[VDCTNG] - Q4 Tiết 83

597 23 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 83

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Phong giả, nhẹ, linh hoạt, nhanh, không thể dùng lực. Cho nên dẫn khí nhập thể cũng không thể để cho nó dừng lại một chỗ, nhất định phải đi dạo toàn thân mang theo tính động, là căn bản. Phong Linh tính nhảy, tập luyện phương pháp này cần bình tâm tĩnh khí, cố thủ bản tâm, kỵ xung động, táo bạo, lấy tĩnh chế động mới khiến linh khí an định trong thân thể, không tán loạn. Lấy tinh hoa của gió, nhất định. . ."

Ta chiếu theo ngọc giản nói ngồi xếp bằng ở trên đỉnh cự mộc, bốn phía thân thể gió nhẹ lượn lờ.

Sau khi chôn đá động phủ ở Lâm Thủy Cư, nơi đây tự động thay tên thành "Phong Minh Các", viện lạc cũng có biến hóa không nhỏ: viện lạc mở rộng trên dưới một phần ba, tường viện bốn mặt do tinh bích màu xanh thay thế, trận đồ mặt trên thoáng nhìn liền không dễ chọc, còn thỉnh thoảng có phong nhận phiếm ánh sáng xanh toát ra chuyển một vòng. Cự mộc nguyên bản đã đình chỉ sinh trưởng lại lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được lớn thêm một đoạn, hoàn toàn chiếm lấy toàn bộ vùng trời của viện tử. Mỗi một phiến lá cây đều xanh tựa như phỉ thúy, gió xuyên qua từ giữa khe lá thổi chúng nó vang nhẹ sàn sạt, cao thấp nhấp nhô tự nhiên hòa hợp. Bởi vì cự mộc này, thời điểm động phủ thành hình hệ thống còn gợi ý nói Phong Minh Các có linh mộc cộng thêm, thêm cho một xưng hào "Tiểu Linh Mạch", linh khí tràn đầy, ở chỗ này tu luyện tốc độ đề cao 10%. Chuyện trên trời rớt bánh xuống thực sự là quá khiến tâm tình người ta vui sướng. ^^

"Đinh —— Người chơi Du Nhiên khởi động hệ thống tu luyện, xin lựa chọn tâm pháp tu luyện."

Trong ngoài bảng liệt kê chỉ có một loại tâm pháp, ta nhấn chọn, xung quanh thân thể trong nháy mắt kết thành một kết giới màu xanh, có thể thấy gió ngưng kết lại hợp thành khí lưu màu xanh nhạt lưu chuyển trên kết giới.

"Người chơi Du Nhiên lựa chọn tu luyện tâm pháp 《 Thanh Minh Nguyên Lực 》. Tu luyện vừa bắt đầu, sẽ tiến vào trạng thái không thể di động. Lần đầu tiên tu luyện nhất định phải đạt được một tầng cảnh giới mới có thể kết thúc, xin hỏi có bắt đầu hay không?"

"Có."

Trên kết giới màu xanh phân ra từng sợi tơ mảnh như tóc, nối tiếp đến trên người ta. Ta liền cảm thấy một trận gió thổi vào trong cơ thể, mạnh rùng mình. Thế này thực muốn chết. Còn có phải trò chơi hay không a? Luyện cái công có cần phải làm chân thực như thế không? Đây vẫn là luyện công pháp thuộc tính Phong tương đối không có tính kích thích, nếu như có người chọn công pháp thuộc tính Thủy hoặc là thuộc tính Hỏa. . . Ta sẽ cầu khẩn cho mấy tên đáng thương đó. -_-

Sau khi ngồi xuống ta mới biết được bản thân vẫn là đánh giá thấp trình độ biến thái của hệ thống đại thần. Không biết là muốn biểu hiện năng lực của người tu chân có được không dễ, hay là thuần túy vì lăn qua lăn lại chúng ta lấy làm thú vị. Dù sao ta vừa ngồi xuống liền ba ngày, động đều không dám động một chút. Thật vất vả hệ thống rốt cục mới thông tri nói luyện thành tâm pháp tầng thứ nhất. Ta cảm thấy bản thân đều sắp biến thành tượng khắc gỗ. Động động chân, may mắn không phải hiện thực, bằng không ta còn không bị cảm giác vừa tê lại mỏi giày vò chết.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now