Chương 78: Tình ái là gì?

3K 60 2
                                    

Mặt trời chiều ngả về tây cũng là lúc những cửa hàng kinh doanh bên đường bắt đầu dọn quán đóng cửa. Nhưng với Túy Xuân Uyển thì không như vậy. Thời gian kinh doanh bây giờ mới chính thức bắt đầu. Tiếng cãi vã ầm ĩ, tiếng cười, tiếng nói lả lơi của những cô nương thanh lâu không ngừng truyền ra từ những gian phòng bên trong Túy Xuân Uyển. Không cần nói cũng biết trong đó đang xảy ra chuyện gì. Mà lúc này phía trước hai chiếc đèn lồng lớn treo ở cửa lớn Túy Xuân Uyển có hai người một nam, một nữ đang nói chuyện.

"Lan nhi, nàng thực sự muốn đi vào bằng cửa chính sao?"

Tư Đồ Minh Duệ nhìn thoáng qua người bên cạnh. Giữa những cơn gió lạnh của màn đêm nhìn nàng thật giống hình ảnh mỹ nữ đang nhảy múa được vẽ trên chiếc đèn lồng lớn kia. Tuy rằng hắn sớm biết từ nhỏ nàng đã ra vào Túy Xuân Uyển như nhà mình nhưng vẫn không giấu được nỗi băn khoăn trong lòng do đó mới mở miệng hỏi nàng. Theo những gì hắn điều tra được thì chỉ lúc nào Túy Xuân Uyển không kinh doanh mới gặp được nàng. Nhưng hiện tại, nàng quang minh chính đại đi vào, hơn nữa còn rất thản nhiên cũng bởi vì sự thản nhiên này khiến Tư Đồ Minh Duệ có chút lo lắng.

"Có ai tới thăm người khác lại đi cửa sau không?"

Trang Thư Lan liếc mắt nhìn Tư Đồ Minh Duệ. Bỗng nhiên nghĩ ra chuyện gì, nàng lại cười trêu chọc hắn.

"Này, không phải ngài xấu hổ đấy chứ! Không thể có chuyện này, những người như ngài chắc hẳn chẳng xa lạ gì với chốn "phong nguyệt" nói không chừng còn là khách quen cũng nên!"

"Lan nhi, nàng thật đúng là không biết giữ miệng!"

Tư Đồ Minh Duệ bất đắc dĩ cười.

"Ta tới những nơi như thế này chẳng qua là người khác mời tới hoa tửu (uống rượu có kỹ nữ hầu) mà thôi!"

"Uống hoa tửu? Ha ha! Mười người đàn ông tới đây đều nói là uống hoa tửu chỉ nhìn "hoa" mà không nhìn cái khác. Haiz, có câu người hay giải thích thường che giấu điều gì đó, lời nói đường đường chính chính người nào chịu nói? Đây không phải là người có tâm địa gian xảo sao? Chỉ cần người phụ nữ có đầu óc đều biết lời nói này có vấn đề."

Trang Thư Lan ném cho Tư Đồ Minh Duệ một ánh mắt khinh thường, đồng thời nàng nhìn thấy bóng người thấp thoáng trong ánh sáng lập lòe của đèn lồng.

"Vừa rồi ta thấy ai như Lâm thượng thư vừa vào Túy Xuân Uyển. Ta chắc chắn hắn tới nhất định là tới tìm 338 rồi – Hừ, hắn say mê Hoa Như Ngọc muốn chết nhưng đáng tiếc hết lần này tới lần khác Hoa Như Ngọc không để ý tới hắn. Hắn đành phải giử gắm tình cảm đơn phương vào 338 – một cô nương có khuôn mặt hao hao giống Hoa Như Ngọc. Một lát nữa tới phòng của 338 nhất định sẽ có trò hay để xem! Có muốn tới cửa sổ phòng nàng ta nhìn một chút không?"

Hơn nữa đây còn là gian phòng cao cấp trong Túy Xuân Uyển.

"Lan nhi, không ngờ nàng còn có sở thích như thế nữa!"

Trong câu nói của Trang Thư Lan có những chỗ Tư Đồ Minh Duệ không hiểu được nhưng đại ý cả câu cũng không khó hiểu lắm.Tư Đồ Minh Duệ cười gian trá.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ