Chương 76

2.8K 60 2
                                    

Đi theo Tư Đồ Minh Duệ tới Quế Hương phường, chọn một bàn trên lầu hai, Trang Thư Lan nhớ lại: lần trước cũng tại nơi này nàng đã từng dùng hoa tai đánh lén Trang Thư Dao, trêu chọc Tư Đồ Minh Duệ. Còn nhớ lúc đó nàng còn ngồi ăn uống vui vẻ với Huyễn Bách, mà bây giờ........ hôm nay nhìn lại cũng xem như cảnh còn mà người đã ở phương nào!

Không biết sau khi rời khỏi kinh thành Huyễn Bách đã đi đâu? Hắn rời khỏi kinh thành cũng không nói cho Hoa Như Ngọc nếu sau này Như Ngọc biết được sẽ thế nào?

"Lan nhi đang nghĩ tới chuyện không vui gì vậy?"

Đôi mày thanh tú gợn sóng sầu tư. Tư Đồ Minh Duệ thực sự muốn biết ai có thể khiến người luôn biết kiềm chế cảm xúc như nàng lại hiện rõ vẻ phiền muộn trên khuôn mặt như vậy – chỉ với điểm này đã khiến cho hắn khó chịu rồi!

"Không có chuyện gì!"

Trang Thư Lan chớp mi, miệng gượng cười, cầm lấy chiếc đũa yên lặng ăn cơm. Bỗng nghĩ tới chuyện gì, nàng đặt đũa xuống nhìn thẳng Tư Đồ Minh Duệ đang ngồi đối diện.

"Này, nghe nói tin tức của ngài không những nhanh mà con rất chính xác, có thể tìm giúp ta một vật nhỏ được không?"

"Ta không tên là này này, nàng nên gọi ta là phu quân hoặc là tướng công."

Tư Đồ Minh Duệ cũng đặt đũa xuống, nhấn giọng.

"Nàng nghe ai nói tin tức của ta rất nhanh, rất chính xác?"

Quả nhiên rất thích đóng kịch. Nếu không phải Huyễn Bách báo cho nàng biết hắn chính là các chủ Phi Vũ các thì nàng sẽ không tin người như Tư Đồ Minh Duệ sẽ có quan hệ với Phi Vũ các. Hơn nữa, Huyễn Bách chưa bao giờ lừa nàng . Quan trọng nhất là, không phải có sự tồn tại của hắn mà Phi Vũ các sụp đổ, trái lại trên giang hồ còn giữ một vị trí nhất định trở thành thế lực trung gian không thể thiếu trong chốn giang hồ. Thế lực trung gian nói trắng ra là thế lực hai mặt không phân rõ chính đạo hay ma đạo. Tóm lại là phong cách làm việc hai mặt đúng là phù hợp với tác phong hành sự của Tư Đồ Minh Duệ.

Cũng không phải bảo hắn đi điều tra ngày hôm nay quần áo ngủ của hoàng đế màu gì hay áo ngực của hoàng hậu thêu loại hoa nào? Hắn hỏi nhiều thế làm cái gì, chẳng lẽ hắn lại nghi ngờ Phi Vũ các có nội gián tiết lộ tin tức?

"Việc này ngài không cần biết."

Trang Thư Lan trừng mắt.

"Giúp ta tìm một chiếc hoa tai. Hơn nữa đây là ngài thiếu nợ ta!"

"Lời này giải thích thế nào đây?"

"Thập cửu vương gia, ngài nói xem?"

Trang Thư Lan chớp chớp mắt, cười khẽ mỉa mai.

"Xem bộ dạng ngu xuẩn tự cho là đúng của ta có phải rất thú vị đúng không? Cái gì mà không nghe nói về thập cửu vương gia. Đúng vậy, chỗ nào có thể nghe nói tới, bởi vì bản thân mình chính là người đó mà! Lúc trước chỉ nghĩ ngài đứng đầu một ta chức nhưng thật không ngờ, còn có một thân phận cao quý hơn ở phía sau! Mà thôi, bỏ đi, ván đã đóng thuyền, gạo đã thành cơm, ta cũng không muốn tranh cãi dư thừa nữa.Ta muốn ngài giúp ta điều tra về một người, xong việc coi như chúng ta không ai nợ ai."

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ