Quyển IV Đại Tác Chiến Chủng Tộc[VDCTNG] - Q4 Tiết 1

706 32 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 1

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Chào ngài, Hạ Lam tiên sinh, tôi là Phương Vũ của Kim Hoa quốc tế. Rất cảm tạ sự hỗ trợ của ngài đối với trò chơi《 Thế Giới 》, sắp tới vì chúc mừng Kim Hoa quốc tế thành lập tròn mười năm, trong trò chơi《 Thế Giới 》 sẽ có một lần hoạt động lớn, chúng tôi thành tâm mời nhân vật trò chơi ngự thú sư Mạc Ly cấp bảy mươi sáu của ngài tham gia. Nếu như ngài có hứng thú, xin trả lời điện thoại này, chúng tôi sẽ tỉ mỉ giới thiệu nội dung hoạt động cho ngài."

Phương Vũ, hình như chính là người lần trước đại biểu Kim Hoa quốc tế đến cùng ta ký hợp đồng quảng cáo. Lần này Kim Hoa lại có động tác gì lớn sao? Hơn nữa Mạc Ly không phải đã không còn rồi sao, chẳng lẽ bọn họ còn nghĩ thêm một cái 'phục hoạt đại pháp'?

Ta nhất thời hiếu kỳ, cũng đã quên mình đang đói bụng, cầm lấy điện thoại nhấn hồi âm.

"Chào ngài, Kim Hoa quốc tế."

"Tôi tìm Phương Vũ."

"Là tôi. A, là Hạ Lam tiên sinh đúng không? Thật tốt quá, tôi đang chờ điện thoại của ngài đây."

"Tôi muốn hỏi nội dung hoạt động lần này của các vị là gì. Còn có, nhân vật Mạc Ly không phải đã không còn rồi sao?"

"Hoạt động lần này tôi nghĩ ngài nhất định sẽ có hứng thú. Sau một tuần, chúng tôi sẽ tổ chức một lần trò chơi 'Đại lôi đài danh nhân' ở trong trò chơi. Đến lúc đó sẽ mời mỗi một danh nhân từ khi bắt đầu trò chơi tới nay dự họp. Bao gồm cả top mười của Bảng đẳng cấp, vị người chơi tông sư đầu tiên của các chức nghiệp, những nhân vật đẳng cấp chưởng môn của mười đại bang hội người chơi trong trò chơi. Chúng tôi phát một bảng bầu chọn trên trang chủ, bình chọn của Mạc Ly phi thường cao, ngài là người chơi ngự thú sư đầu tiên cũng là nhân vật mọi người muốn gặp nhiều nhất a. Về phần vấn đề nhân vật Mạc Ly ngài không cần lo lắng, nhân vật này chỉ là bị hệ thống khóa định, tư liệu nhân vật tuyệt không bị cắt bỏ, vì vậy vẫn có thể tạm thời điều ra. Hơn nữa sau cùng chúng tôi sẽ update một tòa Thăng Long Phi Phượng Các, về sau hết thảy nhân vật người chơi có ảnh hưởng trọng đại đối với trò chơi đều sẽ được xếp vào trong đó, Mạc Ly chính là một trong ba vị của nhóm đầu tiên nhập các. Thời khắc mang tính lịch sử như thế. Bản thân ngài ở đó mới càng có ý nghĩa hơn đúng không?"

Thanh âm của Phương Vũ lộ ra một cỗ hưng phấn, nghe hắn nói đến ba hoa thiên địa, ta cũng không khỏi động tâm. Hơn nữa không phải nói còn có top mười Bảng đẳng cấp cùng chưởng môn mười đại bang hội sao? Vậy cũng khẳng định là Diệu Dương sẽ trình diện. Lấy thân phận của Mạc Ly tái kiến với hắn một lần. Đối với ta mà nói thật là một loại mê hoặc khó có thể cự tuyệt. Ta có chút thất thần, không biết bản thân đã nói câu gì. Phục hồi tinh thần lại liền nghe thấy Phương Vũ đầu kia điện thoại cao hứng mà nói:

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Onde histórias criam vida. Descubra agora