Chương 45: Tham gia trò vui

2.9K 67 3
                                    

Nghe thấy giọng nói của Tư Đồ Minh Duệ, Trang Thư Lan nhanh chóng nâng cao tinh thần chuẩn bị chiến đấu. Âm thầm mắng mình tại sao lại quên, nội lực người kia cũng không kém, nàng có thể dùng nội lực nghe lén hắn nói chuyện thì tại sao hắn lại không thể chứ? Loại người như hắn tai mắt khắp nơi có chuyện gì lại không biết.

"Sư phụ, cho dù lát nữa có xảy ra việc gì thì người đừng lên tiếng, chỉ cần xem kịch hay ở một bên, có được không?"

Trang Thư Lan thấp giọng nói với Huyễn Bách nhưng ngữ khí lại không cho phép hắn nói "không".

Huyễn Bách không nói chỉ lẳng lặng gật đầu, có điều sắc mặt hắn rất lạnh, so với tuyết rơi bên ngoài còn lạnh hơn!

Trang Thư Lan thấy Huyễn Bách ngầm đồng ý thì dứt khoát đứng dậy đi sang phòng phía sau. Vừa tới nơi đã thấy Trang Thư Dao cũng đứng lên theo Tư Đồ Minh Duệ, tay còn định nắm lấy tay hắn nhưng rốt cục cũng không dám.

Ồ! Như thế là quá rụt rè rồi! Cũng khó trách nói chuyện tào lao lâu như vậy mà vẫn chưa đi vào chủ đề chính! Được rồi! Coi như trước đây ta với ngươi cũng có một phần tình nghĩa, vậy hãy để cho bổn tiểu thư đây giúp ngươi một tay.

Nàng âm thầm cười, thản nhiên tháo một bên hoa tai xuống sau đó dùng chút nội lực ném về phía Tư Đồ Minh Duệ. Đúng như nàng mong muốn, Trang Thư Dao lảo đảo ngã nhào về phía Tư Đồ Minh Duệ.

"Ối!"

Trang Thư Dao vội vàng hét lên một tiếng, chẳng còn phong phạm thục nữ mà bổ nhào về phía trước. Mà lúc này Tư Đồ Minh Duệ đang chắn ở phía trước nhất thời không chú ý, không ngờ nữ nhân phía sau lại đột nhiên " đánh lén" nên chỉ biết đứng sững. Nhưng cũng may hắn không phải là người tầm thường, phản ứng mau lẹ, ôm ngang hông Trang Thư Dao, xoay hai vòng mới đứng vững được.

Nhìn thấy cảnh ấy, Trang Thư Lan đột nhiên nhớ lại vở ballet nổi tiếng mà nàng đã xem: Hồ Thiên Nga. Chẳng qua, Trang Thư Lan vẫn thấy đáng tiếc, ai ngờ Tư Đồ Minh Duệ phản ứng nhanh như vậy, dù thế nào cũng không bị Trang Thư Dao làm cho mất mặt ư? Aizz, Trang Thư Dao a Trang Thư Dao, không sao, bổn tiểu thư đây đã quyết định sẽ giúp ngươi một phen!

Không nói tới Trang Thư Lan đang đứng bên xem kịch hay, Trang Thư Dao bên này được Tư Đồ Minh Duệ ôm vào ngực, sợ hãi lúc đầu cũng sớm hết, mà hiện tại bất ngờ có được " diễm phúc" này cũng khó tránh khuôn mặt đỏ lựng, theo bản năng gắt gao ôm lấy Tư Đồ Minh Duệ.

"Trang đại nhân, có thể buông bản quan ra chưa?"

Trên mặt Tư Đồ Minh Duệ tỏ rõ thái độ bất mãn.Tuy rằng hắn không phải không muốn hưởng thụ cảm giác được mỹ nhân ôm ấp nhưng nhìn bên cạnh còn có kẻ đang thích chí xem kịch thì rất không vui.

Vừa rồi hắn đã phát hiện ra Trang Thư Lan dùng tiểu xảo, trực giác mách bảo hắn vật kia không nhằm vào hắn nhưng cũng không nghĩ tới nó lại trực tiếp nhắm thẳng vào đầu gối Trang Thư Dao, ngay sau đó thì xảy ra một màn vừa rồi. Tư Đồ Minh Duệ liếc mắt nhìn chiếc hoa tai dưới chân, lại nhìn nữ nhân trong lòng vẫn không chịu buông tay ra, ánh mắt trùng xuống, đẩy Trang Thư Dao ra. Sau đó Tư Đồ Minh Duệ từ từ cúi người xuống nhặt chiếc hoa tai lên.

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ