Chương 55

2.5K 170 52
                                    

Thuốc gây mê đã hoàn toàn hết tác dụng, vết thương trên người bắt đầu đau từng trận từng trận, Yến Hàng chịu đau rất giỏi, loại đau đớn này đối với hắn mà nói không tính là quá khủng khiếp, chủ yếu do đau kéo dài.

Hắn vẫn muốn cố gắng ngủ, điều chỉnh hô hấp, thở chậm lại và theo nhịp điệu, nhưng trước sau vẫn chỉ mơ mơ màng màng được một chốc chứ không thể nào ngủ được.

Trên mu bàn tay trái luôn cắm kim tiêm, đối với người hiếm khi phải truyền nước như hắn có hơi khổ sở.

Ê ẩm dọc từ mu bàn tay đến hết cánh tay, còn lạnh lẽo, sẽ có chút không khống chế được mà run rẩy.

Vốn dĩ hắn còn cảm thấy rất thú vị, Sơ Nhất nằm úp sấp bên mép giường, mỗi lần tay hắn động đậy, Sơ Nhất sẽ vươn tay nhẹ nhàng chạm vào đầu ngón tay hắn một cái, lại động đậy, lại chạm nhẹ, hắn tưởng tượng như mình đang câu cá.

Mồi câu rung rinh, cá nhỏ ngốc nghếch lao tới rồi lại nhanh chóng né ra.

Mãi đến tận khi cá cắn câu hắn mới phát hiện có gì đó không đúng, nhưng không dám động đậy.

Chờ Sơ Nhất rón rén ra khỏi phòng đóng kỹ cửa rồi hắn mới khe khẽ thở dài, điều chỉnh lại đầu nãy giờ vẫn lệch qua một bên cho thẳng trở lại, cổ đau ê ẩm.

Một chút cuối cùng kia, chạm vào đầu ngón tay hắn không phải tay Sơ Nhất, mà là ... môi em ấy.

Mặc dù chỉ một cái chạm rất nhẹ, xúc cảm khác lạ vẫn rất rõ ràng.

Yến Hàng nhìn về phía cửa phòng bệnh, lại tiếp tục nhắm mắt lại.

Trước đây bố vẫn nói lúc đánh nhau phải chú ý, đừng để bị thương quá nặng, nếu không gây mê một lần sẽ làm hao tổn một nửa trí thông minh.

Mỗi lần hắn nghe đều cảm thấy rất buồn cười, có điều bây giờ trải qua rồi mới thấy ông bố lúc nào cũng nói hươu nói vượn của hắn khả năng lần này là nói thật.

Gây mê qua rồi nhưng hắn vẫn cảm thấy trong đầu như bị đổ hồ dán, tùy tiện nghĩ chút chuyện thôi cũng thấy mệt.

Trí thông minh giảm một nửa hả?

Thôi thì chẳng sao cả, trước đây IQ 300, bây giờ chiết khấu còn trăm rưởi, vẫn là thiên tài đây.

Yến Hàng cười cười.

Chuyện ngày hôm qua rất nhiều chi tiết nhỏ đã nhớ không rõ nữa, hắn cũng không nguyện ý suy nghĩ nhiều, dù sao hắn lớn bằng ngần này, lần đầu tiên bị một người sức mạnh kém mình xa tít tắp đâm cho nhập viện.

Điều duy nhất có thể nhớ rõ ràng là hắn ngay lập tức phản ứng lại được sau cú va chạm, cảm giác được tay phải của người đằng sau nâng lên, may mắn vạn phần chính là tay trái đang cầm điện thoại, tay phải hắn buông bên người, trong nháy mắt trên eo cảm thấy đau buốt vẫn có thể nắm lấy lưỡi dao chưa đâm toàn bộ vào cơ thể mình.

Sau đó không nhớ nữa, hắn không thể không để ý đến vết thương trên eo, hầu như các động tác trên cơ thể đều cần dùng đến sức mạnh phần eo, hắn không liều mạng, hắn chọn bảo vệ chính mình.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ