[VDCTNG] - Q4 Tiết 36

714 27 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 36

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Bởi vì đã nói với Ám Dạ ngày thứ hai tập hợp chính thức bắt đầu làm nhiệm vụ chủng tộc, ngày hôm nay ta phải đem những thứ cần chuẩn bị đều chuẩn bị cho tốt. Trong đó một kiện trọng yếu nhất chính là vũ khí của ta.

Lôi kéo Lăng Thiên đi tới tiền trang, nói cho dễ nghe là để cho anh ta đi làm bảo tiêu. Từ trong thương khố lấy ra thanh cung đen nhánh kia, yêu cầu đẳng cấp bảy mươi bốn, ta hiện tại vừa khéo.

"Xem xem, cung này thế nào?"

Lăng Thiên nhận lấy cung, thận trọng xem xét vành cung của nó, nói:

"Thoạt nhìn là một món tốt. Chỉ không biết khi giám định ra thuộc tính sẽ như thế nào. Đánh gì ra?"

"Một con Phong Mô Vương rớt ra. Tôi đoán nó khẳng định có thuộc tính gia tốc, vừa vặn thích hợp tôi dùng. Nếu có thể thêm chút nhanh nhẹn hoặc là bạo kích gì gì đó thì càng tốt."

Ta một bên nói, một bên từ trong thương khố lấy ra một vòng cổ "Phong Thần Chi Dực" . Vòng cổ cấp sáu mươi tám có thể mang này bởi vì ta luôn luôn không có thời gian nên chưa trở về lấy, hiện tại mới mang được.

Phong Thần Chi Dực (vòng cổ): Dùng đá Phong Linh tỉ mỉ tạo hình mà thành, người đeo sẽ có được chúc phúc của Phong Thần. Nhanh nhẹn: +20%, chính xác: +3, kỹ năng phụ thêm: Phong Hành Thiên Hạ (phi hành ở tầng trời thấp nửa tiếng đồng hồ, không thể đồng thời dùng được bất luận kỹ năng nào. Mỗi ngày giới hạn dùng một lần). Đẳng cấp sử dụng: 68, bền: 20(20), buộc định linh hồn.

20% nhanh nhẹn cùng 3 điểm chính xác, căn bản là thứ thiết kế dành riêng cho cung tiễn thủ. Chỉnh lý một thân trang bị xong, ta nhìn nhìn bao tiền, lấy ra hết thảy kim tệ mang ở trên người. Lần trước ta đem phần lớn kim tệ chuyển thành tiền mặt gửi ở ngân hàng, hiện tại kim tệ trong trò chơi đã không còn nhiều, còn phải nghĩ biện pháp kiếm tiền mới được a.

"Đi thôi, chúng ta đi xem xem cung này thế nào. Nghìn vạn lần không nên kém hơn so với Thanh Linh mới tốt."

Sở giám định của Đông Long thiết lập tại bên cạnh tiền trang, lúc đó chúng ta suy nghĩ đến có một số người nếu như giám định ra thứ tốt có thể lập tức cất vào tiền trang, để tránh khỏi bị người 'nhớ đến'. Suy nghĩ tri kỷ này hiện tại thuận tiện cho ta rất lớn. Cửa không cần ra. Trực tiếp từ cửa hông tiền trang tiến vào sở giám định sát vách. Đó là một cửa hàng so với tiền trang không nhỏ hơn bao nhiêu, giám định sư bất đồng đẳng cấp ngồi ở phương vị bất đồng chờ khách nhân tới cửa. Giám định sư sơ cấp là nhiều nhất, một hàng năm người. Mỗi người đều đang bận việc. Giám định sư trung cấp có ba người, việc làm ăn so với tổ sơ cấp không kém là bao nhiêu. Giám định sư cao cấp chỉ có một. Nhàn nhã mà ngồi uống trà, thứ có thể cần đến hắn một ngày có thể có một kiện đã là không tồi rồi. Chỗ của cấp tông sư là trống không, giám định sư cấp tông sư duy nhất của Đông Long là một lão đầu, suốt ngày đều ngâm mình ở trong phòng tàng bảo của lão, trừ phi gặp phải đồ vật người khác thực sự giám định không được lão mới sẽ xuất hiện.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Onde as histórias ganham vida. Descobre agora