Chương 93 : Thai chết

773 42 0
                                    

Từ lần đó, Tri Nhã tuy rằng tiếp tục nghĩ ra cách tiếp cận Đức Vinh Đế mấy lần, nhưng đều không công mà lui, giằng co như thế ước chừng nửa tháng, mới xem như hoàn toàn hết hy vọng, ngược lại một lòng đặt tại long mạch trong bụng mình.

Chỉ là sau khi nàng chính thức quan tâm đến hài tử trong bụng, lại đột nhiên phát hiện một chuyện khiến nàng cảm thấy nghi hoặc vạn phần —— đã rất lâu nàng không cảm nhận được thai máy của bào thai trong bụng rồi.

Từ hai tháng trước, sau lần đầu tiên thai nhi đạp, không nói đến ban ngày, trong đêm nàng chính là buồn ngủ, cũng thường xuyên có thể cảm nhận được thai máy của bào thai trong bụng. Có lúc là đá nàng một cái, có lúc là chen một cái, chọc cho nàng vất vả không thôi.

Nhưng mà, trong khoảng thời gian gần đây, nàng rồi lại không còn cảm giác như vậy. Đưa tay khẽ xoa bụng mình, hài tử trong đó rõ ràng đã gần bảy tháng rồi, chính là lúc náo động nhất, lúc này nhưng lại hết sức yên tĩnh. Nàng thậm chí không cảm thấy con của mình có nửa điểm đáp lại nàng.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Tri Nhã có thai, nhưng cũng biết rõ như vậy thật sự có chút không bình thường. Nhịn không được có chút sợ hãi, mở miệng liền hô: “Người tới!”

Cung nữ vẫn luôn đứng canh bên ngoài nghe thấy tiếng, liền vội vàng đi vào. Trên khuôn mặt thanh tú trắng nõn có thể thấy được màu xanh tím nhàn nhạt, chợt nhìn qua, lại có vài phần đáng sợ.

“Nương nương.” Cung nữ kia đi đến nơi cách Tri Nhã hai bước chân liền dừng lại, thật cẩn thận mà thấp giọng hô một tiếng, chỉ sợ chính mình gọi không đúng liền chạm đến nghịch lân của Tri Nhã.

Tri Nhã thấy cung nữ bên cạnh đối với nàng rồi lại là bộ như nhìn phải hồng thủy mãnh thú*, liền giận sôi máu: “Ngươi đứng xa như vậy làm gì? Ta còn có thể ăn ngươi sao, cái loại không có tiền đồ!” Đứng lên nhéo tai cung nữ kia đi về phía ghế dựa bên này, cũng không để ý đến người kia đang ẩn nhẫn hút khí, chỉ đến khi trong lòng thoải mái, mới buông lỏng tay, phân phó: “Đi, ngươi hiện tại đi Thái y viện một chuyến, mời Vương thái y nơi đó đến Nhã Hương Các cho ta.”

(*Hồng thuỷ mãnh thú( 洪水猛兽): Ví von tai hoạ rất lớn. Mãnh thú: dã thú tàn ác ăn cả người lẫn vật.)

Cung nữ vội hỏi: “Thân thể Nương nương khó chịu?”

Tâm tình Tri Nhã không thoải mái, đối với hạ nhân cũng không có cảm tình gì, chỉ lạnh lùng nói: “Nói nhiều như vậy làm gì, nhanh chóng mời người tới cho ta là được!”

Cung nữ nhìn sắc mặt Tri Nhã không đúng, cũng không dám hỏi, vội vàng gật đầu, không dám chậm trễ một chút nào, liền nhanh chóng lui ra ngoài.

Thái y viện cách Nhã Hương Các một đoạn đường, đợi đến khi nàng dẫn Vương thái y tới, này cũng đã là chuyện sau một nén nhang rồi, vừa vào viện tử, tiểu thái giám cũng là mặt mũi bầm dập đi qua nói với nàng: “Ngươi mau mau dẫn Thái y vào. Ngươi đi một nén nhang, Nương nương ở bên trong chờ sốt ruột, hiện tại đã bắt đầu nổi giận!”

Tiểu Hầu GiaWhere stories live. Discover now