Chương 136 : Tập kích

625 46 0
                                    

Bóng dáng của mấy người áo đen từ nóc nhà phá không mà vào, còn chưa hạ xuống, ngẩng đầu nhìn về vị trí của Lạc Kiêu, móc sắt trên tay chuyển một cái, chính là đánh thẳng về phía mặt của hắn.

Lạc Kiêu ôm eo Văn Nhân Cửu, dưới chân nhún một cái, một tay kéo qua màn lụa bên cạnh xoắn thành thừng, quăng về phía trước cuốn lấy móc sắt của một người, sau đó khóe mắt quét đến một người áo đen khác, lùi nửa bước, chân đạp mạnh cột gỗ sau lưng mượn chút lực, ngay sau đó chính là quét ngang đá văng chủy thủ trong tay người áo đen kia, lại thêm một đạp đá người bay ra ngoài.

Lạc Kiêu chế ngự được hai người cũng không thả lỏng, cầm màn lụa đã xoắn thành hình dáng dây thừng trong tay dùng một góc độ xảo diệu, từ móc sắt của người áo đen đầu tiên vòng quanh cổ của người cuối cùng, sau đó dùng chưởng phong đánh tới.

Người áo đen kia thấy tình thế không xong, vội vàng né tránh, Lạc Kiêu cũng không dây dưa, ôm chặt Văn Nhân Cửu hô một tiếng: “Đi!” nói xong, một chiêu diều hâu trở mình, mang theo Văn Nhân Cửu liền xông ra ngoài.

Bên ngoài rồi đã sớm chém giết. Triệu Mục một đao chém xuống lưng của một người áo đen, ánh mắt quét qua Lạc Kiêu cùng Văn Nhân Cửu, vội vàng lau chút máu bắn lên mặt, vài bước đã chạy tới, vẻ mặt có chút lo lắng: “Tướng quân!”

Mùi máu tươi nhàn nhạt nhanh chóng lan tràn trong khắp dịch trạm, Lạc Kiêu cùng Văn Nhân Cửu nhìn bốn phương tám hướng càng lúc càng nhiều người mặc áo đen, trong lòng đều rõ ràng tình cảnh này chính là không thể bỏ qua.

Sắc mặt Lạc Kiêu cùng lạnh lẽo, hắn che chở Văn Nhân Cửu, tay nhẹ nhàng đặt lên vỏ đao bên hông, thấp giọng nói với Triệu Mục: “Đi tìm Hiên vương.”

Triệu Mục giật mình, vội hỏi: “Tướng quân! Nơi này nguy hiểm, Tướng quân vẫn là mau dẫn Điện hạ đi tìm Hiên vương mới phải…”

“Mục tiêu của đám người kia là Cô, Tử Thanh cùng Cô không đi được.” Sắc mặt Văn Nhân Cửu tái nhợt, nhưng đôi mắt so với ngày thường càng thêm đen, y nâng mắt, nhìn đám người che mặt mặc đồ đen càng lúc càng nhiều, hoặc là đứng trên nóc nhà, hoặc là đứng trên nhánh cây, giọng nói lạnh như băng, “Ngươi dẫn theo mấy hộ vệ đáng tin, nhanh chóng vào thành tìm Hiên vương trợ giúp, có lẽ còn có chút hy vọng sống sót.”

“Cái này!” Triệu Mục chấn động, y biết rõ đây có lẽ là phương pháp tốt nhất, nhưng mà, “Thuộc hạ như thế nào có thể vứt bỏ Thái tử cùng Tướng quân a?”

Gió đêm phất qua, đám người mặc đồ đen vốn lẳng lặng vây quanh dịch trạm giống như nhận được tín hiệu, bỗng nhiên tản ra khắp nơi vọt vào dịch trạm.

“Ngươi là muốn cãi quân lệnh sao?” Ánh mắt Lạc Kiêu sắc bén, tay trên vỏ đao bỗng nhiên khẽ động, tay nắm vỏ đao ngăn lại một kiếm bổ tới từ sau lưng, sau đó cởi vỏ đao ném đi, một chân đá văng người mặc đồ đen bên cạnh Văn Nhân Cửu, cùng lúc đó, tay phải nắm chặt chuôi đao vẽ một vòng trên không, chỉ thấy đao đã ra khỏi vỏ, ánh sáng lạnh lẽo lóe lên chính là một vết máu.

Tiểu Hầu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ