[VDCTNG] - Q4 Tiết 34

694 27 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 34

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Xem người khác chiến đấu cũng là phương pháp trọng yếu tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt trận của Chi Ảnh, ta xem mà mặt mày hớn hở. Thanh Phần Thiên Diễm Hoa Cung kia thật là thứ tốt a, dù cho trong lòng ta chua cũng không thể không thừa nhận đích xác so với Thanh Linh của ta mạnh hơn.

"Aiz, thật muốn a."

Ta hút nước bọt thì thào tự nói. Thiên Kiếm bên cạnh vẻ mặt chịu không nổi:

"Muốn thì đi đánh một thanh, không nên chảy nước miếng với người ta, sẽ làm người ta hiểu lầm."(oh~~~~ em hiểu a~~)

"Nói thực nhẹ nhàng, anh cho rằng đó là cải trắng bán ngoài đường a? Muốn là có thể đánh được."

Thôi đi, vẫn là quay về xem thanh cung ta đặt trong tiền trang kia đi, đẳng cấp hiện tại của ta có thể dùng nó. Nói như thế nào đẳng cấp của Thanh Linh cũng thực sự khá thấp, hơn nữa trải qua vài lần thăng cấp, tiềm lực đều đã bị đào gần hết. Theo đẳng cấp của ta tăng cao, thế tất phải tìm một thanh vũ khí xứng tay khác. Thanh cung kia hẳn cũng không phải vật phàm, nếu có thể có một viên Đá Dung Hợp đem hai thanh cung hợp thành một, có lẽ sẽ không kém hơn Phần Thiên Diễm Hoa. Đáng tiếc loại đồ vật như Đá Dung Hợp đó thực sự là cùng một cấp bậc với mò kim đáy biển, muốn tìm được so với tỷ lệ mua vé số liên liếp trúng mười giải đặc biệt cũng không khác biệt bao nhiêu. Một viên duy nhất từng xuất hiện trong trò chơi, từ lúc sơ kỳ bắt đầu trò chơi, về sau hình như bị tên người chơi sinh hoạt không biết hàng nào đó cầm đi hợp một thanh chủy thủ cấp hai mươi dùng. Đó mới là phí của trời chân chính, về sau các người chơi biết được công dụng của viên đá đó muốn kiếm thêm lại phát hiện căn bản tìm không được. Bởi vậy, thứ này cũng thành vật phẩm cấp truyền thuyết, mà tên người chơi thợ rèn lấy nó để hợp chủy thủ kia thì bị người ta coi là "Đệ nhất nhân có mắt không tròng".

Bảo bối như phù dung sớm nở tối tàn đó khiến người ta lưu lại ấn tượng khắc sâu, bao nhiêu người vào thời điểm đối mặt trang bị tốt mà lưỡng nan đều sẽ nói thầm một câu nếu như có viên Đá Dung Hợp thì tốt rồi. Ta đương nhiên cũng không ngoại lệ. Bất quá ý nghĩ là rất tốt, đáng tiếc thực hiện không được. Vì vậy, hiện tại chỉ có thể lấy tâm tình vô cùng ai oán cầu khẩn thanh cung nằm trong thương khố kia có thể khiến cho ta thỏa mãn.

Luận võ đối chiến hoa lệ lệ kết thúc trong kinh tâm động phách cùng ý vẫn còn chưa hết. Kết quả cuối cùng có người cảm thấy mỹ mãn, có người nắm cổ tay thở dài. Bất quá không hề có bao nhiêu quan hệ tới ta. Hết thảy vinh dự, ca ngợi thậm chí đố kị vào thời điểm ta đứng trước tòa điện phủ xanh vàng rực rỡ kia đều trở nên yếu ớt đạm bạc. Tòa cung điện xa xa lúc đầu nhìn thấy kia nguyên lai chính là cái gọi là Thăng Long Phi Phượng Các, hiện tại đi đến phụ cận mới phát hiện so với nhìn từ xa càng khiến người ta chấn động hơn. Mái cong đấu củng cao lớn nguy nga, trong mây mù lượn lờ như thánh địa tiên gia. Chỉ là cung điện xanh vàng rực rỡ không có bóng người. Hoàn toàn không chút sinh khí, trang nghiêm tĩnh mịch. Trong cửa lớn mở rộng thật to chỉ thấy ba tòa đài Bàn Long lóng lánh trong sáng như thủy tinh di động trên tiền sảnh trong điện, dưới sự tôn lên của quang huy minh châu đính trên đó mà hoa lệ phi phàm.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Kde žijí příběhy. Začni objevovat