Chương 70

2.7K 139 34
                                    

Yến Hàng chạy đuổi theo tới đầu khúc ngoặt, trong đầu chỉ có một ý nghĩ, phải bắt được tên này.

Không phải để trả thù vết dao lần trước.

Tên kia là mối liên hệ duy nhất mà hắn có hiện tại, tuy rằng chưa thể xác định gã có liên quan trực tiếp tới chuyện năm đó hay không, nhưng gã đã xuất hiện lần thứ ba xung quanh hắn, theo dõi hắn, ít nhiều sẽ có tác dụng.

Hắn và Sơ Nhất đều lao tới rất nhanh, lúc đến chỗ ngoặt vì an toàn hắn thả chậm bước chân, Sơ Nhất lại vọt thẳng tắp vào khúc ngoặt.

"Chậm chút!" Yến Hàng nén giọng hô một tiếng, đôi mắt nhìn góc tường đề phòng tình huống bất ngờ.

Nếu tốc độ hành động của Sơ Nhất bù lại cho tốc độ nói chuyện của cậu, nhất định có thể niệm một trăm lần "Nồi đồng nấu ốc, nồi đất nấu ếch" mà không vấp lần nào.

Yến Hàng vừa lên tiếng, Sơ Nhất ngay lập tức giảm tốc độ, hơn nữa do quán tính nên cậu thậm chí cực kỳ đẹp trai mà đạp lên tường một cước, khiến mình không trực tiếp nhảy vào đầu khúc ngoặt, còn có thể bảo trì khoảng cách nhất định với hướng từ khúc ngoặt chạy ra.

Mọe, Chó con giờ có thể vô thức giở trò giả bộ đẹp trai rồi.

Hay là đang giỡn mặt cao thủ chuyên giở trò giả bộ đẹp trai Yến Cơ Đạo đây hả.

Sau khúc ngoặt là một con phố, hai bên đường có một vài lối rẽ nhỏ, kéo dài tới một vài tiểu khu khác, nếu lúc này mà không bắt được tên què đang chạy như điên phía trước kia gã sẽ xổng mất.

Không, lúc tên này chạy thế mà không nhìn ra chân trái có vấn đề, chạy trốn vù vù.

Yến Hàng hít một hơi, lâu lắm rồi không chạy như vậy, may mà hôm nay ra ngoài để thoải mái nên hắn chọn đi giày thể thao.

Hắn đột nhiên tăng tốc, nhìn chằm chằm phía sau tên què đuổi tới, trong nháy mắt đã quẳng ý định giỡn Sơ Nhất giả vờ đẹp trai một chút ra sau đầu.

Sơ Nhất theo sát Yến Hàng, Yến Hàng đột nhiên bộc phát năng lực làm cậu tâm phục khẩu phục, lần trước trên đường bị Yến Hàng đi giày lười đuổi chạy sấp mặt, cậu đã gần như quỳ lạy rồi.

Giờ cậu chỉ có thể liều mạng sải chân theo sát phía sau, cậu sợ lại có gì bất ngờ phát sinh.

Chạy chưa tới 1 phút hai người bọn họ đã đuổi tới phía sau lưng tên kia.

Vẫn là chiêu quen thuộc của Yến Hàng, không biết móc cái gì đó từ đâu ra, ném về phía tên kia.

Đồ vật kia đập trúng gáy gã rơi xuống đất rồi cậu mới nhìn ra đó là một con dao nhíp, cậu đã từng được hưởng cú phi dao nhíp này một lần rồi.

Yến Hàng mang dao theo người, lại dùng như xích chùy.

Tên nọ bị đập vào gáy liền lảo đảo một chút, nhưng vẫn dùng tốc độ điên rồ tiếp tục lảo đảo chạy về phía trước, rẽ vào một lối rẽ nhỏ bên đường.

Yến Hàng vì ném xích chùy nên tốc độ bị ảnh hưởng, Sơ Nhất nhanh chóng lao lên.

Cảnh tượng này có ký ức trong đầu cậu, cùng một tốc độ, cùng một khoảng cách, cùng một đối tượng.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ