[VDCTNG] - Q2 Tiết 3

1.2K 43 1
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 3

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Du Nhiên, ngươi tới vừa lúc. Gần đây ngoài thôn có một đoàn ếch đến, làm cho chúng ta buổi tối đều ngủ không được. Ngươi đi giết chết mười con ếch, đem chân của bọn nó mang về đi."

"Đinh —— Kích phát nhiệm vụ tân thủ: ếch ồn ào. Xin hỏi có tiếp nhận hay không?"

"Tiếp nhận."

"Đinh —— Tiếp nhận nhiệm vụ tân thủ: ếch ồn ào. Ếch ngoài thôn quá ồn, lão thôn trưởng nhờ ngươi đi giết chết mười con ếch cũng thu hồi chân ếch làm bằng chứng. Phần thưởng nhiệm vụ: giày vải thô (1), kinh nghiệm: 50 điểm. Thời gian hoàn thành: không hạn."

Ta mở ra bảng nhiệm vụ, phía trên là một loạt kiểu chữ màu trắng biểu thị ta tiếp được nhiệm vụ đầu tiên. Ta vừa nhìn liền cười, bởi vì ta phát hiện một cái tên "Nhiệm vụ tân thủ " phía trước tên nhiệm vụ, điều này nói rõ đây là một hệ liệt nhiệm vụ, nhìn nhìn lại phần thưởng nhiệm vụ, ta đoán lường nếu tiếp tục làm hệ liệt này hơn phân nửa có thể lấy được đủ một bộ trang bị tân thủ. Tuy rằng nói trang bị tân thủ bình thường không có tác dụng lớn gì, qua cấp mười phải đổi, bất quá chung quy vẫn dễ chịu hơn không có. Lần trước khi vào ta không lấy, liền dựa vào cùng người tổ đội thăng cấp xông qua cấp mười lập tức vào thành chuyển chức, xem ra ngược lại thiếu rất nhiều lạc thú nha.

Mở ra vòng tay trữ vật, ta nhìn thoáng qua nội dung bên trong, một thanh đao nhỏ đáng thương nằm ở bên trong. Đến, vẫn là thứ này. Trò chơi này thực sự là keo kiệt đến muốn chết, sau khi người mới tiến vào vô luận là chức nghiệp gì, toàn bộ đều chỉ cho một thanh đao nhỏ, đây cũng là loại vũ khí duy nhất có thể được coi là thông dụng cho tất cả chức nghiệp trong trò chơi, chỉ là lực công kích thấp đến mức khiến cho vô số tân thủ nghiến răng nghiến lợi. Nếu không phải về sau lột da sư là chức nghiệp sinh hoạt còn muốn dùng nó, khoảng chừng thứ này đã sớm tuyệt tích ở trong thế giới.

Ta thực sự không cam lòng dùng thứ này chậm rãi đi mài (mài kinh nghiệm, tức kiếm kinh nghiệm, ko phải mài cho nó sắc thêm =_=), trước đây còn có người tổ đội đánh, mấy người hạ thủ đánh thì còn nhanh. Hiện tân thủ ở chỗ này không nhiều, ta lại muốn tự bản thân chậm rãi làm nhiệm vụ, không dễ tìm người tổ đội. Ta nhìn nhìn tiệm vũ khí bên cạnh, nghĩ có lẽ nơi đó có thể có nhiệm vụ gì đó để cho ta có được thanh mộc cung các loại thì tốt rồi.

Đi vào tiệm vũ khí, quả nhiên không ngoài sở liệu của ta, trên đầu ông chủ tiệm vũ khí có một cái chấm than thật to. Đáng tiếc là màu xám, đẳng cấp hiện tại của ta còn chưa tiếp nhận được. Nhìn nhìn vũ khí trong quầy, cung có hai loại, mộc cung sơ cấp nhất cùng cung gỗ chắc tốt hơn một chút. Bất quá đặc biệt mắc, mộc cung 50 đồng tệ, cung gỗ chắc phải một ngân tệ. Sắc mặt của ta đổi đổi, giá cả này đối với ta người mới cấp 1 thân không xu dính túi mà nói không thể nghi ngờ là món tiền lớn. Đã chết tâm mua cung, ta quay đầu lại đi tới tiệm trang bị bên cạnh. Những thứ trong quầy một kiện ta cũng không nhìn, ta biết làm nhiệm vụ có thể có được trang bị, liền không động tâm tư đi qua mua. Chỉ là trông trông chấm than màu xám trên đầu ông chủ, phát hiện lại là một nhiệm vụ. Lại lần lượt đi đến tiệm tạp hoá, tiệm dược, không mua đồ gì, chỉ là ở chỗ của ông chủ tiệm dược tiếp nhận nhiệm vụ hái rễ Bản Lam.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now