[VDCTNG] - Q4 Tiết 25

663 26 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 25

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Tiến vào giao diện đăng nhập, trước mắt ta xuất hiện hai nhân vật có thể chọn. Trong đó thanh niên thanh tú mặc trường bào lụa trắng kia khiến người ta vô cùng hoài niệm.

Ta đi tới trước mặt Mạc Ly, ánh mắt y cong cong mà mỉm cười, trước đây mỗi lần ta cười như thế Tiểu Vũ sẽ ôm ta nói "Thực đáng yêu", Diệu Dương cũng sẽ nhìn ta nhiều thêm vài lần. Hiện tại chính mình thấy biểu tình này, có vẻ thực sự không tồi nga. Ngày nào đó cũng để cho Lăng Thiên nhìn xem? Hơn phân nửa hắn sẽ nói ta cười rất ngốc đi. -__- Hơn nữa dung mạo của Du Nhiên đã bị điều chỉnh xuống, có lẽ cũng làm không ra được vẻ mặt đáng yêu như thế.

"Đây là nhân vật đặc biệt chỉ có thể dùng cho hiện trường đặc biệt có thời gian hạn chế, xin hỏi có chọn hay không?"

"Mạc Ly" hỏi, ta thu hồi ý nghĩ cổ quái trong đầu, đi đến chỗ y, thân ảnh của Mạc Ly tựa như nước trải ra trên người ta, tiếp theo trong nháy mắt ta xuất hiện ở một cửa vào cực đại.

Trụ cửa thô to màu đỏ son đạt trăm mét thẳng tắp chỉ lên trên, mặt trên chạm khắc tường vân, phi long, cũng tô điểm sơn kim, khảm nạm bảo thạch. Dưới chân chính là sàn nhà dương chi bạch ngọc tốt nhất trải thành, đèn cung đình bằng lưu ly năm màu cực đại chỉnh tề sắp đặt hai bên con đường rộng, bài trí theo phong cách mây mù mờ ảo như điện phủ trong thiên cung. Tiên cầm nhẹ nhàng bay lượn, tiên nhạc nhè nhẹ du dương, nói nơi này là tiên giới Ngọc Hoàng bảo điện cũng sẽ không khiến người ta có nửa điểm kinh ngạc. Ta líu lưỡi, này thật đúng là khí phái a, đi trên quảng trường tiền điện rộng lớn ta cảm giác bản thân tựa như một con kiến nhỏ.

Nhìn nhìn trái phải, người tới còn chưa phải quá nhiều. Phương Vũ kêu ta đúng tám giờ đến, bất quá theo ta biết hoạt động chín giờ mới bắt đầu, vì vậy hiện trường có hai ba con mèo nhỏ cũng là bình thường. Ta ngóng nhìn chính điện xa xa như là ở chân trời, phân vân là phải đi nơi đó sao? Hình như phải đi rất lâu a...

"Mạc Ly!"

Nghe tiếng quay đầu lại, một tráng nam xuất hiện. Không đúng, không thể nói là tráng nam, nhìn kỹ lại vóc người người ta vẫn rất thon dài. Chẳng qua mặc một kiện giáp rất "cường tráng", lại để mặt râu ria, khiến người ta có ảo giác.

"Cái kia. Xin hỏi anh là?"

Ta cảm thấy rất ngượng ngùng. Ta biết hiện tại rất nhiều người nhận ra ta (Nói thừa, đặc tả gương mặt của Mạc Ly trong quảng cáo bị đặt nơi phố lớn ngõ nhỏ truyền bá lâu như vậy. Muốn không nhận ra cũng khó), thế nhưng ta không nhận ra bọn họ nha, chung quy cảm thấy người ta chào hỏi ngươi ngươi lại kêu không ra được tên người khác rất không tốt. (Vị bạn học này còn hoàn toàn chưa có tự giác trở thành danh nhân, một ít thói quen của "danh nhân" còn chưa bồi dưỡng ra được).

Nam râu ria trừng mắt, nói:

"Là tôi. Tôi dạng này đúng thật là biến hóa rất lớn. Bất quá thanh âm vẫn có thể nghe ra được chứ."

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now