[VDCTNG] - Q2 Tiết 4

1K 42 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 4

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Nương theo tiếng kêu rống sau cùng của một con hươu, ta thành công thăng lên cấp năm. Nhặt lên sừng hươu rớt ra, ta nhìn nhìn trong vòng tay đã chứa gần đầy. Loại vòng tay trữ vật không gian cho tân thủ dùng này thực sự quá nhỏ, chín ô vuông thực sự không đủ. Thực sự là hoài niệm Bích Không Hoàn trước đây của ta a, đồ tốt 120 ô, hiện tại ta không biết phải đến ngày nào mới có thể có được nó nữa.

Chỉnh lý một chút ta chuẩn bị trở về. Dư quang khóe mắt tại trong nháy mắt bắt được một đạo kim quang thoáng qua. Quay đầu lại nhìn, một con hươu đang nghênh ngang tiến vào sâu bên trong rừng cây. Ta cẩn thận đi theo từ sau lùm cây trộm nhìn thoáng qua, cười. Quả nhiên không phải ta hoa mắt, đây là một con quái vật vàng kim. "Quái vật vàng kim" ở trong trò chơi là thứ phi thường được hoan nghênh, số lượng của chúng nó rất ít, thế nhưng nếu như ngươi có thể giết chết nó, hơn phân nửa sẽ có được lượng vật phẩm so với quái bình thường nhiều hơn. Một ít trang bị vũ khí tương đối tốt đều là quái vật vàng kim tuôn ra. Mỗi loại quái đều sẽ có quái vật vàng kim xuất hiện, nó không phải lấy giống để tính toán, mà là lấy khu vực. Tỷ như phiến rừng cây ta đang ở này, lần này quái vàng kim xuất hiện là hươu, lần sau xuất hiện có thể chính là thỏ. Nói chung, đây là một loại quái phi thường ngẫu nhiên mới có thể gặp gỡ, ở trong mắt người chơi cùng cấp nó khả ái tựa như Tán Tài Đồng Tử. Đương nhiên, thứ tốt như vậy so với đồng tộc của chúng nó mà nói cường đại hơn nhiều, nếu như một ít người không hiểu rõ liền mạo muội tìm tới cửa, hơn phân nửa sẽ bị chỉnh. Khi ta còn là Mạc Ly, tổng cộng gặp qua ba lần quái vàng kim, cho nên đối với chúng nó coi như có chút kinh nghiệm. Con hươu vàng kim trước mắt này rõ ràng so với những con hươu khác lớn hơn một vòng, tứ chi hữu lực, sừng dài sừng sững, nhìn liền biết không phải là nhóc dễ đối phó. Ta tính toán lại thực lực của bản thân một chút, lấy bộ dáng hiện tại của ta là khẳng định đánh không lại nó. Nhìn nhìn bốn phía rừng cây không có người nào, nếu như ta lập tức trở về chuẩn bị một chút nói không chừng còn kịp quay lại giết nhóc này.

Việc này không nên chậm trễ, ta cẩn thận rời khỏi một đoạn khoảng cách, xoay người liền phóng vào trong thôn. Trước tiên tới chỗ thôn trưởng giao nhiệm vụ, nhận được một kiện áo vải thô phòng ngự +2. Cũng không quản nhận nhiệm vụ tiếp theo, nhanh chóng nhằm phía tiệm vũ khí. Ta phải tu sửa đao nhỏ một chút, còn phải xem xem bán đi da thỏ cùng sừng hươu đánh được có thể để cho ta mua một cây cung hay không.

Chạy đến tiệm vũ khí, ta phát hiện nhiệm vụ của ông chủ tiệm vũ khí có thể nhận. Nghĩ nghĩ, ta trước tiên nhận nhiệm vụ, không nghĩ tới thật đúng là khéo, ông chủ tiệm vũ khí này muốn vì bà xã của hắn làm một kiện y phục da thỏ, yêu cầu lấy mười tấm da thỏ đưa cho hắn, phần thưởng nhiệm vụ là một kiện vũ khí bản chức nghiệp. Ta vừa nhìn liền cười, may mắn ta có kinh nghiệm, ban nãy không đem đồ bán trước, hiện tại trong bao vừa vặn có hơn mười tấm da thỏ. Lấy ra mười tấm da thỏ đưa cho hắn, hán tử cao lớn thô kệch này lập tức cười giống như đóa hoa hướng ta nói lời cảm tạ, cũng cầm một cây cung cho ta.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now