Chương 46: Gặp mặt thái tử

3K 78 3
                                    

"Khách quan, xin mời lên lầu"

Trang Thư Lan còn chưa xuống cầu thang thì tiểu nhị đã đon đả dẫn một người lên.

Cầu thang thật là chật chội! Trang Thư Lan hơi thở dài một tiếng, trừng mắt nhìn người đang bước tới, bên hông hắn đeo một khối ngọc bội màu vàng. Ha, một nhân vật không tầm thường nữa lại tớim chỉ tiếc rằng kịch hay đã kết thúc rồi!

Đối với Tư Đồ Tu Nam đang đi tới trước mặt, Trang Thư Lan coi như không thấy. Dù sao hắn cũng đang cải trang vi hành, nếu như nàng còn hành lễ với hắn vậy thì hắn cải trang cũng coi như không.

"Sư phụ, chúng ta mau rời khỏi nơi thị phi này đi!"

Trang Thư Lan ghé người nói nhỏ vào tai Huyễn Bách.

Quế Hương phường quả là nơi quần long hội tụ, khó mà có thể không tới nơi này một lần, gần đây lại tụ hội toàn những đại nhân vật trong triều. Aizz! Bây giờ có thể nói cái gì a, chỉ có thể nói: Trang Thư Lan, vận khí của ngươi không phải tốt bình thường mà là vô cùng tốt!

Huyễn Bách lẳng lặng gật đầu. Hắn cũng nhận thấy toàn thân vị công tử đang bước lên cầu thang khí chất cao quý, nho nhã lại mang theo một chút lệ khí (bạo tàn) – đối với một sát thủ hàng đầu muốn thấy bộ mặt thật của người khác không phải là một việc khó . Mà lệ khí kia khiến cho Huyễn Bách cũng không muốn ở lại nơi này lâu hơn.

Nàng định coi như không nhìn thấy Tư Đồ Tu Nam – Thái tử đương triều, hoàng đế tương lai – nhưng khi đi ngang qua nhau hắn lại mỉm cười mở miệng:

"Trang đại nhân muốn rời đi ư? Hôm nay bản..... Ta đến đây du ngoạn, nhân tiện gặp người quen, chi bằng cùng nhau ngồi xuống uống vài chén?"

Trang Thư Lan đã định bỏ qua lời của Tư Đồ Tu Nam nhưng lại e ngại hắn là thái tử, tương lai sẽ là hoàng đế, nếu đắc tội với hắn chỉ sợ sau nay bất luận có làm quan nữa hay không cũng khó mà sống yên ổn! Nhưng mà nàng thực sự giống một tiểu thư bồi rượu đến bồi hắn uống rượu vậy sao?

Nếu như là trước kia nàng sẽ băn khoăn bởi vì còn có thứ vướng bận nhưng hiện tại nàng chỉ là một kẻ cô độc, có gì phải sợ? Cho dù đắc tội thái tử thì sao, chẳng phải nàng đã sớm chọc giận mẫu hậu của hắn đấy thôi!

"Thật xin lỗi, hạ quan không phải là cô nương bồi rượu, hơn nữa hạ quan với... ta với ngài cũng không quen biết!"

Bước chậm lại một chút nhưng không có ý định dừng lại, Trang Thư Lan liếc nhìn Tư Đồ Tu Nam một cái, khoé miệng mơ hồ nét cười trào phúng.

"Láo xược!"

Tuỳ tùng đi theo bên cạnh Tư Đồ Tu Nam chỉ thẳng nàng, trừng lớn mắt, giọng hắn rõ ràng là của một thái giám.

"Láo... Chủ nhân của ta mời ngươi uống rượu.... ngươi còn dám khước từ..."

Lông mày Trang Thư Lan khẽ nhíu, cười lạnh một tiếng.

"A! Đây là đâu mà tới lượt nô tài như ngươi mở miệng, thật không biết quy củ, chủ nhân nói chuyện tới lượt ngươi chen miệng vào hay sao?"

Nàng Phi Lười Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ