Chương 121 :

792 49 1
                                    



Lạc Kiêu từng nghĩ vô số lần, xa cách nhiều năm, Văn Nhân Cửu rốt cuộc dùng bộ dạng nào để gặp hắn. Là vui? Là phẫn nộ? Hay là thờ ơ. Nhưng mà càng nghĩ, dù thế nào cũng không nghĩ tới là tình cảnh trước mắt.

Lạc Kiêu ngồi xuống cạnh giường, cau mày nhìn Văn Nhân Cửu hô hấp khó khăn nằm trên giường, vẻ mặt thống khổ, yết hầu giật giật, thiên ngôn vạn ngữ rốt cuộc chỉ có thể biến thành một tiếng thở dài nhàn nhạt.

Một tay cầm bát thuốc, tay kia đang chuẩn bị nâng Văn Nhân Cửu dậy, nhưng đầu ngón tay còn chưa tiếp xúc đến người nọ, rồi lại nhớ đến hàn khí của áo khoác trên người mình, ngừng lại, trước tiên cởi áo lông thật dày kia ra, lúc này mới cẩn thận ôm thân thể Văn Nhân Cửu vào trong lòng.

Người trong lòng trải qua năm tháng gọt giũa, tuy rằng thân thể đã nảy nở một chút, nhưng so với nam tử bình thường, rốt cuộc vẫn nhỏ bé nhiều lắm. Mùi thuốc nhàn nhạt quanh năm bao phủ trên người trong trí nhớ đã nhạt đến gần như không ngửi thấy, thay vào đó chính là một loại hương khí trong trẻo lạnh lùng.

Cũng không biết hương huân là dùng loại nào, nhưng ngửi vào rồi lại  hợp với người này ngoài ý muốn.

Lạc Kiêu cúi đầu nhẹ nhàng đặt một nụ hôn ở  vành tai Văn Nhân Cửu, sau đó điều chỉnh y đến một góc độ thích hợp, cúi đầu ngậm một ngụm thuốc, sau đó một tay nhẹ nhàng nâng hàm dưới của Văn Nhân Cửu lên, bờ môi mang theo vị đắng chát chậm rãi đặt xuống một bờ môi khác.

Văn Nhân Cửu vốn đang an ổn nằm trong ngực Lạc Kiêu trong nháy mắt lại không thuận theo nữa, y chau mày, lông mi thật dài kịch liệt rung động, giãy giụa với biên độ cực nhỏ, dường như là muốn khiến cho bản thân mình thoát ra khỏi cơn ác mộng đắng chát này.

Lạc Kiêu rồi lại không cho phép y phản kháng, hai cánh tay của hắn như gọng kìm chặt chẽ giam cầm Văn Nhân Cửu, một tay hơi dùng lực giữ cằm của y không cho y tùy ý nhúc nhích, nhưng tốc độ mớm thuốc rồi lại nhanh hơn.

Vùng vẫy một lát, cũng không biết là do mệt mỏi hay vẫn là tận sâu bên trong biết rõ mình không cách nào thoát khỏi, động tác ở trong lòng Lạc Kiêu cũng dần giảm đi, đợi đến sau đó bất tri bất giác liền dừng lại.

Chẳng qua là uống ngụm thuốc này vẫn không phối hợp như trước.

Mớm thuốc mớm đến nhanh, có chút thuốc liền từ bên môi tràn xuống, theo gò má Văn Nhân Cửu lăn thẳng xuống dưới, cho đến khi chui vào sợi tóc đen nhánh. Làm nổi lên khuôn mặt trắng nõn bởi vì sốt mà nổi lên một tầng ửng đỏ, nhìn qua lại càng yêu lệ, dưới ánh sáng mờ ảo này, đúng là có một loại hương vị tình sắc (*gợi tình^^) không thể diễn tả bằng lời.

Lạc Kiêu cảm thấy thân thể mình không thể khống chế được mà nóng lên, hắn nhìn Văn Nhân Cửu thật sâu, nhẹ nhàng dùng ngón tay cái lau đi vệt  nước bên môi Văn Nhân Cửu, sau đó, ngậm toàn bộ nước thuốc cuối cùng vào trong miệng, dùng một loại tư thế dứt khoát khác với lúc trước dán vào đôi môi khẽ nhếch của Văn Nhân Cửu.

Tiểu Hầu GiaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum