Chương 137 : Tâm ý

787 54 0
                                    



Có lẽ trời cao thương xót, đám người áo đen kia lại không hề ngược dòng đuổi giết bọn họ. Hai người ôm khúc gỗ trôi nổi trong dòng nước hơn nửa đêm, trước bình minh, khúc gỗ vẫn luôn chống đỡ cho bọn họ kia dường như bị rong quấn dừng lại.

Ánh trăng đã ẩn, khắp nơi tối như mực, Văn Nhân Cửu đưa tay chạm tới mảng rong kia, y thầm nghĩ bọn họ có lẽ đã được nước đẩy đến chỗ cạn, nhưng sắc trời đen như vậy, y không dám chắc chắn.

Thân thể Lạc Kiêu vẫn ngâm hơn nửa trong nước, rõ ràng nước lạnh đến lợi hại, nhưng người hắn lại bỏng đến dọa người.

Văn Nhân Cửu nắm tay Lạc Kiêu, chỉ chần chờ một lát, rốt cuộc dứt khoát rời khỏi khúc gỗ, cẩn thận ôm lấy thân thể đã hoàn toàn mất đi khí lực của Lạc Kiêu, bỏ qua khúc gỗ bơi về phía bờ.

May mắn y đánh cuộc thắng, gạt đám rong kia ra, về phía trước một chút liền đạp tới đất liền. Thỉnh thoảng có cơn gió lướt qua, thổi đến thân thể ướt đẫm của Văn Nhân Cửu, lạnh thấu tim.

Thân hình Lạc Kiêu vốn cao lớn, lúc này ý thức không rõ, sức nặng cả người đều đặt trên thân thể gầy yếu của Văn Nhân Cửu, nặng đến độ khiến cho y nửa bước cũng khó dời.

Văn Nhân Cửu cắn chặt răng, rồi lại không nghĩ buông Lạc Kiêu ra, một đường khó khăn mà chuyển Lạc Kiêu đến một mảnh đất trống, rốt cuộc không đi được nữa rồi, dưới chân đạp hụt một bước, lảo đảo té ngã xuống đất.

Một cái té này rồi lại đánh thức Lạc Kiêu, y phát ra tiếng rên trầm thấp, sau đó bên kia vang lên động tĩnh, Văn Nhân Cửu cảm thấy bàn tay đang nắm Lạc Kiêu bỗng nhiên bị nắm ngược lại.

“A Cửu?”

Tiếng gọi khàn đặc, mang theo chút mệt mỏi, lại khiến cho trong lòng Văn Nhân Cửu bỗng nhiên tràn ra một tia chua xót.

“Ừm.” Văn Nhân Cửu lần mò trong đêm, đến bên cạnh Lạc Kiêu, tay của y chậm rãi vuốt dọc lưng hắn, chạm đến mũi tên, giọng nói run rẩy, nhỏ đến độ không thể nhận ra, “Vết thương của ngươi, có nghiêm trọng không?”

Lạc Kiêu cười cười, nếu trong giọng nói không mang theo một loại suy yếu không thể che dấu, nhìn qua lại giống như bình thường: “Không sao… Ta còn muốn đưa ngươi về Đế Kinh, nhìn ngươi đăng cơ a, này chỉ là vết thương nhỏ, không ngại gì.” Hắn kéo tay Văn Nhân Cửu đứng lên, “Chẳng qua là bên hồ gió lớn, ngươi không chịu nổi a. Chúng ta tìm nơi tránh gió.”

Mặc dù bọn họ cả người chật vật, vừa lạnh vừa mệt, tình trạng có thể nói là vô cùng không xong, nhưng Văn Nhân Cửu nghe thấy giọng nói của Lạc Kiêu, không biết sao lại đột nhiên an tâm, thân thể lạnh như băng dường như bị cưỡng ép rót vào một chút ấm áp, từ bàn tay nắm chặt nhau của bọn họ, từng chút từng chút lan tràn đến xương cốt tứ chi, lại khiến cho y không đến mức bởi vì rét lạnh mà không cách nào nhúc nhích.

Tiểu Hầu Giaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن