[VDCTNG] - Q4 Tiết 65

610 26 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 65

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Chi Ảnh."

Cung tiễn thủ màu đỏ đạm đạm liếc nhìn ta một cái, nói:

"Tên kia là con mồi của tôi, cậu đừng động."

Ta giương giương mi, có chút hiếu kỳ hỏi:

"Chưa từng nghe nói cậu có thù với hắn a, thế nào lại có hứng thú làm loại chuyện truy sát hao khí hao lực này?"

"Có người ra tiền mời tôi giết hắn."

Thì ra là thế, Địa Ngục Hỏa cái tên đáng thương này, xem ra muốn đánh chó xuống nước không chỉ có một mình ta. Ta cũng không quay đầu lại, nhẹ buông tay tiễn gác trên dây cung bay đi, đâm ở trước mặt Địa Ngục Hỏa, làm cho cái tên thừa dịp chúng ta nói chuyện chuẩn bị làm chút mờ ám đó kinh hách nhảy dựng. Ta làm một thủ thế mời với Chi Ảnh, nói:

"Tôi không có hứng thú nào đối với người này, cậu tùy ý."

Chi Ảnh hơi hơi nâng lên khóe môi, ánh mắt nhìn Địa Ngục Hỏa như là nhìn một người chết.

Thủ tịch Bảng chức nghiệp cung tiễn thủ chống lại Địa Ngục Hỏa thứ bảy Bảng đạo sĩ, kết quả chiến đấu hoàn toàn không có gì hồi hộp. Vô luận là ý thức chiến đấu hay là tổng hợp thực lực hai người đó đều không phải cùng một đẳng cấp, hơn nữa chức nghiệp tương khắc, Chi Ảnh chỉnh lý tên đó thực không phí khí lực nào.

Mắt thấy Địa Ngục Hỏa mang theo biểu tình oán hận hóa ánh sáng bay đi, ta cuối cùng cũng coi như là lần đầu tiên kiến thức được tiễn pháp của Chi Ảnh. Thành thật mà nói, tiễn của cậu ta thực sự phi thường không tồi. Mấy ngày này tới nay tiễn pháp của ta tiến nhanh, trong chút bất tri bất giác bản thân cũng có chút tâm tình tự đắc, chung quy cho rằng ở trong nhóm cung tiễn thủ mà nói tiễn pháp của ta hoàn toàn có thể xếp được thứ hạng. Ngày hôm nay thấy tiễn của Chi Ảnh, mới để cho ta phát giác bản thân còn có không gian nỗ lực. Chi Ảnh vừa tiến vào trò chơi đã bắt đầu chơi tiễn, ngâm mình ở trong nhóm này lâu như vậy, tự nhiên có chỗ hơn người. Có thể nhìn ra được kiến thức cơ bản của cậu ta cực kỳ vững chắc, rút tiễn, kéo cung, nhắm chuẩn, bắn cung mỗi một tư thế đều tiêu chuẩn giống như một quyển sách giáo khoa, khiến cho ta cảm thấy không bằng. Hơn nữa kinh nghiệm chiến đấu của cậu ta cực kỳ phong phú. Một trận cơ hồ nhìn không ra kẽ hở. Ta lén làm một thiết tưởng, nếu như ta cùng cậu ta so đấu, thật đúng là không có nắm chặt phần thắng quá lớn. Tiễn của cậu ta thẳng tiến không lùi lực đạo mười phần. Tiễn của ta hư hư thực thực nhanh như lưu tinh, Phần Thiên Diễm Hoa chống lại Thanh Lê Nhã Vận. Nếu như hai chúng ta đều toàn lực xuất thủ, rất có thể sẽ là kết quả lưỡng bại câu thương. Nhớ tới lần trước cậu ta tìm ta tỷ thí, ta sờ sờ trường cung băng lam trong tay, hiện tại có chút có thể thể hội được tâm tình của cậu ta.

"Thanh cung kia của cậu hẳn chính là Thanh Lê Nhã Vận vừa mới lên bảng."

Chi Ảnh chỉnh lý xong Địa Ngục Hỏa, quay đầu thấy cung của ta.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now