[VDCTNG] - Q2 Tiết 26

836 30 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 26

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Tiếp qua mấy ngày hai người Hoàng Cân Quân hình như là quyết tâm muốn trộn lẫn cùng chúng ta, vừa vặn ta cũng động tâm tư muốn xem chủ ý của Thu Thủy Trường Thiên một chút, cũng mừng rỡ phối hợp. Thuận tiện còn có thể huấn luyện năng lực tác chiến đoàn thể của ba nha đầu một chút, vì chuyến phiêu lưu về sau của mấy nhỏ mà thiết lập cơ sở.

Luyện cấp mấy ngày nay, đẳng cấp của ta thành công thăng lên hai mươi. Trong khi tiến hành lựa chọn kỹ năng của cung tiễn thủ trung cấp, ta do dự rất lâu, cuối cùng chọn kỹ năng thiên hướng nhanh nhẹn, ta chuẩn bị lấy tốc độ cùng cảm tri làm phương hướng phát triển về sau. Nói đến cùng, ta đối với loại cách làm một kích không trúng liền chạy xa thiên lý vẫn rất thưởng thức, ít nhất đánh không lại còn có thể chạy. (Mới phát hiện nguyên lai ta còn là một người thực sợ chết a. ^^)

Hiện tại trong đội của chúng ta ngoại trừ ba nữ hài tử tất cả đều là trên cấp hai mươi, đánh Đại Nhĩ Hầu đã có chút không quá thích hợp, cho dù là tiểu BOSS Đại Nhĩ Hầu Vương trên đỉnh núi cũng đã bị chúng ta quét vài lần, bao tay sản vật của Hầu Vương chúng ta cơ hồ là mỗi người một đôi. Thế nhưng hai người Hoàng Cân Quân cùng Tinh Không lại không có nửa điểm dự định rời khỏi đây, lấy cớ "để cho nhóm nữ hài tử cũng thăng lên hai mươi", kỳ thực ta cảm thấy khẳng định là bọn họ nhận được chỉ thị của Thu Thủy Trường Thiên, phải đợi ở chỗ này.

Cứ lăn lộn nửa ngày như vậy, mắt thấy mấy nhỏ Tiểu Lộ cũng sắp thăng cấp, ba nữ hài tử rất hưng phấn, nhiệt tình đánh quái tăng vọt, nhưng ta lại cảm thấy buồn chán cực độ. Một bên chán nản mà lấy tiễn bắn hầu tử thường thường bị Lăng Thiên ném qua, một bên suy nghĩ có còn nên tiếp tục cùng bọn họ diễn tiếp vở kịch buồn chán này hay không? Nhìn bộ dáng của Hoàng Cân Quân kia, trong thần sắc hình như cũng có chút sốt ruột, nếu như chờ nhóm nữ hài tử hoàn toàn thăng lên hai mươi, hắn sẽ không còn cớ tiếp tục kéo chúng ta ở chỗ này.

Đột nhiên, ta cảm giác được trong rừng phía sau có chút lay động, không quay đầu lại, chỉ là phóng ra cảm giác của bản thân đi tra xét, hình như thiếu chút gì đó. Lăng Thiên tựa hồ cũng cảm giác được, một kiếm kết liễu con hầu tử bị anh ta thử kiếm nửa ngày kia, quay đầu lại nhìn qua. Một đạo bóng trắng nho nhỏ từ trong rừng bay ra, nhào tới bên người ta. Tiểu Bạch chi chi mà khoa chân múa tay, ta rất nhanh hiểu rõ ý tứ của nó.

"Tất cả những người đó đều rút lui? Thực sự là kỳ quái."

Nhóm những thám tử theo chúng ta mấy ngày nay đột nhiên rút quân, biến mất không còn một mảnh. Ta cũng không tin bọn họ là chuyên môn tới nơi này cùng chúng ta luyện cấp, vậy bọn họ ở chỗ này không đạt được bất luận thứ gì liền rút đi, chẳng lẽ là bên Thu Thủy Trường Thiên có biến? Hay là những người đó phát hiện chúng ta chỉ là mồi?

Rất nhanh, truyền âm của Hoàng Cân Quân vang lên. Hắn nhẹ giọng mà nói vài câu với ai đó, mặt lộ vẻ vui mừng, liên tục gật đầu.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now