Chương 15

2.2K 166 47
                                    

Tầm này người đi trên đường rất ít, ai nấy đều đang giờ ăn cơm, cơm nước xong thì ở nhà xem TV, người đi chạy bộ cũng chưa ra ngoài.

Yến Hàng vừa ra khỏi cửa liền liếc mắt nhìn quanh hai bên đường mấy cái, phố lớn phía bên kia đèn rất sáng, nhìn qua tất cả đều yên tĩnh, lại nhìn về phía nhà Sơ Nhất một chút, đèn đường cái sáng cái không, mấy chỗ tối om om đều không thể nhìn ra có chuyện gì hay không.

"Đi về phía nhà cậu ta xem xem," bố Yến nói, "Con gọi điện thoại lần nữa đi."

"Vâng." Yến Hàng lấy điện thoại ra, tiếp tục bấm số Sơ Nhất.

Bây giờ không phải không ai nghe máy nữa, mà đã thành không liên lạc được.

"Chuyện quái gì đây?" Yến Hàng nhíu nhíu mày.

"Đi thôi," bố Yến nói, "Đi đến phía trước xem một chút, quanh đây lắm xó xỉnh lắm, có khi bị người ta chặn ở chỗ nào đó rồi."

Yến Hàng cùng bố Yến đi về phía nhà Sơ Nhất.

Tìm mấy chỗ có thể chặn đánh người, hắn đi cùng bố là được, cơ bản ông chả khác gì cái rada, trước đây mỗi lần thay hắn ra mặt, bố đều có thể tìm ra ngay.

Cho nên hắn vẫn cảm thấy bố Yến năm đó hẳn cũng là lưu manh.

"Nhóc đáng thương có vẻ chưa từng cùng người khác ra ngoài đi chơi như vậy, chắc rất hưng phấn," bố Yến vừa đi vừa đốt điếu thuốc, "Sốt ruột sẽ không đi đường vòng đâu... Bên kia đi."

Bố Yến chỉ chỉ một lối rẽ trái phía trước: "Đi không xa lắm."

Đó là con đường dẫn đến bờ sông, đi không bao xa đã tới bờ sông, đặc biệt vắng vẻ người qua lại.

Sơ Nhất vẫn luôn trốn tránh Cua đồng, nói rõ rằng không muốn xung đột với gã, mà thủ đoạn "tìm trò vui" của Cua đồng với đám Lý Tử Hào chắc chắn không giống nhau, tình huống như vậy Sơ Nhất sẽ phản kháng, chỉ cần phản kháng, sẽ không chịu thiệt.

Yến Hàng phía sau bố Yến dần rảo nhanh bước chân hơn.

Xuyên qua lối rẽ, vừa hay có thể nhìn thấy hàng cây liễu bên bờ sông, Yến Hàng nghe thấy tiếng cười của đám lưu manh, có vẻ như toàn bộ giới lưu manh đều có chung một dạng tiêu chuẩn thì phải, tiếng cười phát ra cũng ồn ào y như nhau.

"Bốn tên," bố Yến nói, "So easy."

Đi tới giao lộ, Yến Hàng thấy đoạn đường tranh tối tranh sáng phía trước có bóng bốn người đang đứng, ở giữa là một người ngồi xổm trên đất.

Bộ đồng phục học sinh của Sơ Nhất thực sự có bị đốt thành tro tung bay trong gió hắn vẫn có thể nhận ra được.

Hai người họ đứng cách đó hai, ba mươi mét, bọn chúng không chú ý tới bên này đang có người đi tới, chuyên tâm mà cười, đầu tiên một tên đá vào lưng Sơ Nhất một cú, tiếp theo Cua đồng một cước dẫm lên bàn tay Sơ Nhất, một tên khác lại cúi xuống, túm lấy lưng quần Sơ Nhất.

"Giở trò hạ lưu." Bố Yến nói một câu.

Bố Yến vừa dứt lời, Sơ Nhất đột nhiên mạnh mẽ rút bàn tay đang bị Cua đồng dẫm dưới chân ra, đầu húc thẳng vào mũi tên đang kéo lưng quần của cậu.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ