Chương 74

2.7K 142 49
                                    

Sơ Nhất không có chút khái niệm gì với chữ "hôn" này hết, ký ức duy nhất chính là môi dán sát vào môi Yến Hàng, xúc cảm mềm mại, thậm chí lúc tưởng tượng cũng chưa từng vượt ra ngoài phạm vi này.

Đối với cậu mà nói, loại tiếp xúc như vậy thôi đã quá đủ khiêu khích thần kinh cậu.

Thế mà tình hình trước mắt này, đầu lưỡi Yến Hàng ướt át mò mẫm thăm dò trên địa bàn của cậu, gần như có thể thẳng thắn nổ tung dây thần kinh cậu ra luôn.

Một khi dây thần kinh bị nổ đứt mất, thế thì bị thần kinh thật rồi.

Bệnh nhân thần kinh không có bất cứ chút kinh nghiệm nào một khi thần kinh lên, vậy đành phải chạy nước rút thôi.

Thực ra Sơ Nhất căn bản không biết mình nên làm như thế nào, cũng không biết mình đang làm gì, cậu hoàn toàn dựa vào bản năng.

Khi đầu lưỡi Yến Hàng xẹt qua, xúc cảm mềm mại khiến hô hấp cậu trở nên dồn dập, cậu không chút suy nghĩ đuổi theo, cản đường, không trả lộ phí không cho đi qua.

Yến Hàng không cam lòng yếu thế, đánh nhau với cậu.

Thần thương khẩu chiến.

Mà tác dụng phụ của thần thương khẩu chiến chính là quạt gió thổi lửa.

Sơ Nhất cảm thấy lá gan của mình bị lửa bốc lên thổi cho lớn gấp ba lần, cậu nắm lấy áo trên eo Yến Hàng kéo lên, thò tay vào trong.

Thắt lưng Yến Hàng rất đẹp, cậu vẫn luôn muốn sờ một cái, nhưng chưa tìm được cơ hội.

Lúc này cậu không chút suy nghĩ bèn trực tiếp vòng tay ra sau lưng Yến Hàng, xoa mạnh ở thắt lưng hai cái, người bây giờ hoàn toàn do dây thần kinh đã đứt điều khiển, âm thầm thò tay vào trong quần của Yến Hàng.

Chuyện khá nghiêm trọng rồi đây.

Yến Hàng xoay tay lại tóm lấy tay cậu, thần thương khẩu chiến cũng tạm thời ngừng lại, ghé vào tai cậu thở dốc, như muốn nói gì đó, ví dụ như "Con mẹ nó đây là nhà vệ sinh đấy" kiểu kiểu đó, nhưng cuối cùng Yến Hàng không nói gì.

Vung chân đá bay một cánh cửa phòng ngăn bên cạnh, đẩy cậu vào.

Lần đầu tiên Sơ Nhất vào nhà vệ sinh trong quán Karaoke cao cấp, phòng riêng trong nhà vệ sinh quán Karaoke cao cấp Sơ Nhất cũng là lần đầu tiên bước vào.

Cậu chỉ cảm thấy phòng ngăn riêng này so với nhà cậu còn sạch sẽ chỉnh tề hơn nhiều, còn có mùi nước hoa ... Sau đó không hơi đâu quan sát từng chi tiết khác được nữa.

Hết thảy thị giác, khứu giác, thính giác, vị giác, xúc giác và cảm giác của cậu, tất cả đều tập trung hết lên người Yến Hàng.

Bàn tay lướt qua làn da Yến Hàng cậu có thể cảm nhận được sự săn chắc và nhiệt độ nóng hổi, có thể nghe thấy tiếng da dẻ cọ sát vào nhau phát ra âm thanh, còn có thể nghe thấy tiếng thở dốc bên tai, và môi lưỡi ướt át.

Từ sau lần đang tự đùa giỡn lưu manh bị Yến Hàng bắt quả tang đến giờ cậu vẫn không thể không biết xấu hổ mà tìm cơ hội thử lại lần nữa, lúc này cậu mới phát hiện, chỉ cần có cảm xúc, kinh nghiệm không còn là vấn đề nữa.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ