[VDCTNG] - Q5 Tiết 34

456 18 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 5

Tây Phương Uy Hiếp Luận

Tiết 34

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

Sự truy đuổi của Lăng Thiên cùng nữ vương còn đang tiến hành, nữ vương là do oán khí hóa thành, mặc dù thân pháp của Lăng Thiên nhanh như sét đánh cũng rất khó đuổi kịp. Cũng may diện tích đàn tế này không lớn, không biết vì sao nữ vương lại không chịu rời khỏi phạm vi này, mới hình thành cục diện đôi bên giằng co hiện tại.

Trận chiến kéo dài đang tiếp tục, tình hình chậm rãi phát triển về phía bất lợi cho chúng ta. Người sáng suốt đều có thể nhìn ra được, khí đen dưới đài chính là lợi khí của nữ vương, một khi Tâm Khúc áp chế không được khí đen dâng lên nữa, chỉ sợ vấn đề chúng ta cần suy nghĩ là phải trốn thế nào. Tiếp tục như vậy không phải biện pháp, chỉ là nhất thời mọi người đều không có ý kiến hay để thoát khỏi khốn cảnh.

Lăng Thiên lui về đình chỉ sự truy đuổi không ngừng, ta hiểu rõ anh ta là muốn tìm phương pháp khác. Nữ vương càn rỡ cười lớn, đắc ý bay tới lay đi ở trên không. Lăng Thiên quay đầu lại hỏi:

"Tâm Khúc, có biện pháp nào mở ra một con đường trong mấy khí đen đó không? Có thể để cho hai người đi ra ngoài là được."

Tâm Khúc một bên đánh đàn một bên nói:

"Rất khó, trừ phi em buông ra áp chế toàn diện đối với chúng nó để chuyên tấn công một phương hướng."

Chiến Ca vuốt đầu tràn đầy áy náy nói:

"Tôi chỉ biết từ khúc gia tăng phòng gia tăng công kích, mấy cái đó tôi không học, một chút cũng không giúp được gì."

Lăng Thiên xua tay phân phó:

"Đại Hùng cậu chờ lát nữa gia tăng phòng cho toàn bộ chúng tôi, Tâm Khúc cô buông áp chế ra để cho những khí đen đó lên, chỉ cần đả thông đường đi ra ngoài là được rồi. Tiểu Du cùng Lão Đạo chuẩn bị lao ra."

"Làm gì?"

"Nguồn gốc những khí đen này là hố xương kia, các cậu nghĩ hết thảy biện pháp hủy nó đi."

Trước mắt ta sáng ngời, chiêu rút củi dưới đáy nồi này thật sự là diệu. Lập tức không nói gì nữa, triệu ra phi thuyền kéo Lão Đạo đứng lên.

Tiếng đàn Tâm Khúc thoáng chuyển, đồng thời khi khí đen thoát ra lồng giam cuồn cuộn mà lên, một thông lộ chật hẹp phá vỡ tảng lớn màu đen bày ra ở trước mặt ta.

"Nhanh, em chống đỡ không được bao lâu."

Thanh âm Tâm Khúc phi thường dồn dập, ta túm Lão Đạo điều khiển phi thuyền ven thông đạo nho nhỏ kia lao ra khỏi tế đàn. Khí đen lan tràn ra từ hố xương, như vật còn sống bò sát ở trong thông đạo. Đường Tâm Khúc mở ra chỉ tới phân nửa thông đạo liền không còn. Mắt thấy chúng ta sắp rơi vào vòng vây của khí đen, trên phi thuyền phát sáng hai đạo quang mang một trước một sau. Một đạo đến từ trên người ta, luồng gió xanh mênh mông hình thành một bức tường che chắn ở bên cạnh ta bảo hộ ta. Đạo còn lại thì ở phía sau ta, hơi nước hơi mỏng màu băng lam nổi ở bên ngoài thân thể Lão Đạo, khiến khói đen nửa điểm cũng không tới gần được. Hắc, nhìn không ra Lão Đạo còn có chút của cải a.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now