Chương 82

2K 129 39
                                    

Kỳ nghỉ năm nay, trừ đầu trừ đuôi tính ra thời gian để cho Yến Hàng và Sơ Nhất đi "du lịch" thực ra cũng không nhiều, Yến Hàng cảm thấy hơi hơi có lỗi với Sơ Nhất, Sơ Nhất chưa từng được đi du lịch, kết quả lần đầu đi chơi lại không được đến chỗ "du lịch" chân chính.

Có điều với Sơ Nhất mà nói thì đi đâu chơi gì cũng không quan trọng.

"Anh từng nói, mà," Sơ Nhất nói, "Du lịch chỉ là, là tên gọi thôi, còn phải xem đi với ai, chỉ cần đi với, với anh thì đi, đâu cũng là du lịch."

"Biết ăn nói quá nha." Yến Hàng cười cười.

"Không, không nên xem thường người nói, nói lắp." Sơ Nhất gật gật đầu.

"Vẫn chưa mua vé, giờ chỉ mua vé cáp treo chiều lên là được," Yến Hàng nói, "Có phù hợp với yêu cầu của em chưa?"

"Còn phải xem vé, vé cáp treo lên bao, nhiêu tiền," Sơ Nhất lấy điện thoại di động ra, "Để em tra xem có, có giảm giá không."

Từ khi phát hiện trên mạng dù là thanh toán tiền hay mua vé đều sẽ rẻ hơn mua trực tiếp tại quầy, mỗi lần Sơ Nhất đến đâu cũng đều lên mạng tra cứu.

Yến Hàng cảm thấy có thể tiết kiệm được chút tiền cũng tốt, nhưng hắn ngại phiền phức, lười tính toán, có Sơ Nhất ở bên cạnh "bớt ăn bớt mặc" cũng thật là tốt.

Tính ra thì, trước đây hắn và bố Yến đi vòng vòng, vì ngại phiền phức mà tiêu một đống tiền, tính tổng ra có khi dọa Sơ Nhất ngã sấp.

"Em chưa từng ngồi, ngồi cáp treo," lúc xếp hàng chờ lên núi Sơ Nhất có chút căng thẳng,

"Anh vừa xem ảnh rồi, cũng không cao lắm," Yến Hàng nói, "Em mà sợ thì quỳ xuống cầu xin anh đi, gọi vài tiếng Tiểu Thiên ca ca cứu mạng, anh sẽ ôm em."

"Không cần," Sơ Nhất nói, "Không xin cũng chẳng, chẳng ôm, chính mình, muốn ôm còn bày, bày đặt."

"Con mẹ nó anh đẩy em xuống ngay bây giờ đấy." Yến Hàng nói.

Sơ Nhất cười ngặt nghẽo nửa ngày, thừa dịp không ai để ý, ôm hắn một cái: "Em cũng muốn, ôm."

"Anh nói cho em biết, muộn rồi," Yến Hàng nói, "Lát xuống chạy bộ đi nhé."

Cáp treo rất thú vị, giữa chừng không ngừng lại lần nào, cabin từng chiếc từng chiếc nối đuôi nhau chạy chạy, hai cô nương trước mặt bọn họ lá gan nhỏ xíu, nhấp nha nhấp nhổm mãi vẫn không dám trèo lên, nhìn theo bạn bè xa dần phía trước mà gọi với theo: "Chờ mình với chờ với nào!"

Cuối cùng vẫn phải để nhân viên nửa ôm nửa kéo đẩy được hai cô nàng lên, giằng co một hồi trán đẫm mồ hôi, sau đó quay đầu nhìn hai người bọn họ: "Nhanh!"

Sơ Nhất cảm thấy mình và Yến Hàng gần như là hai bóng người lướt lên cabin cáp treo ngồi, nhân viên hài lòng gật gật đầu.

"Chụp ảnh." Sơ Nhất lấy điện thoại ra đưa cho Yến Hàng.

Mấy ngày nay chơi bời khắp nơi, bộ nhớ điện thoại gần đầy rồi, buổi tối về đến khách sạn ngồi trên giường mất đến nửa tiếng đồng hồ chỉ để xóa ảnh.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ