn vậy. Xương sống thắt lưng giống như bị co rút.

Trang Thư Lan mệt mỏi gọi khẽ hai tiếng, mắt vẫn chưa mở, cũng chưa chịu chui ra khỏi chăn.

"Tứ Nhi, em mau lại đấm bóp cho ta đi, ta đau gần chết rồi!"

"Nương tử đã tỉnh rồi à?"

Vốn đang ngồi dựa vào thành giường đọc sách, Tư Đồ Minh Duệ nghe thấy tiếng thì thầm của Trang Thư Lan thì vội bỏ sách xuống, ngồi vào mép giường vừa cười vừa hỏi.

"Nương tử có chỗ nào không thoải mái sao? Có muốn phu quân xoa bóp cho nàng không?"

"Ừm!"

Giọng nam nhân? Nương tử? Phu quân? Trang Thư Lan đột ngột mở mắt ra, đập vào mắt lúc này chính là vẻ dịu dàng của khuôn mặt tuấn tú, ừm, rất đẹp, nụ cười cũng rất nhã nhặn, nhưng tại sao trong vẻ dịu dàng đó lại có chút gian xảo? Hơn nữa khuôn mặt này nhìn rất quen, hình như là.....

"A....a....a! Ngài..... ngài... sao ngài lại ở trong phòng của ta?"

Trang Thư Lan ngồi bật dậy, cũng không còn để ý tới toàn thân mình đang đau nhức, lùi vào sâu trong giường, trừng mắt nhìn Tư Đồ Minh Duệ.

"Ai cho ngài ngồi trên giường của ta? Ra ngoài mau!"

"Xem ra nương tử đã quên việc chúng ta thành thân ngày hôm qua rồi!"

Tư Đồ Minh Duệ lắc đầu buồn bã.

"Chúng ta thành thân lúc ........"

Bỗng nhiên Trang Thư Lan nhớ lại ngày hôm qua, sự thật là nàng đã thành thân với hắn. Bộ dạng kiêu ngạo của nàng đã giảm đi không ít. Những hình ảnh buổi lễ bái đường hôm qua cũng đã dần dần hiện rõ. Trang Thư Lan nhịn không được cúi đầu lẩm bẩm.

"Thì ra đã thành thân thật rồi!"

Nhưng vừa ngẩng mặt lên, đập thẳng vào mắt nàng là ánh mắt sâu thẳm của Tư Đồ Minh Duệ, nàng cảm thấy hình như mình trở thành con mồi bị hắn nhắm trúng, chỉ một giây sau hắn sẽ nhào lên cắn xé, nuốt nàng vào bụng, do đó tránh không được co người lại, ấp úng nói.

"Ngài làm gì mà nhìn ta chằm chằm vậy?"

Đồng thời, theo bản năng xoa xoa cánh tay – toàn thân đều nổi da gà. Không xoa thì thôi, vừa mới xoa thì mới phát hiện cánh tay mình trống trơn! Trong lòng hoảng hốt, một dự cảm không hay dâng trào, theo thói quen sờ lên cổ, lập tức lo sợ, quả nhiên là thế.

"Sao vậy? Hay là lại bị bệnh sởi rồi?"

Thấy nàng xoa xoa cánh tay, Tư Đồ Minh Duệ mới nhận ra được trên cánh tay trắng nõn của nàng ngoài những dấu hôn xanh tím thì còn có rất nhiều đốm đỏ, trông rất ghê người. Hắn thầm hạ quyết tâm, tuy rằng khi say rượu biểu hiện của nàng rất đáng yêu, nhưng vẫn không nên để cho nàng say rượu thì tốt hơn. Tư Đồ Minh Duệ đứng dậy bưng chén thuốc đặt trên bàn tới trước mặt Trang Thư Lan.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ