Chương 149 : Nhằm vào

783 43 1
                                    



Văn Nhân An gần đây trôi qua không được như ý lắm. Hoặc là nói, từ sau cái ngày Văn Nhân Cửu vốn nên chết đi thế nhưng còn sống làm trò ở trước mặt mọi người tiến vào Hoàng thành, hơn nữa thuận lợi đăng cơ, y liền không được như ý.

Mấy ngày trước y nhận được một phong thư, thư rất ngắn gọn, cũng chỉ rải rác hơn mười chữ, nhưng lại khiến y hoàn toàn ăn ngủ không yên. Trên thư kia cũng không có gì, chỉ tỉ mỉ viết ra nơi sản sinh cùng dược hiệu của Tử Thạch Tán. Mà Đức Vinh Đế bị y giết ngày đó, dùng chính là Tử Thạch Tán này  —— đây rõ ràng là cảnh cáo!

Ai?  Là ai gửi thư cho y?

Trong lòng Văn Nhân An khó có thể bình an, dường như có một cây dao đang kề trên cổ y, khiến y hàng đêm không thể say giấc. Lần đầu tiên nhìn thấy phong thư này, trong nháy mắt y liền nghĩ tới người gửi chính là Văn Nhân Cửu, nhưng ngay sau đó, y rồi lại phủ định suy nghĩ của mình.

Tại sao có thể là Văn Nhân Cửu a? Nếu như y thật sự biết được là mình hành thích vua, y thậm chí có thể cứ như vậy xử trảm mình, như thế nào có thể chỉ gửi phong thư đến cảnh cáo?

Nhưng không phải Văn Nhân Cửu thì có thể là ai? Gửi thư này tới đây là muốn làm gì? Là muốn uy hiếp y sao?

Trong đầu Văn Nhân An định ra từng đối tượng hoài nghi, lại lần lượt phủ nhận. Y cho tới lúc này cũng chỉ tin tưởng chính mình, cho dù cái gọi là tâm phúc, chung quy vẫn luôn cách y một tầng. Y thu được phong thư như vậy, nhưng dù là ai cũng không dám nói, chỉ có thể một thân một mình thấp thỏm lo âu.

Y rõ ràng trù tính lâu như vậy, vì cái gì sẽ có sơ hở? Đáng ra y đã sớm giải quyết xong Văn Nhân Cửu trên đường hồi Kinh, nhưng vì cái gì người vẫn còn sống trở về?

Y rõ ràng tính kế nhiều như vậy, rồi lại thua ở trong tay Văn Nhân Hiên y vẫn luôn không để trong mắt —— sai một quân cờ, thua cả bàn. Như thế nào cam tâm? Sao có thể cam tâm đây?

Còn có cái gì “Một chữ Tịnh Kiên Vương”! Trên giường há có thể cùng người khác ngủ say? Văn Nhân Cửu vì lôi kéo Lạc gia, vì lôi kéo Lạc Kiêu, thậm chí ngay cả chiêu này cũng có thể sử dụng! Y cũng không sợ ngày sau Lạc gia công cao áp chủ, nguy hiểm đến giang sơn Đại Càn?

Nếu như y là đế, tuyệt đối sẽ không để cho người bên ngoài đụng vào giang sơn của y nửa điểm! Y tuyệt đối sẽ, y tuyệt đối sẽ ——

Sắc mặt Văn Nhân An càng lúc càng âm trầm, đáy mắt dường như có thể thấy được vẻ điên cuồng. Nhưng vẻ mặt cuồng loạn này cũng chỉ thoáng qua tức thì, Văn Nhân An nhắm chặt mắt, ép xuống nôn nóng trong lòng: Không, y còn chưa thua triệt để, y còn có cơ hội lật bàn.

Cho dù người gửi thư là ai, nếu như người đó lựa chọn gửi thư cho y mà không phải cho Văn Nhân Cửu, như vậy khẳng định bản thân còn thứ gì đó có ích cho đối phương. Y phải đợi đối phương xuất hiện, miễn là đối phương từ bóng đêm bước ra sáng, y luôn có biện pháp trừ khử người đó.

Tiểu Hầu GiaWhere stories live. Discover now