Chương 36: Bị hãm hại

3K 64 1
                                    

Trang Thư Lan tưởng rằng nàng nói lung tung như vậy có thể làm cho Tư Đồ Minh Duệ thấy nàng chẳng khác gì những phàm phu tục tử trong thiên hạ, so với nữ nhân thời đại này còn không bằng, nhưng câu nói của hắn thiếu chút nữa làm nàng tức đến hộc máu.

"Những nữ nhân khác so với ngươi vừa có thể đánh lại có thể lui, có thể nhẫn nhịn chịu đựng, có thể đanh đá chua ngoa , những người như vậy ta đã thấy rất nhiều nhưng mà......."

Tư Đồ Minh Duệ cười quỷ dị.

"Nữ nhân thích khiêu chiến như ngươi chẳng phải càng kích thích, càng có cảm giác muốn đạt được hay sao?"

Hắn nói như vậy có ý gì? Hắn cũng coi là một người bình thường, tính toán cái gì vậy? Chẳng qua mới gặp nhau có vài lần mà hắn liền cuồng ngôn loạn ngữ sao?

Trang Thư Lan cố đè nén tức giận, giữ chút bình tĩnh cuối cùng, tà tà nói.

"Ngươi không sợ một ngày nào đó toàn thân của ngươi bị dao đâm sao? Hoặc là ngươi bị thuần phục?"

Bị thuần phục? Nụ cười trên mặt Tư Đồ Minh Duệ càng lúc càng rõ, nhìn chằm chằm vào Trang Thư Lan, ánh mắt tràn đầy hoài nghi, ngữ điệu cũng tăng nhanh không ít.

"Rất thú vị! Dưới gầm trời này có kẻ muốn giết chết bản quan, có kẻ muốn nịnh bợ bản quan, nhưng còn chưa có người nói muốn thuần phục bản quan! A, nếu như bản quan không nhận việc khiêu chiến của ngươi vậy chẳng phải là bản quan quá yếu đuối rồi. Cho nên bản quan cũng muốn chờ xem Trang thám hoa sẽ làm thế nào để thuần phục bản quan đây?"

Tên này cũng thật là, nghe được câu nào là liền thổi phồng lên, nàng có nói muốn khiêu chiến với hắn sao? Muốn thuần phục hắn sao? Hắn cũng không phải là ngựa, thuần phục hắn làm cái gì? Nàng chỉ tuỳ tiện nói thôi vậy mà hắn lại tưởng là thật?

"Thật xin lỗi! Ta không phải là người thuẫn dưỡng động vật, đối với động vật hoang dại ta không hề có hứng thú!"

Trang Thư Lan lạnh lùng thốt lên.

"Thời gian không còn sớm nữa, hạ quan xin cáo từ trước!"

Từ giờ trở đi chỉ cần nơi nào có Tư Đồ Minh Duệ thì không có Trang Thư Lan nàng! Có thể tránh liền tránh, nếu như không thể tránh né thì coi như là người tàng hình vậy!

Vừa nói xong, còn chưa kịp nhấc chân rời đi, Trang Thư Lan đã cảm thấy thân thể cứng ngắc, sau đó không thể nhấc chân nổi. Thầm than một tiếng không tốt a! Nàng căn bản chưa nghĩ tới Tư Đồ Minh Duệ sẽ ra tay cho nên vừa rồi một chút ý thức phòng bị cũng không có!

Mà Tư Đồ Minh Duệ nháy mắt đã ở trước mặt nàng, trên mặt tươi cười nhưng ánh mắt lại lạnh lùng giống như đao nhọn bắn về phía Trang Thư Lan, không nặng không nhẹ nói.

"Trang Thư Lan ngươi sẽ vì câu nói vừa rồi mà phải trả giá đắt!"

Trang Thư Lan căng thẳng, có chút chần chờ trừng mắt nhìn Tư Đồ Minh Duệ. Nàng không biết vừa rồi nói gì mà chọc giận tới hắn, chẳng lẽ do nàng nói hắn là động vật sao? Aizz, tạm thời không thèm đoán hắn tức giận là do đâu nữa, hiện tại quan trọng nhất là Tư Đồ Minh Duệ đang thực sự tức giận. Hơn nữa nghe khẩu khí của hắn hình như không khiến nàng chết đi sống lại thì sẽ không bỏ qua.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ