Chương 67

2.6K 152 104
                                    

Vỏ chăn rất thơm, chính là mùi thơm tho của nắng hong khô hòa với mùi nước hoa nhè nhẹ trong tủ quần áo.

Sơ Nhất cảm thấy mình bị Yến Hàng đè ép tới mức cả người đều chìm trong đống chăn, cái gì cũng không nhìn thấy, chỉ còn lại xúc giác và cảm giác mà thôi.

Có thị giác đã bị thủ tiêu trợ giúp, cậu có thể nghe được cực kỳ rõ ràng, hô hấp của Yến Hàng, ngay bên tai cậu.

Mỗi một đụng chạm nhỏ xíu đều như được phóng đại ra gấp nhiều lần.

Hơi thở nóng hổi phả vào gáy cậu, đầu lưỡi xẹt qua vành tai cậu, còn có một điểm chết người khác, chính là bàn tay đang mò mẫm trong quần cậu, ngón tay thon dài, khớp xương đẹp đẽ, làm bất cứ cái gì cũng đều linh hoạt lưu loát, bàn tay của Yến Hàng.

Tất cả những kích thích này lần nào cũng đột nhiên ập tới như vậy, nhưng Sơ Nhất cảm thấy phản ứng của mình cũng thật là nhanh, dù sao cũng là Chó đất thanh niên trai tráng mà, vèo vèo!

Dựng đứng rồi.

Ngay giây phút này, khi mà toàn thân cậu đều đã ngập trong hưng phấn, có một thanh âm trong một góc nhỏ trong đầu đang ra sức gào lên.

Chịu đựng đi Cẩu ca! Đừng có một giây!

Sơ Nhất khẽ hừ một tiếng, thật sự không đè nén được giọng nói của mình, cậu tóm lấy cổ tay Yến Hàng.

Nhưng động tác này chẳng có tác dụng con khỉ gì, cậu vừa không thể kéo tay Yến Hàng ra, vừa không thể nắm cổ tay mà khống chế động tác của Yến Hàng.

Trái lại khi cậu nắm lấy cổ tay hắn, lòng bàn tay có thể cảm nhận được từng động tác của hắn kéo theo bắp thịt và xương cổ tay chuyển động.

Quên đi, như này có thể chịu đựng được có mà gặp quỷ!

Sơ Nhất bỏ qua cố gắng ... Thực ra cũng không thể nói là cố gắng hay không cố gắng, cậu căn bản không có năng lực và kỹ thuật khống chế.

Một khi đã quyết định từ bỏ, trái lại càng thoải mái hơn.

Cậu thở hổn hển, xoay tay lại nắm chặt eo Yến Hàng một cái

...

"Chó con." Yến Hàng chống tay trên giường, tay còn lại nhẹ nhàng gảy gảy lỗ tai Sơ Nhất một chút.

Sơ Nhất chôn kín mặt trong chăn, có thể cảm giác được thân thể phập phồng theo từng hơi thở dốc, mãi cho tới khi chậm rãi dẹp loạn xong Sơ Nhất mới nghiêng mặt sang, nhíu mày nói một câu: "Anh bị điên hả?"

Yến Hàng cười cười không lên tiếng.

Sơ Nhất lại nằm úp sấp một chốc, giật giật.

Yến Hàng chống giường đứng dậy, đầu tiên Sơ Nhất quay đầu liếc mắt nhìn hắn một cái, sau đó mới chậm rãi trở mình, vẫn nhìn hắn.

Trên mặt có chút mê man, nhưng so với lần trước đã tốt hơn nhiều, ít nhất ánh mắt không còn vô định nữa, vẫn luôn dừng lại trên gương mặt hắn.

Có điều vẫn đang cau mày.

"Vẻ mặt gì đây hả," Yến Hàng nói, "Không bắn nhanh, anh chứng minh."

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ