Chương 38

2.7K 168 28
                                    

Mấy người trong phòng hôm nay đều dậy gần như cùng lúc, khi Sơ Nhất xuống khỏi giường, nhà tắm đã bị Ngô Húc chiếm, mấy người còn lại đang đứng trong phòng ký túc đánh răng.

Sơ Nhất cũng chen lấn lấy kem đánh răng đứng bên cửa sổ, hít thở không khí trong lành lúc sáng sớm, đồng thời khiến mình nhanh chóng tỉnh táo và bình tĩnh lại.

Lý Tử Cường vẫn còn nằm trên giường, Sơ Nhất đang nghĩ xem có nên gọi một tiếng không, Trương Cường đã đi tới, vỗ lên cánh tay Lý Tử Cường hai cái: "Dậy đi! Muộn rồi!"

"Aiz!" Lý Tử Cường rống lên một tiếng, vỗ ván giường, "Đệt mợ cậu chứ!"

"Đệt đi." Trương Cường không để ý nữa, xoay người đi ra.

"Mọe chứ lão tử đang mộng xuân đây! Tại đồ chết tiệt nhà cậu!" Lý Tử Cường vẫn rống lên.

Hai chữ "mộng xuân" vừa nhảy ra, tâm lý Sơ Nhất đột nhiên hốt hoảng, sợ đến suýt chút nữa đâm bàn chải vào cuống họng, "chào cờ buổi sáng" cũng bị tiếng rống của Lý Tử Cường dọa cho gục xuống.

"Mơ thấy cái gì?" Hồ Bưu hớn ha hớn hở hỏi.

"Không thấy rõ mặt, một em gái ôn nhu vô cùng, tôi còn đang cởi khuy áo chíp người ta đây," Lý Tử Cường tiếc nuối chậm rãi xoay người, vừa ngáp vừa ngồi dậy, "Có thể là ban ngày tôi nhắm được em gái nào đó, hôm nay đi so một chút xem có ai giống không."

Sơ Nhất ngậm bàn chải, nội tâm dâng trào sắp bành trướng lên tận mặt rồi, Lý Tử Cường xuống giường liếc mắt nhìn cậu: "Aiz, ngẩn người cái gì vậy, ăn kem đánh răng ngon không?"

Sơ Nhất vốn không sao, vừa bị hỏi liền nuốt nửa miệng kem đánh răng xuống.

Thực ra cậu không hay nằm mơ, mỗi ngày đặt lưng là ngủ, mở mắt là tỉnh, có nằm mơ cũng không nhớ nội dung, hơn nữa rối loạn tùm lum, có một lần nằm mơ mình biến thành bậc cửa, mỗi ngày đều bị người ta dẫm qua dẫm lại, trong mơ cũng cảm thấy chính mình thảm như cây cải bắp.

Không dễ gì mơ một giấc mơ trọn vẹn, nội dung cũng nhớ, thấy được mặt người, kết quả thì.

Người ta mộng xuâ... Thôi mộng cái gì gì đó thì kệ đi, nhưng người ta mơ thấy con gái.

Cậu lại mơ thấy Yến Hàng.

Ban ngày nghĩ nhiều, ban đêm mơ thấy.

Sơ Nhất rửa mặt xong vừa mặc quần áo vừa tự phân tích, đích xác hôm qua mình nghĩ tới Yến Hàng, đừng nói hôm qua, suốt một năm nay, cậu vẫn luôn nghĩ tới Yến Hàng, bây giờ chẳng dễ dàng gì mới tìm được, đêm nằm mơ cũng bình thường.

Hơn nữa, xưa nay cậu không tiếp xúc quá gần gũi với bất kỳ ai, Yến Hàng là người duy nhất.

Muốn cậu mơ thấy con gái cũng khó, căn bản không có con gái để ý tới cậu.

Chắc hẳn là như thế đi.

Ngoài ý muốn thôi.

Sau đó Sơ Nhất không mơ thấy mấy cái giấc mơ xấu hổ như thế nữa, có lẽ bởi vì tập quân sự quá bận.

Tập quân sự ở trường không tính là quá cực khổ, nhưng vì trời khá nóng, lại gần biển, không khí lúc nào cũng ẩm ướt, đồng phục quân sự của bọn họ quả thực thúi không ngửi nổi.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ