[VDCTNG] - Q2 Tiết 13

1K 40 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 13

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Mấy ngày kế tiếp, ta đều cắm chốt tại địa phương này. Hiện tại độ chính xác của tiễn ta đã được đề cao rõ ràng, không nói chỉ nơi nào đánh nơi đó, trên cơ bản cũng kém không bao nhiêu. Đáng tiếc tốc độ xuất thủ vẫn không được, lực lượng cũng kém một chút, bất quá những điều này đều không phải một hai ngày là có thể luyện được, ta cũng không vội.

Mấy ngày hôm trước Lăng Thiên cũng ở đây, cùng anh ta luyện cấp, ta càng cảm thụ được sâu sắc thực lực mạnh mẽ của người này. Ta vẫn luôn đoán, anh ta là cao thủ nào "chuyển thế", hình như chưa từng nghe nói trong trò chơi có cao thủ kiếm sĩ nào đột nhiên thất tung a? Thôi đi, trò chơi này lớn như vậy, những ẩn sĩ không muốn nổi danh cũng không ít, người này hơn phân nửa cũng là một trong số đó đi. Bởi vì chính ta cũng có bí mật không muốn nói, vì vậy liền không tốt khi đi hỏi quá khứ của anh ta, chỉ có thể đem lòng hiếu kỳ giết chết trong bụng.

Hai ngày trước Lăng Thiên rời khỏi nơi đây, ta còn hơi có chút luyến tiếc, khiên thịt tốt như vậy, thật là không dễ tìm a! (^^) Này không phải sao, anh ta vừa đi, ta lại đành phải tìm bãi đất cao kiếm bia ngắm, tính thú vị thực sự giảm đi.

Mấy ngày kế tiếp ta lại thăng vài cấp, hiện tại ta đã được cấp mười sáu rưỡi (tức là cấp 16 + nửa cây kinh nghiệm), chuyên tìm nhược điểm công kích đối phó những con cua đó, cơ bản là một tiễn một con. Ban nãy lại là một tiễn bắn chết một con lớn, nghe thấy vang đinh một tiếng, bên người cua rớt ra một cái gì đó loang loáng. Rớt trang bị!

Đàn cua này thực sự quá nghèo, mấy ngày qua trang bị ta đánh ra không vượt quá năm kiện, trong đó có một thanh kiếm thuộc tính ta đã đưa cho Lăng Thiên (Lễ vật chia tay? ^^), thế cho nên hiện tại ta thấy rớt trang bị đều sẽ kích động nửa ngày. Nhặt lên nhìn, là một dải đai lưng, cư nhiên lại là vật phẩm đợi giám định. Nhân phẩm ngày hôm nay của ta đại bạo phát sao? Vui rạo rực mà cất thứ này vào vòng tay, xem ra ngày hôm nay sẽ không lỗ vốn.

"Tích —— "

Có thiên lý truyền âm đến. Mở ra nhìn, tên của Phấn Hồng Trân Châu chợt lóe chợt lóe.

"Tiểu Lộ, chuyện gì?"

"Ca, đã nói không cho phép kêu em Tiểu Lộ!"

"Được được, Trân Châu tiểu thư. Có chuyện gì a?"

"Ca em đến cấp mười."

"Thực sự? Thực lợi hại a."

Ta hì hì cười, Tiểu Lộ này có chút huyết thống của ta a, lấy kinh nghiệm của một tân thủ mà nói trái phải mười ngày đã có thể đến cấp mười coi như không tồi. (chú: đây là thời gian trong trò chơi. Về sau thời gian trong trò chơi đều là thời gian trong trò chơi, ngoài trò chơi là thời gian bình thường, tỉ lệ đổi là 1: 6, sau này không chú thích nữa.)

"Vậy em hiện tại tìm thôn trưởng, ông ta sẽ cho em một bản đồ thành thị, em chọn Hải Duyên Thành bên trong đó. Sau khi tới chờ anh ở ngay chỗ truyền tống trận, anh lập tức trở về thành đón em."

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now