[VDCTNG] - Q2 Tiết 16

943 39 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 16

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Khi ta vội vã chạy đến cửa thành nam, nhìn trái nhìn phải cũng không thấy nhóm Tiểu Lộ đâu. Chẳng lẽ ba vị tiểu thư này lạc đường? Ta đầy mặt nghi hoặc mà tìm một góc chờ. Thẳng đến lúc ước chừng sau một giờ, ta mới phát hiện bản thân phạm vào một sai lầm —— hết thảy nữ nhân, vô luận lớn nhỏ, đều có cùng một thứ yêu thích, đặc biệt thời điểm có trên hai vị nữ tính ở cùng nhau, khi đó lại càng sẽ kéo dài gấp bội, đó chính là đi dạo phố! Rất rõ ràng, theo ta thấy nhiều nhất cần nửa tiếng đồng hồ là có thể mua hết những thứ cần dùng đến bây giờ đã gần hơn hai giờ còn chưa thấy cái bóng của mấy nhỏ, vậy khẳng định là đang lưu luyến đi tới đi lui tại mỗi một quầy hàng đến mức quên cả trời đất.

Mắt thấy mặt trời trên đỉnh đầu đang chầm chậm bò, ta đang suy nghĩ ngày hôm nay dứt khoát tìm một chỗ ngụ lại, ngày mai mới lại đi nữa. Phải biết rằng, có chút nguy hiểm trong đêm tối không giống như ban ngày, 《 Thế Giới 》 ở phương diện này làm phi thường chân thực, vì vậy ta không muốn bởi vì ở trong ban đêm tầm nhìn thấp đi ra ngoài mà dẫn phát việc ngoài ý muốn nào đó.

"Ca!"

Thanh âm của Tiểu Lộ trước khi ta hạ quyết định đúng lúc vang lên, cứu lại một hồi hành động sắp bị bỏ dở nửa chừng.

"Ca, anh xem mấy thứ chúng em mua này, chúng em đã cùng bọn họ ép giá nha, Thủy Tinh chính là cao thủ nga, giết chết rất nhiều, chúng em đều mua được giá tiện nghi nha."

Ta nhìn nhìn một đống đồ Tiểu Lộ cầm trong tay hiến ra. Không ngoài dự liệu, ngoại trừ những thứ ta kêu mấy nhỏ mua, còn có vụn vụn vặt vặt mấy thứ đồ xinh đẹp mà không dùng được như dây cột tóc, trang sức phẩm bạch bản các loại. Những thứ này thường ngày đều là không ai cần, tất cả đều là những thứ do mấy người chơi luyện chức nghiệp sinh hoạt làm để luyện tập, cũng chỉ có những tiểu nữ sinh như mấy nhỏ mới thích. Còn may mấy nhỏ cũng đã mua đủ mấy thứ ta yêu cầu, ta cũng không đành nói cái gì, chỉ có thể thầm than, mấy nha đầu này thực sự là không lo việc nhà không biết củi gạo quý, mấy nhỏ cho rằng mấy món tiền đó đều là từ trên trời rớt xuống sao a? Cũng không biết tiết kiệm một chút.

"Đi thôi, sắc trời không còn sớm. Nếu không đi, sợ là ngày hôm nay chúng ta làm không được nhiệm vụ này."

Mang theo ba con "chim nhỏ vui sướng", nhóm bốn người chúng ta đi hướng bãi biển. Vùng ven biển vàng kim như trăng rằm kia khiến cho ba nữ tử kinh thán từng đợt. Tuy rằng đã không phải lần đầu tiên đến, thế nhưng ba người Tiểu Lộ vẫn bị cảnh đẹp này hấp dẫn đến mức không chuyển chân. Thật vất vả chờ mấy nhỏ lưu luyến không rời mà đi khỏi phiến bãi cát vàng kim kia, cũng đã buổi chiều. Ta nhìn nhìn thái dương có chút ngả về tây, trong lòng ngầm vội, nhưng cũng không có biện pháp. Nghĩ đến nhiệm vụ cấp mười mấy hẳn là sẽ không quá khó khăn đi? Có lẽ nắm chặt một chút vẫn có thể làm xong, đêm nay phải tận lực trở lại trong thành qua đêm mới tương đối tốt.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now