[VDCTNG] - Q3 Tiết 13

658 28 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 3

Tinh Linh Chi Thành

Tiết 13

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Uống nước Bách Hoa độc hữu của tinh linh, ta thở hắt ra thật dài. Từ hồ Tịch Trạch một hơi chạy về Tinh Linh Thành, cho dù là ở trong trò chơi cũng khiến ta mệt muốn đứt hơi. Ta nửa nằm trên ghế ở Lục Chi Thính, nhìn trưởng lão Kocuria cùng mấy vị cấp cao của tinh linh tộc ở một bên nói nhỏ, bộ địa đồ đều sắp bị bọn họ lật nát, ban nãy còn đưa đến một đống sách dày đến mức có thể làm gạch trái tra phải tìm, cũng không biết lúc nào mới có thể ra được kết quả.

Buồn chán mà mở ra bảng nhiệm vụ, ban nãy có gợi ý của hệ thống, ta còn chưa kịp xem đây. Hiện tại lật lật, phát hiện ở dưới nhiệm vụ chủ tuyến 'yêu cầu của nữ thần' nhiều thêm một nhiệm vụ chi nhánh. Hừ hừ, nhiệm vụ này làm thì làm, có cần phải lăn qua lăn lại chúng ta như thế không?

Thần khí thất lạc (nhiệm vụ chi nhánh một 'yêu cầu của nữ thần'): Trợ giúp tinh linh tộc tìm được nơi tọa lạc của thần khí thất tung. Phần thưởng nhiệm vụ: Chúc phúc của Bạch Kỳ Mã (bảo thạch sơ cấp) một viên.

Bảo thạch a, ánh mắt ta sáng lên. Thứ tốt, ta đây có phải nên vì chuyện này mà xuất nhiều lực một chút hay không đây? ^^

"Hai vị dũng sĩ, trải qua sự kiểm chứng của chúng tôi, địa phương các ngươi tìm được đích thật là thần điện rừng rậm mà nữ thần thiết lập kết giới tại viễn cổ, có ghi chép rằng bên trong bảo tồn một kiện bảo vật của thần. Mà nhìn hoa văn hai nhánh sừng của Bạch Kỳ Mã này hẳn là sừng của Bạch Kỳ Mã thành niên cấp cao. Địa phương được nhiều Bạch Kỳ Mã thủ vệ như vậy, chúng tôi suy đoán cũng chỉ có thể là cấm địa nơi nữ thần đặt thần khí. Tiếc nuối chính là, hiện tại không thấy thần khí, hơn nữa chuyện nhiều năm trước như vậy, chúng tôi cũng không biết bắt tay đi tìm từ nơi nào."

Lăng Thiên hỏi:

"Các người biết kiện thần khí kia đến tột cùng có bộ dáng gì không?"

Kocuria sửng sốt:

"Các ngươi không biết sao? A, là chúng tôi sơ sót. Nguyên tưởng rằng thần khí có kết giới thủ hộ, các ngươi vừa nhìn là có thể nhận ra. Thần khí kia là một cây quyền trượng. Phía đỉnh trượng khảm nạm một viên bảo thạch cực đại chính là đá Thần Tinh."

Quyền trượng a, ta không tự chủ được mà nhớ tới cây quyền trượng bị thủ lĩnh đầu to giơ lên cao trên bức vẽ ở hồ, phía trên khảm một viên bảo thạch lớn vô cùng.

"Tôi nghĩ có lẽ cây quyền trượng kia tôi đã thấy. Bất quá là trên một bức vẽ."

Trưởng lão Kocuria kích động hỏi:

"Thực sao? Ở nơi nào?"

"Ở đáy hồ Thiên Âm. Lăng Thiên, còn nhớ những bức vẽ tôi nói với anh không? Bên trong bức lớn nhất có vẽ thủ lĩnh của người đầu to giơ một cây quyền trượng trên tay, phía trên có một viên bảo thạch rất lớn. Lúc đó tôi còn tưởng rằng đó là tượng trưng cho thân phận, không lưu ý. Hiện tại nhớ lại, có lẽ thật là thần khí bị bọn họ lấy đi cũng không chừng."

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now