Chương 64

2.6K 56 4
                                    

"Bỏ tay ra!"

Trang Thư Lan đỏ mặt, hai tay đều bị người ta khống chế, không có cách nào đẩy ra được.

"Không được! Là do chính cô nương yêu thương, nhung nhớ nên mới làm như vậy với ta mà!"

Vòng tay trên lưng không hề buông lỏng mà ngược lại càng thít chặt hơn.

"Là do ta yêu thương, nhung nhớ?"

Trang Thư Lan xấu hổ giận dữ, giơ chân lên định giẫm nát chân Tư Đồ Minh Duệ. Nhưng chân hắn cứ như có mắt, chỉ thoáng một cái thôi, chân của nàng đã bị đạp trên mặt đất. Do dùng nhiều lực nên chân rất đau. Trang Thư Lan chết lặng, cắn môi nhịn đau tới ứa nước mắt. Nhìn Tư Đồ Minh Duệ đắc ý tươi cười, nàng cảm thấy cực kì phẫn nộ, việc này có được tính là tự nàng gây hoạ không đây?

"Bỏ tay ra! Nếu không ngài cứ chờ xem!"

Vừa đau vừa tức giận hừng hực lại còn thêm cả lo lắng, nàng định dùng nội lực đẩy tay hắn ra.

"Không thể được! Chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu!"

Tư Đồ Minh Duệ cuời đắc ý trả lời, còn cố tình cúi đầu nói nhỏ bên tai nàng.

"Vẻ mặt tức giận của cô nương thật đáng yêu! Ta rất thích, cho nên ta không có ý định bỏ tay."

Câu nói chấm dứt, một cái hôn nhẹ cũng khéo léo chạm vào vành tai Trang Thư Lan.

"Ngài......"

Trang Thư Lan trừng mắt, máu toàn thân dường như đang chảy ngược, khuôn mặt đỏ như tôm luộc nhưng trong đầu trống rỗng, miệng chỉ nói được một từ, không có cách nào biểu đạt sự xấu hổ và giận dữ của nàng lúc này. Nàng có suy nghĩ muốn cho hắn một bạt tai nhưng tay đã bị hắn nắm chặt không thể nào nhúc nhích được. Đầu óc vô cùng hỗn loạn. Cho tới tận khi một ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng nàng, đầu óc mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

Theo trực giác, nàng tìm kiếm người phát ra ánh mắt kia, lại thấy khuôn mặt lạnh lùng của Huyễn Bách. Trang Thư Lan sững sờ, không biết nên làm gì bây giờ nữa.

"Sư phụ, người...."

"Lan nhi, lại đây!"

Huyễn Bách ra lệnh bằng giọng nói lạnh như băng, ánh mắt như dao sắc bắn về phía kẻ đang cười đắc ý – Tư Đồ Minh Duệ, đồng thời mũi kiếm cũng rút ra chỉ thẳng ngực Tư Đồ Minh Duệ.

"Để sư phụ giết chết tên háo sắc, hỗn xược này!".

Trang Thư Lan cố gắng bình tĩnh nghĩ cách ứng phó. Tình huống vừa rồi vốn đã rất rối loạn, hiện giờ thêm Huyễn Bách, lại còn có binh khí nữa đây chẳng phải là càng loạn hơn sao? Nàng nhìn về phía Hoa Như Ngọc đang thờ ơ, lạnh nhạt đứng một bên mới hiểu thì ra là Hoa Như Ngọc và Huyễn Bách đi dạo phố nhưng không may lại nhìn thấy cảnh vừa rồi. Quay sang nhìn Tứ Nhi – có vẻ như nàng đã bị tình huống vừa rồi làm cho sợ hãi, vẫn đứng một chỗ như trời chồng. Tư Đồ Minh Duệ không nói chỉ yên lặng chờ hành động tiếp theo của Trang Thư Lan, vòng tay trên lưng nàng không có buông lỏng mà ngược lại càng chặt hơn. Theo thói quen nàng định bước tới chỗ Huyễn Bách nhưng vừa thấy ánh mắt oán hận của Hoa Như Ngọc liền dừng lại, cười nhạt một tiếng, bình tĩnh nói.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngWhere stories live. Discover now