Chương 29

2.2K 166 64
                                    

Trong giây lát, đầu óc Sơ Nhất như đình công, đôi mắt cũng không biết nhìn cái gì, ngón tay vẫn đang run cầm cập, cảm giác này làm cậu nhớ tới bạn học nữ bàn bên, nói rằng khi đi xem buổi biểu diễn của nam thần, kích động đến nhìn cái gì cũng không thấy, run rẩy mãi không thôi.

Để xác nhận, Sơ Nhất mở album ra, cậu sợ Yến Hàng xóa mất, nên đã lưu ảnh về máy.

Mở ảnh ra xem lại một chút, cùng là biển màu đỏ, chữ đen. Kiểu chữ... cậu mở lại bức ảnh của quán, cùng một kiểu chữ! Phía dưới biển hiệu... trong bức ảnh, chủ yếu trong ảnh là biển hiệu quán, hai bên chỉ lọt vào rất ít, nhưng vẫn nhìn ra được là màu đỏ.

Cậu cũng không dám xác định, dù sao tìm lâu như vậy rồi, biển hiệu tương tự đã gặp không ít, đều là kiểu kết hợp phổ biến nhất.

Đổi qua đổi lại vài lần, Sơ Nhất rốt cục tìm được chi tiết nhỏ, đó là trong tấm ảnh Yến Hàng chụp, chân chữ Lý bị thiếu một miếng nhỏ, lộ ra màu trắng bên dưới, mà bức ảnh trong cửa hàng kia, mặc dù hơi xa, nhưng vẫn nhìn được, thiếu một nét thật.

Chính là quán này rồi!

Sơ Nhất cảm thấy hưng phấn không biết nên làm thế nào mới tốt, cậu ném điện thoại, nhảy xuống khỏi giường, vung tay đấm mấy quyền vào không khí.

Vẫn không giải tỏa hết được, cậu liền vừa nhảy vừa đấm, một đường từ phòng ngủ ra phòng khách.

Bà ngoại đang ngồi xem TV ngoài phòng khách, nhìn thấy cậu ánh mắt như đang nhìn người bị bệnh thần kinh, vừa khinh thường vừa khiếp sợ: "Không biết ăn phải thuốc gì."

Tâm tình Sơ Nhất cực kỳ tốt, vui vẻ quay về phía bà ngoại vung hai quyền, còn phối thêm chút âm thanh: "Hây! Ha!"

"Có sức lực thì ra ngoài mà đánh nhau!" Bà ngoại nói, "Đánh được thì có thể làm đại ca đó! Ra cửa lại co rúm vào!"

Sơ Nhất muốn nói rằng đã sớm đánh rồi, nhưng cuối cùng vẫn là "Hây da" vung quyền tứ tung nhảy về phòng mình.

Kể chuyện đó cho bà ngoại chẳng có ý nghĩa gì, cậu không cần thể hiện mình với bất cứ ai, hơn nữa có nói chưa chắc bà ngoại đã hiểu, còn có thể tuôn ra mấy câu khó nghe.

Huống hồ cậu còn có việc muốn làm.

Cậu nằm trở lại trên chiếc giường nhỏ, cầm điện thoại lên.

Quán nướng Tiểu Lý trong bức ảnh của Yến Hàng nằm ở một thành phố ven biển, trước tiên cậu mở ứng dụng dự báo thời tiết, nhập thêm thành phố này.

Thời điểm hiện tại 6 độ, nhiệt độ thấp nhất hôm nay -2 độ, có nắng, gió Bắc cấp 4-cấp 5.

Nhìn dự báo thời tiết chằm chằm một lát, Sơ Nhất cười cười, mở bản đồ thành phố ra.

Sau khi nhập địa chỉ Quán nướng Tiểu Lý, cậu đem bản đồ chuyển sang chế độ thực cảnh, nhìn từng điểm từng điểm một, cảm thấy như mình đang đi trên con đường này, đứng ở cửa tiệm kia.

Cậu kéo kéo trên bản đồ một chút, điều chỉnh tốt góc độ, chính là chỗ này, ngày đó Yến Hàng chụp ảnh chính là đang đứng ở đây?

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ