[VDCTNG] - Q2 Tiết 36

731 31 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 36

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Cậu đánh như vậy không được, phải tìm nhược điểm của nó."

Lời còn chưa dứt, một mũi tên bay qua từ bên cạnh, đâm lên trên người con thụ yêu bị ta mài chỉ còn huyết da kia, thụ yêu kêu đau một tiếng, lách cách vỡ thành tinh thạch đầy đất.

Mặt ta trầm xuống, quay đầu lại nhìn, một tổ người ban nãy gặp phải kia không biết từ lúc nào đã vòng đến bên này. Tên cung tiễn thủ hơn cấp bốn mươi bắn một tiễn kia, hiện tại đang bày một tạo hình giương cung, ra vẻ nhiệt tâm cười với ta. Tựa hồ là một người tự thấy bản thân rất tốt đẹp, chỉ là không hiểu nhiều đạo xử sự trong trò chơi a.

Ta không muốn có quá nhiều liên quan với người như thế, đạm đạm mà nói:

"Cảm tạ, tôi đã biết."

Cung tiễn thủ kia lại một lần nữa đề xuất lời mời:

"Cậu cũng là đến làm nhiệm vụ đúng không? Theo chúng tôi đi đi. Bên này của cậu cách chủ điện còn rất xa."

Biết rất xa ngươi còn mang theo những người đó qua đây, không phải có bệnh chứ? Hoặc là hắn đặc biệt chạy tới tìm ta? Tên này thoạt nhìn thực 'ngựa', không giống như là người thiếu năm mươi ngân tệ a. Ta liếc mắt nhìn mấy người mà cung thủ kia mang, chợt hiểu ra. Một tổ sáu người kia ngoại trừ cung thủ, trong năm người mới có bốn người đều là nữ, diện mạo cũng thực không tồi. Nam đạo sĩ duy nhất là một người diện mạo xấu xí, một thân đạo bào xám xịt của tân thủ, đứng ở bên người cung tiễn thủ sáng lóa kia hơi có chút tác dụng lá xanh tôn hoa hồng.

A, tên này chắc là xem tiểu thuyết YY nhiều, cũng muốn ở trong trò chơi có được phấn hồng tri kỷ khắp thiên hạ? Bất quá còn chưa coi như quá ngốc, biết tìm người đến tôn bản thân lên một chút. Đáng tiếc, hắn muốn đánh chủ ý tới trên người ta thì quá thất sách rồi. (tiểu thuyết yy là tiểu thuyết 'ý dâm' theo kiểu hậu cung 1 nam N nữ!)

"Tôi muốn tự mình từ từ đánh. Không đi cùng với các người. Các người muốn làm nhiệm vụ thì nhanh đi đi."

Nói xong, ta cũng không để ý đến hắn, đổi một con thụ yêu khác làm bia ngắm. Chỉ là ta không muốn sinh sự nhiều, nhưng người ta lại không nghĩ như vậy.

"Xem đẳng cấp của cậu cũng không cao, không theo chúng tôi đi, chờ lát nữa những con quái bên trong kia không phải thứ cậu có thể đánh thắng được. Hơn nữa cậu chưa từng chơi cung tiễn đúng không? Cung tiễn thủ không phải chức nghiệp đơn giản như cậu nghĩ đâu, theo tôi còn có thể thuận tiện học chút kinh nghiệm của cung tiễn thủ a."

Không biết tên 'ngựa' kia có phải thấy bộ dáng ta bình thường hay không, hoặc là thấy tiễn thuật của ta tựa hồ không bằng hắn, liền muốn kéo ta qua để làm so sánh, để cho ấn tượng của nhóm những "hồng nhan" kia đối với hắn càng thêm khắc sâu. Ta quét nhìn hắn một cái, không nói lời nào. Người không có ánh mắt như vậy, đã định trước chỉ có thể là một tiểu nhân vật, còn không đáng cho ta lãng phí quá nhiều thời gian vì hắn.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now