Chương 80 : Thái Thú chết

741 40 0
                                    

Hắc Hổ trại gần đây vận khí có chút đen. Bởi vì lấy Hắc Ngũ lần trước làm bác bỏ mặt mũi của Chu Thủ Văn, tuy rằng song phương vẫn không tính là hoàn toàn trở mặt, nhưng bên kia thật sự bắt đầu dần lợi dụng những thôn trại khác trong phạm vi Thú Châu này đến để chèn ép bọn họ.

Trại chủ Hồ Tam đối với tình hình này có chút đau đầu, nhìn Hắc Ngũ bình chân như vại không khỏi có chút oán trách: “Ngươi nói một chút, không nhận giết người, ngươi cũng không phải chưa từng làm qua, như thế nào hiện tại lại sợ rồi? Chọc đồ con rùa họ Chu kia, ở Thú Châu này, gã có nhiều cách giày vò chúng ta a!”

Hắc Ngũ ngược lại không thèm để ý: “Đại đương gia (*người đứng đầu), tình huống hiện tại cũng không có gì không tốt a.” Cầm lên bát rượu uống một ngụm, chậc lưỡi nói: “Tên chó chết Chu Thủ Văn kia là dạng người gì ngươi còn không biết sao? Chi dù không phải lần này, ngày sau chờ gã cảm thấy Hắc Hổ trại uy hiếp đến gã, gã vẫn cho người trừng trị đám chúng ta! Sớm chặt đứt càng tốt!” Híp mắt nói: “Nếu ép chúng ta, cùng lắm thì tới quý phủ của gã, cùng gã đồng quy vu tận coi như xong!”

Hồ Tam nghĩ lại, cảm thấy cũng có đạo lý, chẳng qua là nhìn doanh thu trước mắt giảm đi gần một phần ba, vẫn cảm thấy sự tình thật phiền.

Đúng vào lúc này, bên ngoài lại đột nhiên truyền đến một hồi huyên náo, ngay sau đó, chính là một dáng người nhỏ nhắn xông thẳng về phía trước, kết quả chân trái giẫm chân phải, không cẩn thận liền té lăn quay dưới chân của Hắc Ngũ.

“Ơ, Tiểu Mộc Đầu, không cần làm lễ lớn với Ngũ thúc thúc của ngươi như vậy đâu, đứng lên, mau đứng lên.” Hắc Ngũ nhìn đến Tiểu Mộc Đầu ngã đến đáng thương, chẳng những không thông cảm, ngược lại khoanh tay nở nụ cười.

(*Tiểu mộc đầu là đầu gỗ ak.)

Nha đầu gọi Tiểu Mộc Đầu kia ngã sấp nhưng cũng không khóc, tự mình chống đất bò lên, phủi phủi chút bụi trên mặt, giọng nói giòn tan: “Đại đương gia, Nhị đương gia, bên ngoài có người đến trại của ta đập phá, Tam đương gia cùng ca ca sắp không ngăn được rồi!”

Hắc Ngũ thu lại nụ cười trên mặt, mắt hơi híp hỏi: “Là người nào dám đến đây đập phá? Có bao nhiêu người?”

Hắc Hổ trại là sơn trại nhất nhì ở đây, địa thế chiếm được tốt không cần nói, hơn nữa có Chu Thủ Văn vẫn luôn nhắm mắt bỏ qua, cuộc sống của bọn họ so với những thôn trại khác thoải mái hơn nhiều. Cuộc sống của bọn họ trôi qua thư thái, thôn trại xung quanh dĩ nhiên đỏ mắt không ít. Đặc biệt là những ngày này, thôn trại khác đến đây đập phá coi như là chuyện thường rồi.

Nhưng người tài trong sơn trại của bọn họ không thiếu, Tam đương gia tuy nói không học qua võ, nhưng ứng với tên của y, thật sự là lực lớn như trâu, phía sau lại dẫn theo mấy người kia, đồng loạt ngăn ở trước sơn trại, vẫn chưa từng nghe nói có người có thể vượt qua.

Tiểu Mộc Đầu lắc đầu nói: “Là vài người mặt mũi lạ hoắc, ta chưa từng nhìn thấy. Hẳn không phải là trong vùng này. Nhìn số người, ước chừng… ước chừng chưa đến mười người đi?”

Tiểu Hầu GiaWhere stories live. Discover now